Cố sự mùa hạ 2
Tướng... Công...
Đôi mắt Lisa tức khắc sáng lên, nàng chậm rãi tự nhắc lại, hai chữ đó như khắc sâu vào tâm khảm nàng. Nàng ôm chặt kiều thê trong ngực, lòng ngập tràn vui sướng không thể tin mà hỏi lại, "Vừa rồi tỷ gọi ta là gì?"
Ánh mắt Lisa quá nóng cháy, Chaeyoung bị nàng nhìn chằm chằm đến nỗi mặt nóng bỏng. Nàng muốn nói nhưng lại nghẹn một nỗi ngọt ngào, phát không ra thanh âm. Nàng thẹn thùng xoay mặt đi, tránh né ánh mắt nhiệt liệt của Lisa.
Lisa làm sao dễ dàng buông tha cho nàng, đôi tay bá đạo vuốt ve thân thể Chaeyoung , lại chụt một cái lên đôi môi đỏ diễm lệ kia.
"Nương tử, lại gọi một tiếng, lại gọi một tiếng cho vi phu nghe nữa nào..." Lisa lại hôn lên má Chaeyoung , ra vẻ vô lại không đạt mục đích thề không bỏ qua
"Tướng công..." Chaeyoung run rẩy cả người, đến thanh âm cũng run rẩy kiều mị, âm cuối bổng lên.
Lisa nghe được cảm thấy mỹ mãn. Trước đây Chaeyoung không chịu gọi nàng như vậy, chỉ gọi nàng Tiểu La. Nghe thế khí huyết lại cuộn trào, cúi người cởi đồ người dưới thân. Chỉ chốc lát sau, Chaeyoung bị lột sạch chỉ còn cái yếm đỏ tươi. Lisa vẫn áo mũ chỉnh tề, nàng ôm chặt Chaeyoung , giữa hai người kín không kẽ hở. côn th*t Lisa vừa cứng lại to cọ tới cọ lui giữa đùi Chaeyoung .
Park Chaeyoung đương nhiên biết kế tiếp sẽ xảy ra chuyện gì, chỉ nhắm mắt lại không nhìn nàng. Cho Lisa làm một lần cũng đành thôi, nhưng người này hay nảy ra nhiều ý đồ xấu lắm. Tỷ như giờ phút này, Lisa chui vào giữa hai chân nàng, bắt lấy hai đầu gối nàng banh ra hai bên.
Lisa cầm lòng không đặng cảm thán một tiếng. "Nương tử ơi, chỗ này đẹp quá." Làn da trắng mềm mum múp của Chaeyoung làm nàng yêu thích không buông tay, trong mắt tình mê ý loạn. Cúi đầu nhìn một cái là thấy cửa động mềm mại như cánh hoa.
"Đừng... Không..." Cảm giác được tầm mắt nóng rực của người nọ đang nhìn tiểu huyệt run run rẩy rẩy của mình, nàng run giọng cự tuyệt.
Gió đêm thổi qua làm tiểu huyệt lạnh băng, Chaeyoung hít hà một hơi. Từ bên trong nhục huyệt đỏ tươi kiều diễm chảy ra chất lỏng nhờn ướt dính vào huyệt khẩu, trông cứ như là sương đọng kiều hoa.
Lisa càng nhìn chằm chằm huyệt khẩu bất động, thân thể nhạy cảm của Chaeyoung càng khẩn trương hơn, tiểu huyệt cũng mấp máy liên tục như muốn che chắn bớt đi.
"Tiểu La... Đừng nhìn..." Nàng đưa tay xuống, muốn che lại tiểu huyệt đang bị Lisa nhìn không sót gì, không cho nàng xem nữa.
Lisa cười khẽ, lấy tay Chaeyoung ra, mười ngón tay đan vào nhau. "Nương tử, tỷ đẹp người đẹp tới cả chỗ này, ta nhìn mãi mà không thấy chán." Nói xong liền duỗi tay, nhẹ nhàng đẩy cánh hoa ra.
Hiện giờ thân thể Chaeyoung đã mẫn cảm đến cực điểm, mới bị nàng dùng tay trêu chọc vài cái đã muốn ngất đi. Nàng không muốn Lisa tiếp tục tra tấn mình nữa, hạ thân trống rỗng quá, chỉ có thể dùng sức kẹp chặt hai chân.
Lisa sao lại không muốn chứ. Nàng chỉ hận không thể lập tức nhẫn tâm thọc vào, vùi dương v*t vào cái chỗ đang chảy nước róc rách để dập tắt lửa dục khắp người nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO] Nữ Liệp Hộ Và Tiểu Kiều Thê🔞
Hài hước🔞🔞🔞🔞🔞 -Cổ đại và hiện đại, hài, cao H. - Ngọt sủng nha , 1vs1, ABO. Cưng vợ, thương vợ, yêu vợ. Meo~meo~meo Tác giả: Thảo Điền Đường Eđit: Sâu Thanh Lâu Cover: @LaajmRosie