Hai người đã ba ngày không ra khỏi phòng, suốt ba ngày trời.
Trong ba ngày đó, hai người ngoại trừ ăn cơm chính là lên giường.
Chính xác mà nói, Park Chaeyoung đã suốt ba ngày chưa xuống giường. Nàng ở trên giường bị Lisa cho ăn no bụng, tiếp đến lại ở trên giường lấy thân nuôi hổ, bị Lisa chơi đến không xuống được giường.
Chiều hôm nay, Chaeyoung nằm trên giường nhìn như đang ngủ. Kỳ thật nàng chỉ mơ mơ màng màng nhắm hai mắt nghỉ ngơi mà thôi.
Bỗng nhiên cửa bị đẩy nhẹ ra, Chaeyoung phản xạ có điều kiện kẹp chặt chân, trở mình vào trong, nàng không khỏi túm chặt chăn. Trong lòng ẩn ẩn chút sợ hãi...
Lisa cởi áo ngoài, xốc chăn lên chui vào. Sau đó ôm eo thon Chaeyoung , hôn mấy cái liền lên đỉnh đầu nàng. Quả nhiên chẳng qua bao lâu, tay nàng liền không an phận, vuốt ve sờ soạng tấm thân trần trụi của Chaeyoung , châm lửa khắp nơi.
Ưm... Chết tiệt... Chaeyoung nghĩ thế, nhưng không dám nói ra. Bằng không nàng lại bị ấn ở trên giường lăng nhục một phen. Nhưng trên thực tế, dù nàng có nói hay không, cũng trốn không thoát một phen lăng nhục...
Tay Lisa thô ráp vuốt ve bầu nhũ phong mềm mại trước ngực, rồi lại bóp cái mông trắng nõn xoa nắn như nhào bột thành đủ loại hình dáng, khi thì vô tình một cách cố ý mà cọ cọ âm đế làm nước nhờn chảy đầy cả tay.
Bàn tay thô ráp của Lisa cọ qua chỗ mẫn cảm kia, chỗ đó liền biến thành nước chảy róc rách, nàng không tự chủ được kẹp chặt hai chân, sướng đến rên hừ hừ ra tiếng.
Lisa đã nhận ra người trong ngực động tình, nàng thành thạo cởi quần, để côn th*t cứng ngắc ngay kẽ mông Chaeyoung . Nàng biết Chaeyoung còn chưa ngủ, xấu xa mà đưa đẩy côn th*t, dùng lòng bàn tay dính đầy chất lỏng vuốt ve "môi dưới" Chaeyoung ...
"Tiểu La!" Chaeyoung quay đầu, bị động tác xấu hổ của Lisa làm mặt mũi đỏ bừng, nàng đương nhiên biết trong tay Lisa là gì.
"Ơ, hóa ra nương tử còn chưa ngủ à, thế thì tốt rồi." Lisa nhếch mép cười, càng làm càn hơn.
"Nương tử, vú của tỷ bự quá đi, đến lúc chúng ta sinh tiểu hổ liệu nó có thể càng bự hơn nữa không? Bóp chắc là đã lắm... Nhưng mà có thêm đứa nhóc con thì lại thêm một người giành ăn vú sữa với ta, Ơ... Ta không muốn chia sẻ vú sữa của nương tử với ai hết á..."
Lisa vừa vuốt ve hai bầu ngực Chaeyoung vừa ở bên tai Chaeyoung lải nhải. Chaeyoung không chịu nổi nàng cứ nói "Vú" này "Vú" nọ, xoay người hầm hừ vặn lỗ tai Lisa.
"Tiểu La! Chớ có nói mấy lời dơ bẩn đó nữa!"
"Hả? Vú thì dơ chỗ nào? Vú hông có dơ, vú..."
"Ấu trĩ!" Chaeyoung thấy vẻ mặt Lisa cố ý khiêu khích, tức giận đấm nhẹ Lisa một cái.
Lisa bị đôi bàn tay trắng như phấn đánh vào người, chợt nảy ra ý định, đỡ côn th*t toan phập vào động, nhưng Chaeyoung cau mày ngăn cản.
"Đừng... Tiểu La, nơi đó thật sự rất đau..."
Lisa nghe vậy vội vàng xoay thân thể Chaeyoung lại đối diện mình, quan tâm hỏi "Sao lại đau rồi? Sáng nay không phải còn ổn lắm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO] Nữ Liệp Hộ Và Tiểu Kiều Thê🔞
Humor🔞🔞🔞🔞🔞 -Cổ đại và hiện đại, hài, cao H. - Ngọt sủng nha , 1vs1, ABO. Cưng vợ, thương vợ, yêu vợ. Meo~meo~meo Tác giả: Thảo Điền Đường Eđit: Sâu Thanh Lâu Cover: @LaajmRosie