6 năm sau.
Có người đề xuất với trưởng thôn là La Gia thôn còn chưa có trường học. Trưởng thôn suy xét thật lâu mới quyết định tu chỉnh từ đường, ở bên trong làm thành cái lớp học, dạy bọn nhỏ trong thôn đọc sách biết chữ, cũng coi như là việc làm tích đức. Mà việc dạy học, đương nhiên sẽ rơi xuống đầu Chaeyoung .
La Cẩn và La Du năm nay tuổi mụ bảy tuổi, đã trổ mã đáng yêu lanh lợi. Tuy nói hai tỷ muội sinh ra chỉ cách nhau một chút, nhưng diện mạo lại không giống hệt nhau như những cặp sinh đôi khác. Hai đứa không chỉ diện mạo khác nhau mà tính cách cũng khác biệt. Tỷ tỷ La Cẩn tính tình nghịch ngợm, bướng bỉnh, thường xuyên chọc Chaeyoung tức giận đến rơi nước mắt còn không tự biết mình sai ở chỗ nào. Muội muội La Du tính tình ôn hòa ngoan ngoãn, ngày thường tri kỷ khiến người yêu thích. Thường là bên này La Cẩn chọc Chaeyoung giận khóc, La Du lại tiến đến hôn hôn mẫu thân, dỗ nàng đừng rơi nước mắt nữa.
Ban đêm, trăng sáng vắt vẻo trên cao, một cơn gió thoảng nhẹ qua người La Du. La Du ngồi ngay ngắn trên băng ghế nhỏ ven tường sân, nâng khuôn mặt nhỏ, ngẩng đầu nhìn những vì sao.
Bỗng nhiên bên ngoài truyền đến một loạt tiếng bước chân sột soạt, tựa hồ còn có tiếng hai người thấp giọng hi hi ha ha. Một người "suỵt" một tiếng, một người khác liền im bặt. La Du vội vàng đứng dậy, dựng lỗ tai lên.
Một hồi yên tĩnh qua đi, từ ngoài tường sân bỗng nhiên nhảy vào một người, vững chắc đáp xuống mặt đất, người nọ chỉ phủi phủi bụi trên người rồi đứng lên. Bỗng nhiên người nọ thoáng nhìn thấy một bóng dáng nho nhỏ đang đứng ven tường, sợ tới mức nó vội vàng lùi về sau mấy bước.
Cùng lúc đó, lại có một người leo tường vào. Người mới tới thân hình lớn hơn người trước rất nhiều, cũng thoáng nhìn người ven tường, hai người họ sợ tới mức kêu thành tiếng.
"Muội muội?"
"Du Nhi?"
Hai người thấy là La Du, vì thế vội vàng nhẹ nhàng thở ra. Lisa cười ngồi xổm xuống, ôm La Du vào trong lòng, 'chụt' một cái lên mặt nó. "Khuê nữ, có nhớ nương không con?" Lisa lại lấy cằm cọ cọ khuôn mặt trắng nõn của khuê nữ hồi lâu mới chịu thôi.
La Du chớp chớp mắt, chợt bật cười. "Nương, tỷ tỷ, sao giờ này hai người mới về?"
Lisa cúi đầu trầm ngâm, không biết nên đáp lời con gái thế nào, vẫn là La Cẩn nhanh trí, vội vàng đoạt lấy túi điểm tâm trong tay Lisa, nhét vào trong lòng La Du.
"Chúng ta ừ thì... Là đặc biệt đi ra ngoài mua đồ ăn cho muội đó! Trên đường chậm trễ, cho nên về có hơi muộn." La Cẩn cười hì hì, che dấu chột dạ trên mặt. Lisa cũng vội vàng hùa theo, hai người xấu hổ xoa xoa tay, trên mặt ngoài cười nhưng trong không cười.
La Du mấp máy miệng, "phụt" một tiếng bật cười. "Tỷ tỷ, bản lĩnh gạt người của tỷ đúng là không có chút tiến bộ nào. Hai người không biết đâu, mẫu thân..."
"Du Nhi, con nói chuyện với ai thế?" Trong phòng truyền đến giọng Chaeyoung , Lisa và La Cẩn nghe xong, thân mình đều không kìm được run lên.
"Mẫu thân! Tỷ tỷ và nương đã về rồi ạ!" La Du ngoan ngoãn đáp lời, sau đó xoay mặt nhìn chằm chằm Lisa và La Cẩn, nhìn chằm chằm đến nỗi hai người tê dại da đầu. Lisa buông La Du, hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, xám xịt đi vào nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO] Nữ Liệp Hộ Và Tiểu Kiều Thê🔞
Humor🔞🔞🔞🔞🔞 -Cổ đại và hiện đại, hài, cao H. - Ngọt sủng nha , 1vs1, ABO. Cưng vợ, thương vợ, yêu vợ. Meo~meo~meo Tác giả: Thảo Điền Đường Eđit: Sâu Thanh Lâu Cover: @LaajmRosie