Câu dẫn không thành còn bị...🔞

1.7K 76 0
                                    

Câu dẫn không thành còn bị đ*

"Hảo Tiểu La, ăn không hết." Chaeyoung quay đầu đi, ý bảo Lisa lấy cái chén ra.

"Hảo tỷ tỷ, ăn thêm chút nữa đi, canh này bổ lắm..." Lisa đáng thương vô cùng nhìn chằm chằm Chaeyoung , một tay bưng chén, một tay cầm cái muỗng cố chấp đưa tới miệng Chaeyoung .

Park Chaeyoung bị ánh mắt của nàng làm cho mềm lòng, thế là mở miệng ra.

"Thật sự ăn không hết nổi, Tiểu La..." Ánh mắt Chaeyoung tha thiết cầu xin.

"Rồi rồi, để ta ăn." Lisa lấy cái muỗng ra, húp một hơi cạn sạch chén canh.

Từ sau cái lần Bạch đại phu nói Chaeyoung thân thể suy nhược cần phải bồi bổ, Lisa vẫn luôn ghi tạc trong lòng. Hiện tại trên cơ bản là thứ ba thứ năm nấu canh gà đen, thứ hai tư sáu hầm canh sườn, cuối tuần nấu một nồi canh thập toàn đại bổ......

Sức ăn của Chaeyoung rất nhỏ, mỗi lần cơ bản chỉ ăn được một chút, dư lại đều vào bụng Lisa. Tinh thần Chaeyoung càng ngày càng khỏe, thân mình càng ngày càng đẫy đà, trên mặt cũng ngày càng rạng rỡ, không còn ốm yếu gầy gò như xưa.

Ngay cả Lisa cũng không phụ sự mong đợi của mọi người mà béo lên. Có một lần Chaeyoung sực tỉnh vào ban đêm, phát hiện trên gối đầu bỗng dưng có một vũng máu. Nàng sợ tới mức đại kinh thất sắc, vội vàng gọi Lisa dậy. Lại không ngờ Lisa xoa xoa cái mũi -- hóa ra là nàng chảy máu mũi.

Lisa ngượng ngùng gãi gãi đầu nói: "Bổ quá rồi..."

Trừ bỏ bồi bổ cơ thể, hai người đã thật lâu chưa hành phòng sự, thế này càng giống như ở cữ. Lisa một lòng lo chăm sóc Chaeyoung , mỗi lần hạ thân nổi lên phản ứng sinh lý, tiểu huynh đệ ngẩng đầu lên Lisa đều sẽ quở trách nó -- sao ngươi lại thế này! Đều bởi vì ngươi mà Park tỷ tỷ mới suy yếu thành như vậy! Vì thế bao nhiêu ham muốn đều biến thành áy náy, càng thêm dụng tâm chiếu cố Chaeyoung . Nàng đâu có biết, lúc này Chaeyoung còn 'muốn' hơn cả nàng.

Tỷ như hiện tại, Lisa ôm nàng ngủ trưa, Chaeyoung vẫn còn tỉnh, hạ thân trỗi dậy một dòng nước ấm.

Chaeyoung rốt cuộc đã hiểu, cái gì gọi là ấm no tư dâm dục.

Nàng cũng không biết là cơ thể mình từ khi nào bắt đầu trở nên nhạy cảm như vậy. Kỳ thật vào lần đầu tiên nàng cùng Lisa làm tình mới được nếm trải tư vị ái ân thực sự, lúc sau nàng phải cô đơn trống trải suốt một năm. Sau đó chính là cách đây vài ngày, mình cùng Lisa ở trên núi, làm suốt ba ngày, lúc sau hai người vẫn luôn không hành phòng sự, mãi cho đến hiện giờ.

Hạn quá thì chết, mà úng quá cũng chết nốt, thế thì ai mà chịu được chứ.

Gần đây hai người nhiều nhất cũng chỉ ôm nhau mà ngủ, trừ lần đó ra rốt cuộc không có làm ra chuyện gì quá phận. Nàng không biết Lisa làm cách nào nhịn xuống được, dù sao mình đã không chịu nổi nữa rồi.

Thậm chí vào ban ngày, đôi khi vẫn sẽ có dòng nhiệt lưu thoáng qua. Nàng từng thử qua kẹp chân nhưng chung quy mãi không bắt được trọng điểm. Huống chi mình lại không phải người độc thân, bên cạnh rõ ràng có một Lisa hàng to xài tốt lại nghe lời, tội tình gì mình phải tự xử cơ chứ, Chaeyoung rầu rĩ.

[Lichaeng_ABO] Nữ Liệp Hộ Và Tiểu Kiều Thê🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ