Từ sau khi Park Chaeyoung bỏ đi, Lisa chưa từng tiến vào thành. Trong thành vẫn náo nhiệt phồn hoa như thế, Lisa sinh lòng bất an, cúi đầu lẫn trong đám người. Nàng ngồi vào quán rượu cạnh Ỷ Thiên Hồng, gọi một bầu rượu và hai lạng thịt bò. Cảnh vật chung quanh ầm ĩ, nàng lặng im nghe tiếng mọi người nói chuyện bốn phía, quả thực nghe được chuyện liên quan tới Ỷ Thiên Hồng. Nàng giả vờ là người đi đường, buổi tối muốn đến Ỷ Thiên Hồng tiêu khiển, thế là lĩnh giáo các vị khách nhân một phen, rốt cục nghe được tin tức mình muốn.
Ỷ Thiên Hồng gần đây có đưa tới vài nữ tử mới, đa phần là nhân thê hoặc là quá phụ, tuổi tác đều từ hai mươi đến ba mươi, mỗi người đều bảo dưỡng dung nhan rất tốt, rất có phong vận, chuyên môn lấy lòng những kẻ khách nhân có sở thích dâm cấu với vợ người. Quan trọng nhất chính là, đêm nay những phụ nhân đó sẽ phải tiếp khách.
Lisa có thể tạm thời kết luận, trong những người này nhất định có Chaeyoung .
Nàng nói cám ơn, trả tiền rượu cho vị khách nhân kia sau đó đi loanh quanh gần Ỷ Thiên Hồng vài vòng, làm quen đường đi nước bước. Căn bản nàng đã nắm rõ đêm nay sau khi thoát ra được thì nên mang Chaeyoung trốn theo con đường nào, lại từ con đường nào tháo chạy về nhà.
Màn đêm buông xuống, cửa hàng trên đường dần đóng cửa, người đi đường dần thưa thớt. Chỉ có Ỷ Thiên Hồng là treo đèn lồng, náo nhiệt hẳn lên.
Chaeyoung ngơ ngác ngồi trước gương, tùy ý để tiểu nha đầu chải đầu cho nàng. Tiểu nha đầu mở dầu bôi tóc hoa quế tính thoa lên đầu nàng, E ngăn cản.
"Dùng dầu bôi tóc hoa lê đi." Chaeyoung mặt không cảm xúc, thanh âm chỉ nhàn nhạt.
"Nhưng thưa cô nương, mùi hoa lê rất chóng phai, chi bằng dùng..."
"Bảo ngươi dùng thì ngươi cứ dùng!" Chaeyoung ngữ khí nặng nề hơn nhưng trên mặt vẫn không có chút rung động nào.
"Vâng."
Lúc trước bỏ trốn khỏi nhà Lisa nàng có mang theo túi thơm hương hoa lê mà Lisa đã tặng cho nàng, vốn dĩ nàng không muốn giữ lại thứ gì liên quan đến Lisa, nhưng lại muốn mang theo thứ này lưu lại chút nhớ nhung, sau đó vì càng nhớ nhung Lisa mà thường xuyên mang theo bên người, tiếc thay lúc nàng bị Trang Tân lừa đến đây thì bất hạnh đánh mất. Nàng vẫn nhớ mãi không quên hương hoa lê nhàn nhạt, nhớ nhung túi thơm nho nhỏ kia.
Nhớ nhung Lisa.
Đặc biệt là với tình cảnh thân bị hãm vây nơi nhà tù như bây giờ.
Lúc trước rời khỏi nhà Lisa, nàng đã mang theo suy nghĩ gì? Vì muốn trốn tránh vị thiếu niên hồ đồ đơn thuần kia, hay là kiêng kỵ lòng tự ái vô dụng của chính mình?
Lúc trước ở nhà Lisa, bất luận Lisa đối với mình tốt bao nhiêu nàng luôn cảm thấy mình ăn nhờ ở đậu có nhiều bất tiện, huống hồ việc bị bán cho Lisa là khúc mắc quá lớn trong lòng nàng. Nàng cho rằng mình sẽ không thích Lisa, mà cũng không nên thích Lisa, bởi vì các nàng gặp được nhau là do trượng phu đã bán nàng cho nàng ấy, thứ quan hệ dây dưa đó vốn dĩ đã không đúng, huống hồ Lisa chỉ là một đứa trẻ chưa hiểu sự đời, mà tính tình trẻ con thì lại hay thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO] Nữ Liệp Hộ Và Tiểu Kiều Thê🔞
Humor🔞🔞🔞🔞🔞 -Cổ đại và hiện đại, hài, cao H. - Ngọt sủng nha , 1vs1, ABO. Cưng vợ, thương vợ, yêu vợ. Meo~meo~meo Tác giả: Thảo Điền Đường Eđit: Sâu Thanh Lâu Cover: @LaajmRosie