Sư sinh hiện đại 6
"Tao cảm thấy hình như vợ tao không thích tao hay sao ấy." Lisa một tay chống cằm, một tay đảo cốc rượu trong tay, buồn bã mất mát nói với Lý Huệ. Cục đá vuông vức đảo quanh đáy cốc.
"Bả không thích mày hay là bả hết thích mày?" Lý Huệ sửng sốt, sáp tới hỏi. Một câu nghĩa là trước nay chưa từng thích, một câu là yêu thích dần nhạt phai, hai câu không giống nhau.
Lisa than nhẹ trong chốc lát, vẻ mặt cười khổ. "Chắc là... Không thích tao."
"Không thể nào? Tình cảm của hai người không phải tốt lắm sao?" Lý Huệ mới đầu còn cho rằng nàng đang nói giỡn, sau đó dần nhận ra nàng ủ rũ không vui. Nàng rót cho Lisa một ly Gin Tonic, đoạt lấy cốc Coca đá trong tay nàng.
(Ra là uống Coca trong cốc rượu, cứ tưởng bé La phong trần thế nào ????????????)
"Kỳ thật tao biết, trong lòng chị ấy xem công việc quan trọng hơn tao. Cũng tốt thôi, tao thích chị ấy như vậy, tao cũng biết mình tranh giành tình cảm với bọn học sinh của chị ấy là không đúng, nhưng mà tao thực sự rất... Khó chịu." Lisa nhấp một miếng rượu nhỏ, hơi hơi nhíu mày, buông ly rượu nhìn chằm chằm Lý Huệ.
"Chẳng hạn như là..." Lisa muốn giải thích cụ thể một chút, bỗng nhiên điện thoại Lý Huệ vang lên. Lý Huệ vội vàng móc điện thoại ra, liếc mắt xin lỗi Lisa một cái. Lisa ý bảo nàng cứ bắt máy đi, còn mình thì lại cầm ly rượu lên.
"Alo... À! Chồng ở quán bar nè vợ, đi với Tiểu La... Đúng, ừ... Hôm nay nó không được vui, chồng rủ nó đi uống vài ly... Được... Nhất định sẽ về nhà trước 11 giờ... Vợ cứ ngủ trước đi nha, ngoan, khỏi chờ chồng nha... Bye vợ..." Qua thật lâu Lý Huệ mới cúp điện thoại, trên mặt vẫn còn cười tủm tỉm.
"'Nóc nhà' mày gọi hả?"
"Ừ... Mà, mày nói tiếp đi."
"Mày thấy đó, giống như bây giờ, tao tính sẽ ra ngoài uống đến 12 giờ, mà không. Tao tính đêm nay không về nhà luôn, mà chị ấy cũng có thèm gọi điện hối tao về nhà đâu, cùng lắm chỉ nhắn qua WeChat dặn tao chú ý an toàn. Vậy mà lần trước 9 giờ đêm có phụ huynh gọi điện cho chị ấy nói không tìm thấy con họ đâu, chị ấy bắt máy xong liền đến thẳng nhà học sinh đó cùng cha mẹ người ta đi tìm con, đêm đó tới 3 giờ sáng mới về tới nhà."
(Thấy vợ 12h đêm chưa về thì em phải đi theo bảo vệ liền chứ em ơi, trẻ con thật đấy ????)
"Thời gian gần đây chị ấy ở nhà dạy học trực tuyến. Chiều hôm trước chị ấy trống tiết, tao phải mè nheo nửa ngày trời chị ấy mới chịu đi chơi với tao. Mới vừa chuẩn bị xong xuôi, sắp ra cửa tới nơi thì đồng nghiệp gọi điện nhờ chị ấy dạy thay một buổi, chị ấy đồng ý cái rụp, thế là cho tao leo cây luôn."
"Lần trước đi picnic, mọi người muốn cùng nhau chụp một bức ảnh chung. Hơn mười đứa con gái bu lại chụp selfie. Suýt chút nữa là tao hôn trúng bà chị khóa trên rồi, lúc đó mặt kề sát mặt luôn chứ! Mà mày thử đoán xem chị ấy thấy cảnh đó đã nói gì? Chị ấy cười khanh khách nói, vui ghê."
"Có thể là vì hồi đó tao cố chấp theo đuổi chị ấy, cho nên mới không cảm thấy chị ấy có chút... xa cách với tao. Có đôi khi tao cảm thấy chị ấy yêu tao ít lắm, ít đến nỗi như không có vậy, nhưng chị ấy đối với những người khác thì không như thế. Có đôi khi tao cảm thấy trên người chị ấy có một loại khí chất đẩy người ta ra xa ngàn dặm, nhưng chị ấy đối với tao cũng không đến mức như thế. Mà chỉ... Haizz."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO] Nữ Liệp Hộ Và Tiểu Kiều Thê🔞
Humor🔞🔞🔞🔞🔞 -Cổ đại và hiện đại, hài, cao H. - Ngọt sủng nha , 1vs1, ABO. Cưng vợ, thương vợ, yêu vợ. Meo~meo~meo Tác giả: Thảo Điền Đường Eđit: Sâu Thanh Lâu Cover: @LaajmRosie