Thai phụ

882 72 0
                                    

Sáng hôm đó Thẩm Lan nghe nói trong bụng Park Chaeyoung có em bé, lập tức hoan thiên hỉ địa hầm một nồi canh gà đem qua.

"Ây dà, để cháu tự hầm cũng được mà dì." Lisa cười đón lấy cái nồi nóng hổi, tự mình múc một muỗng nếm thử.

"Canh cháu nấu người có thể ăn sao?" Thẩm Lan nhìn Lisa bằng đôi mắt hình viên đạn. Khả năng nấu nướng của Lisa, dì thừa biết.

"Sao lại không! Cháu biết nấu canh chứ bộ, không tin dì cứ hỏi nương tử cháu đi... Úi chà, canh này ngon ghê ta..." Lisa cứng đầu biện giải. Canh Thẩm Lan nấu là cực ngon, Bạch Y lại bỏ thêm mấy vị thuốc bổ, bổ dưỡng tự nhiên. Lisa cầm muỗng múc canh liền tay không ngừng.

"Xùy xùy, sao lại giành ăn canh của vợ thế?!" Thẩm Lan đá Lisa một cước, bưng nồi lên đi vào trong phòng, tới bên cạnh Chaeyoung .

Chaeyoung đã sớm nghe được hai người nói chuyện ở bên ngoài, cười nhỏm dậy, nhẹ nhàng thưa một câu dì Thẩm. Thẩm Lan la hét không cho nàng ngồi dậy, lại tiến đến quan tâm hỏi nàng thấy trong người có khỏe không, con trong bụng có quấy phá không, lại nói hiện giờ nàng mang thai thật vất vả, có bực tức gì thì cứ nhè Lisa ra mà trút giận, Chaeyoung cũng chỉ cười đáp ứng.

Hai người lo cười nói nên không chú ý tới Lisa chợt xanh cả mặt, vội vàng chạy ra ngoài. Liền nghe thấy Lisa nôn một tiếng, phun ra.

"Cháu đừng nhúc nhích, để dì đi xem." Thẩm Lan nói với Chaeyoung rồi vội vàng đi ra ngoài, thấy Lisa đang đỡ tường, run rẩy hai chân nôn mửa.

"Ơ kìa! Cháu bị làm sao thế này..." Thẩm Lan vội vàng tiến lên vỗ vỗ lưng cho nàng, đưa cho nàng một chén nước ấm.

"Dạ... Khá hơn nhiều rồi..." Lisa xua xua tay, bị vỗ vài cái mới hít thở đều trở lại.

"Sáng nay cháu có ăn gì không?"

"Không ạ..." Lisa suy yếu vô lực đáp.

"Lạ thật, canh gà này ta và Bạch Y cũng đã nếm thử, sao hai chúng ta lại không có việc gì..." Thẩm Lan nghĩ trăm lần cũng không ra, cuối cùng suy đoán hẳn là đêm qua Lisa không đắp kín chăn nên bị cảm lạnh.

Liên tiếp mấy ngày đều là như thế, Lisa nôn còn thường xuyên đều đặn hơn cả Chaeyoung .

May sao Lisa nôn xong cũng không xảy ra việc gì, tiếp tục nhảy nhót lung tung. Chaeyoung ban đầu còn cười nhạo nàng, nói nhà các nàng bây giờ có tới hai thai phụ. Nôn xong rồi Lisa còn nhét cái gối vào trong bụng, ưỡn bụng hai mắt đẫm lệ mông lung chọc Chaeyoung cười: "Huhuhu, nô gia có mang với quan nhân rồi..."

Nhưng cứ nôn thường xuyên như vậy cũng không hay lắm. Thẩm Lan kéo Bạch Y lại đây, xem thử Lisa rốt cục là bị gì. Bạch Y xem mạch liên tiếp rất nhiều lần đều nhìn không ra chứng bệnh gì, nàng cau mày, bỗng nhiên như bừng tỉnh đại ngộ, ghé vào tai Thẩm Lan nói nhỏ vài câu.

Thẩm Lan nghe vậy cũng chợt hiểu ra, cân nhắc tới cân nhắc lui thì quả đúng là bệnh này.

"Theo ta thấy thì chả làm sao đâu! Chu choa! Tiểu La đây là 'giả làm nương'!" Thẩm Lan và Bạch Y đều nhẹ nhàng thở ra.

"Đây là... Ý gì ạ?" Lisa và Chaeyoung hai mặt nhìn nhau. Hai người dù sao cũng còn trẻ, chưa từng nghe qua từ này.

"Ý là cháu như mang thai mà lại sinh không ra, dù có nôn mửa hay mập lên cũng chỉ là triệu chứng của bệnh mà thôi." Thẩm Lan cười lạnh, gõ bộp lên đầu Lisa một cái.

[Lichaeng_ABO] Nữ Liệp Hộ Và Tiểu Kiều Thê🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ