Phiên ngoại: SSHĐ 3 🔞

3.9K 109 0
                                    

PN: Sư sinh hiện đại 3

Lisa ôm Chaeyoung ném lên trên giường, vừa phục ở trên người nàng hôn ngấu nghiến vừa tự cởi áo mình ra.

Park Chaeyoung giờ khắc này cũng bị dục vọng làm cho đại não bất tỉnh, muốn đẩy Lisa ra nhưng tay vô lực, đơn giản trực tiếp ôm lấy cổ Lisa, nghênh hợp nàng nhiệt liệt hôn. Dù sao nửa tháng không gặp, lòng dạ cùng xác thân nàng đều mong nhớ Lisa chết đi được.

Lisa cảm nhận được biến hóa của người dưới thân, ánh mắt nóng rực mà nhìn nàng. Đứng dậy cởi cúc áo Chaeyoung ra, nhưng đến cúc cuối cùng thì làm thế nào cũng không cởi được, sốt ruột đến đầu đầy mồ hôi.

Chaeyoung cười khẽ, lau đi mồ hôi rịn trên trán Lisa, nũng nịu nói: "Nó làm khó em hả?" Thế là tự mình động thủ cởi ra nút áo cuối cùng. Lisa cảm nhận được khiêu khích nhưng cũng không lên tiếng. Lung tung cởi áo ngực màu đen của Chaeyoung . Lisa yêu nhất đôi kiều nhũ này của nàng, vừa trắng lại vừa tròn, mềm mại như kẹo bông gòn, mặc nàng nhào nặn thưởng thức, cắn ăn thế nào cũng không đủ. Bàn tay hơi thô bạo xẹt qua nhũ phong, đánh vòng trên đỉnh núi làm cho người dưới thân run rẩy một hồi. Lisa liếm láp kiều nhũ bên phải, khi thì cọ răng lên xuống ma sát đỉnh núi.

"Nửa tháng không gặp, chỗ này của cô Park lại lớn lên rồi." Trong miệng Lisa ngậm kiều nhũ, trong miệng nói ra lời mơ hồ không rõ.

Chaeyoung sắc mặt ửng hồng, nghe Lisa nói ra câu phóng đãng đó mặt nàng thoáng đỏ tới mang tai, nhưng trực giác mách bảo nàng càng muốn nhiều hơn nữa. Thế là ghì cổ Lisa, bất an hướng cặp kiều nhũ lên trên, trao cho nàng càng nhiều mềm mại.

Khẽ hôn một đường xuống phía dưới, rốt cục đi tới miệng kiều huyệt. Quần lót chỉ cách một lớp tất chân mỏng manh, Lisa hôn lên. Chaeyoung theo bản năng khép chân lại, muốn động thân cởi tất chân. Nhưng giây tiếp theo, ngón tay dài của Lisa vẩy một cái, tất chân liền rách toang. Hai tay Lisa nắm kéo toạc ra hai bên, để cho kiều huyệt bày ra trước mặt mình càng nhiều.

"Đừng... Đừng mà..." Bị Lisa trực tiếp xé mất tất chân, Chaeyoung có chút ngượng ngùng. Chỉ trách mình vừa rồi không nên trêu đùa Lisa như vậy, cái đồ thù dai này luôn dùng cách này trả đũa mình, lại làm hỏng thêm một cái tất chân của mình nữa rồi.

Lisa nhìn chằm chằm quần lót đen mỏng manh đã nhớp nháp chất lỏng, lại ngẩng đầu nhìn áo ngực Chaeyoung . Ánh mắt nóng rực hỏi: "Sao áo này, em chưa thấy bao giờ vậy?"

Không biết là do ánh mắt Lisa quá mức nóng rực hay là ánh đèn quá mức chói mắt, mà Chaeyoung dùng tay che mắt mình lại, vừa thẹn vừa giận, trong miệng hàm hồ. "Ưm... Muốn..."

"Muốn mặc cho em xem hả?"

"Ừmm..." nhỏ đến mức không thể nghe thấy gì, Chaeyoung lại càng xấu hổ.

Nếu như thế này vẫn nhịn được thì còn là người sao? Lisa nghĩ. Banh rộng hai chân Chaeyoung ra thành hình chữ M, đẩy quần lót ra, đỡ côn th*t của mình thẳng tắp thọc vào.

"Ứ ứm... Đừng... Chậm một chút..." Khoái cảm dưới thân quá mức mãnh liệt, Chaeyoung ưm một tiếng mềm nhũn thân thể. Nàng cau mày cắn đầu ngón tay.

[Lichaeng_ABO] Nữ Liệp Hộ Và Tiểu Kiều Thê🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ