Tranh sữa với con 🔞

1.7K 66 0
                                    

Hôm nay là một ngày lành. Buổi trưa sau khi Park Chaeyoung đỏ mặt nhẹ giọng nói vài câu vào tai Lisa, Lisa liền phấn chấn tinh thần, trong mắt tỏa lục quang, cả buổi chiều xông hương tắm gội thay quần áo, thiếu điều muốn đặt một dây pháo trước cửa nhà.

Hôm nay là ngày thứ ba sau khi Chaeyoung xong ác lộ*, các nàng có thể làm chuyện xấu hổ được rồi.

*kiêng cữ 4-6 tuần sau sinh

Đêm nay, dỗ hai đứa nhỏ ngủ xong Lisa gấp không chờ nổi trải sẵn giường, tự chui vào ổ chăn trước. Nàng vì tiết kiệm thời gian cho buổi tối mà cố tình tắm sẵn vào ban ngày. Chaeyoung ở trong phòng đi tới đi lui: Trong chốc lát lấy quần áo đi tắm rửa, chốc lát lại phải đắp thêm chăn cho con, chốc lát lại nhìn ra ngoài xem đã khoá cửa chưa. Ánh mắt Lisa trông mong nhìn Chaeyoung , thấy nàng vẫn không có ý buồn ngủ, trực tiếp túm lấy nàng, trực tiếp đưa lên giường.

"Nương tử à, đừng bận rộn nữa, mau mau..." Lisa nhìn người dưới thân thanh lệ đáng yêu, không khỏi nuốt nuốt nước miếng. Nàng duỗi tay muốn cởi áo lót trên người Chaeyoung .

Chaeyoung cũng rất mong chờ đến đêm nay, nhưng khi vừa đến thì nàng lại không khỏi thẹn thùng. Trong mắt người này toàn là tình dục trần trụi, cứ nhìn mình chằm chằm như vậy thì mình cũng sắp bốc cháy tới nơi rồi, thôi cũng mặc Lisa đi vậy.

"Nương tử ơi, chỗ này lại lớn hơn rồi nè." Lisa cách yếm lụa mỏng vuốt ve hai bầu tròn trịa trắng nõn, trong tay bắt được hai bầu tràn đầy, nàng cảm thấy mỹ mãn thở ra tiếng.

Lisa nhớ tới cục bột mà mình thích nặn khi còn nhỏ, cục bột trắng trẻo mềm mại, xúc cảm dễ chịu biết bao, nhưng cha luôn ngại tay nàng dơ không cho nàng chạm vào. Bây giờ xem như Lisa đã thỏa ước nguyện năm nào -- được vuốt ve thứ trắng nõn mềm mại không phải kiêng dè, muốn bóp muốn xoa thế nào tùy ý.

Park Chaeyoung đỏ mặt thở phì phò dồn dập, xoay đầu đi không nhìn người này. Từ sau khi mang thai, cặp kiều nhũ này của mình đã to lên không ít, những cái yếm trước kia đều đã mặc không vừa, phải dùng đến cái yếm lớn hơn vài cỡ mới miễn cưỡng mặc vào được, nhưng vẫn sợ sẽ bất chợt bung ra.

"Nương tử, màn thầu táo đỏ đáng yêu quá đi..." Lisa vừa xoa vừa si ngốc cười, lòng bàn tay thô ráp vuốt ve "táo đỏ", chọc cho Chaeyoung run rẩy cả người, bụng thoáng có nhiệt lưu lướt qua, nàng cầm lòng không đặng xoắn chặt hai chân.

Lisa duỗi tay vòng ra sau lưng ôm Chaeyoung , vừa kề trán vừa cởi bỏ món đồ cuối cùng trên người Chaeyoung-- yếm. Chaeyoung chỉ nhẹ nhàng đẩy nàng ra, nhìn nàng bằng ánh mắt âu yếm.

"Tướng công, chớ có động," Chaeyoung vén tóc dài ra sau, tiếp đến ngồi quỳ dậy, kéo ra khoảng cách với Lisa, Lisa nghe nàng gọi ngọt xớt mà muốn tê dại nửa người, một câu "Tướng công" này không ngừng vỗ về trái tim mềm yếu của Lisa.

"Yếm mới đấy, muội nhìn xem, có đẹp không?" Park Chaeyoung cười khẽ, đặt một bàn tay lên vai Lisa, một cái tay khác vờn quanh trước ngực Lisa, vô tình một cách cố ý câu dẫn Lisa. Lisa nhìn chằm chằm Chaeyoung , "ừng ực" một tiếng, nuốt nuốt nước miếng.

"Đẹp muốn chết luôn, nương tử của ta xinh đẹp như tiên, mặc cái gì cũng đẹp hết." Tiếng Lisa hít thở bỗng nhiên trở nên dồn dập, một bàn tay nắm eo thon như rắn nước của kiều thê, kéo nàng vào trong lòng mình, thành thạo, mạnh dạn cởi yếm ra.

[Lichaeng_ABO] Nữ Liệp Hộ Và Tiểu Kiều Thê🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ