Tối hôm qua Lisa cự tuyệt mình, chỉ ôm ấp hôn hít, nói gì cũng không chịu đi vào. Lisa không chịu, Chaeyoung lại không thể ép uổng, làm nàng xấu hổ buồn bực cả đêm, ngày hôm sau cũng không chịu đoái hoài tới Lisa.
"Nương tử! Nương tử..." Sáng sớm Lisa đã ra cửa mua bánh sơn tra và ngó sen hấp cho mình, đến khi mặt trời lên cao mới trở về, trong tay quả nhiên xách theo một bao xúc xích.
Park Chaeyoung vẫn còn xấu hổ buồn bực chuyện tối hôm qua, chỉ hừ một tiếng, oán trách nàng về trễ như vậy, Lisa nghe xong cũng chỉ ngây ngô cười không nói, xoay người lại chạy ra khỏi cửa.
Chaeyoung còn đang tò mò Lisa đi đâu, vừa định đi ra cửa tìm nàng, Lisa liền chạy vọt vào. "Làm gì vậy? Sao mà hoảng loạn thế." Nàng vừa trách cứ Lisa vừa lau mồ hôi trên mặt nàng.
"Mau... Mau... Tỷ còn muốn không? Nào nào, chúng ta tới một phát đi..." Lisa cười hì hì, nói xong liền cởi bỏ quần áo trên người Chaeyoung .
"Sao thế, không phải ta nói gì muội cũng không chịu à? Sao bây giờ lại gấp gáp quá vậy?" Chaeyoung vội vỗ bay cái tay muốn làm chuyện bậy của Lisa, nhìn chằm chằm nàng quan sát trên dưới.
"Bạch đại phu nói có thể hành phòng! Dặn ta làm động tác nhẹ nhàng một chút, không bắn vào trong là được... Hắc hắc hắc hắc, mau tới mau tới..." Lisa vừa nói vừa ôm người trong lòng ngực lên giường, ngón tay thô ráp duỗi vào, vuốt ve da thịt trắng nõn mềm mại. Hơi thở Lisa có hơi dồn dập, có lẽ do lâu rồi không gần gũi Chaeyoung .
"Đừng, nơi đó của ta đã nhiều ngày..." Tay Chaeyoung vô lực đặt trước ngực Lisa, nhẹ nhàng đẩy nàng ra, bỗng sực nhớ tới điều gì.
"Muội vừa mới nói... Muội đi tìm Bạch đại phu?"
"Đúng vậy!"
"Muội còn hỏi nàng có thể hành phòng được không?"
"Đúng luôn!"
"Tiểu La! Muội... Thật là vô sỉ!" Park Chaeyoung thấy mặt mày người này đều là thẳng thắn thành khẩn, trên mặt không hề cảm thấy thẹn chút nào, không khỏi vừa bực vừa xấu hổ, đấm Lisa vài cái. Đấm xong còn ngại không đủ, lại xô đẩy người này vài cái nữa, đẩy nàng từ trên giường rớt xuống đất.
"Ơ ơ? Không phải do ta muốn tốt cho nương tử sao... Đêm qua ta cứ cho rằng không thể hành phòng nên suýt chút nữa nghẹn muốn chết luôn, cho nên sáng sớm hôm nay ta liền đi hỏi Bạch đại phu...... Nương tử, ta có ngoan không hả?" Lisa nháy đôi mắt to thuần lương vô hại, vẻ mặt thắc mắc, không biết vì sao Chaeyoung lại giận dữ như vậy. Rõ ràng nàng làm một chuyện rất đúng cơ mà...
Park Chaeyoung nhìn đôi mắt Lisa chân thành, giận quá phì cười. Nàng thở dài bất đắc dĩ, nhẹ nhàng nhéo mặt Lisa, thanh âm tràn đầy sủng nịch. "Rồi rồi, Tiểu La là ngoan nhất... Nhưng mà, chuyện thế này về sau không được nói cho người ngoài..."
Lisa dùng sức gật gật đầu, bỗng nhiên tay lại không an phận, mạnh dạn duỗi vào áo lót rộng thùng thình của Chaeyoung , vỗ về chơi đùa đầu v* hồng hồng. "Nương tử, chỗ này của tỷ hình như bự thêm rồi á..."
Chaeyoung rùng mình, trên mặt nhiễm sắc hồng. "Ừ..." Thân thể Chaeyoung trống trải hồi lâu, hiện giờ nhạy cảm đến cực điểm. Nàng cũng từng ở trong mộng cùng Lisa làm rất nhiều chuyện như vậy, hiện giờ khoái cảm rõ rệt như thế, vốn dĩ đầu v* rất mềm đã nhanh chóng đứng thẳng lên, đầu v* bị ngón tay Lisa vuốt ve đến run run rẩy rẩy, khoái cảm tê dại làm cả người nàng tê rần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO] Nữ Liệp Hộ Và Tiểu Kiều Thê🔞
Humor🔞🔞🔞🔞🔞 -Cổ đại và hiện đại, hài, cao H. - Ngọt sủng nha , 1vs1, ABO. Cưng vợ, thương vợ, yêu vợ. Meo~meo~meo Tác giả: Thảo Điền Đường Eđit: Sâu Thanh Lâu Cover: @LaajmRosie