Đuôi play + Dã chiến 🔞

1.8K 70 0
                                    

Cái đuôi hư hỏng ????

Trời chiều ngã về tây, Trang Sân quả nhiên đúng hẹn tới cây cầu ở vùng ngoại ô.

Lisa nấp đằng sau cây tùng ở xa xa, gối đầu lên cánh tay ngủ. Vùng ngoại ô phong cảnh hữu tình, hàng cây tùng che trời chạy dài tới mười mấy dặm. Gió đêm thổi qua từng cơn, ào ào tiếng thông reo phảng phất bên tai từ xa tới gần lại từ gần đến xa.

Lisa bị gió thổi tỉnh, nàng dụi dụi mắt, đứng dậy nhìn về phía cầu bên kia, Trang Sân quả nhiên đã tới, tóc tai chải chuốt vuốt sáp đến tỏa sáng, còn cắm thêm một cây ngọc trâm. Lisa hơi hơi nhíu mày.

Nàng vừa tỉnh dậy đã bực bội, vô cùng bực bội, trừ phi là ngủ chung với Chaeyoung . Chứ với tình hình hiện giờ mở mắt đã thấy Trang Sân, vừa thấy cái gã bóng bẩy buồn nôn này là chỉ muốn xé xác hắn ra cho hả giận.

Nghĩ đến đây, Lisa nhướng mày. Hôm nay vốn muốn thử xem hắn có còn ý tưởng không an phận hay không, nếu còn thì kết liễu hắn ngay và luôn, nhưng lúc này lại nảy ra một kế.

Nàng hóa thành hổ, rón ra rón rén đi tới sau lưng Trang Sân. Gió bỗng nhiên thổi lớn, tiếng thông reo càng ngày càng vang, Trang Sân đứng trên cầu nhìn núi xa không nghe thấy tiếng bước chân Lisa.

Bỗng nhiên hắn bị ai đó vỗ lưng một cái. Trong lòng vui vẻ cứ tưởng là Chaeyoung , vẫn chưa chịu xoay người. Sau lưng lại bị người ta vỗ một cái nữa hắn mới gấp không chờ nổi mà quay đầu, bất luận phân trần ôm lấy người phía sau, không ngờ đôi mắt lại đối diện với một đôi mắt hổ lạnh lùng màu hoàng kim.

"Á!" Phản ứng đầu tiên của Trang Sân chính là xoay người bỏ chạy, nhưng hắn quay người liền bị cái lan can cầu gỗ cao cao ngăn lại. Hắn vội vàng nhào lên tính nhảy sông đào tẩu, không ngờ lại bị Lisa ngoạm xuống dưới. Hắn lại bò lên, rồi lại bị Lisa ngoạm xuống. Như thế lặp đi lặp lại tới mấy lần, Trang Sân cũng không dám chạy nữa, hai chân nhũn ra quỳ trên mặt đất.

"Đừng mà... Con lạy ông Hùm... Con còn độc thân... Thịt con khó ăn lắm... Trên con còn mẹ già bảy mươi tuổi... Làm ơn tha cho con đi ông ơi..."

Trang Sân biết rõ mình đấu không lại loài thú hung mãnh này, thấy con hổ trước mắt uy phong lẫm lẫm còn muốn lớn gấp đôi con hổ tầm thường mà rụng rời tay chân, cho rằng đây là hổ thành tinh chắc chắn có không ít linh tính. Vì thế dứt khoát dập đầu lia lịa, trong mắt toàn là khẩn cầu.

Lisa cảm thấy có hơi buồn cười, nàng tiến đến, liếm mặt Trang Sân.

Lưỡi của nàng khác xa lưỡi của người, nhìn kỹ còn có thể thấy rất nhiều gai ngược cứng cáp. Nàng mới liếm nhẹ một cái mà nửa khuôn mặt Trang Sân đã máu me be bét.

Lisa chưa hài lòng, vừa định tiếp tục liếm một nửa mặt còn lại thì một tiếng quát lớn hối hả đằng xa vọng lại kêu ngừng. "Dừng lại!" Là giọng Chaeyoung .

Park Chaeyoung hoảng loạn đuổi qua đây, vừa nhìn thấy nửa khuôn mặt thảm thương của Trang Sân đã không nỡ nhìn mà vội vàng quay đầu đi. "Dừng tay! Chớ nên tạo nghiệt!"

(Võ Tòng đánh hổ tuổi gì với nóc nhà quát hổ ????)

Lisa cứ như đã làm sai chuyện gì, ngượng ngùng cúi đầu, dùng móng vuốt gãi gãi chòm râu hùm cứng như kim. Trang Sân thấy con hổ bỗng nhiên ngoan ngoãn đi nhiều, cũng bất chấp tất cả mà chạy vào trong thành, không hề đếm xỉa tới người vẫn còn ở lại đó là Park Chaeyoung .

[Lichaeng_ABO] Nữ Liệp Hộ Và Tiểu Kiều Thê🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ