Bách Nhận cũng không biết chính mình làm sao về được phủ, hốt hoảng suốt đường đi, thẳng đến lúc người hầu mời xuống kiệu y mới hồi phục tinh thần, Bách Nhận ra khỏi kiệu, trong tay vẫn còn nắm chặt văn thư Kỳ Kiêu vừa cho.
Người hầu cũng phát hiện Bách Nhận khác thường, nhỏ giọng hỏi: "Thế tử... Thế tử? Ngài không thoải mái?"
"Không có...." Bách Nhận lắc đầu, nhìn người hầu nhỏ đang canh cửa, "Triều Ca về chưa?"
Người hầu kia vội trả lời: "Vừa trở về, có lẽ đang ở thư phòng."
"Được rồi...." Bách Nhận gật đầu, hai tay mất tự nhiên mà nắm chặt, đi nhanh vào nghi môn, cũng không đổi xiêm y, thẳng đến thư phòng.
Ở hành lang ngoài thư phòng, vài tiểu nha hoàn đang may vá, gặp Bách Nhận đến vội vàng hành lễ, thanh âm Bách Nhận có chút mất tiếng: "Đều đi ra ngoài cho ta... trông chừng cửa viện, không cho ai tiến vào...."
Các tiểu nha hoàn gặp sắc mặt Bách Nhận không tốt cũng không dám hỏi nhiều, vội vàng đáp lời, khom người lui xuống. Bách Nhận hít sâu một hơi, đẩy cửa vào thư phòng.
Trong thư phòng, Sầm Triều Ca đang giúp Bách Nhận sắp xếp án thư, từ nhỏ Bách Nhận đã không thích người khác chạm vào đồ của mình, văn phòng tứ bảo lại càng không, mấy thứ này, từ trước đến nay y chỉ cho một mình Sầm Triều Ca chạm vào, từ nhỏ đến lớn, chỉ có một mình hắn.
Sầm Triều Ca thấy Bách Nhận trở lại, cười: "Nhanh như vậy? Thái tử nói thế nào?"
Bách Nhận chậm rãi đến gần, đưa văn thư trong tay cho Sầm Triều Ca, chậm rãi nói: "Thái tử... để ta đưa cho ngươi...."
Sầm Triều Ca dừng một lát, tiếp nhận, đầu tiên là vui vẻ, sau đó lập tức thay đổi vẻ mặt, nhíu mi la lên: "Đây là chuyện gì? Vì sao trong thư này có tên của ta?! Đây là chủ ý của ai... không được, ta phải đi tìm bọn họ, làm sao ta có thể rời đi...."
Sầm Triều Ca nhấc chân liền muốn đi ra ngoài, Bách Nhận ngơ ngác nhìn hắn diễn kịch, đột nhiên cảm thấy vô cùng ghê tởm. Vừa rồi y lửa giận công tâm, thầm nghĩ trở về mắng Sầm Triều Ca một hồi, hỏi cho rõ, nay lại không muốn nghe gì, chỉ mệt mỏi lên tiếng: "Còn có... ngân phiếu một vạn năm nghìn lượng của Hỉ Tường...."
Trong lòng Sầm Triều Ca lộp bộp một tiếng, do dự nhận lấy ngân phiếu, Bách Nhận cười khổ: "Triều Ca... nếu ngươi muốn đi, cứ nói thẳng, chẳng lẽ ta sẽ ngăn cản ngươi?"
"Bách Nhận, không phải...." Sầm Triều Ca vừa nhìn thấy ngân phiếu kia liền biết mọi chuyện đều hỏng rồi, hắn không biết rốt cuộc Bách Nhận đã biết bao nhiêu, mặt đỏ lên, lại không dám nói nhiều, sợ càng nói càng lộ, tiến lên kéo tay Bách Nhận, "Bách Nhận, ngươi nghe ta nói, ta chỉ là...."
Bách Nhận chán ghét rút lại tay, lạnh mắt nhìn Sầm Triều Ca: "Ngươi chỉ là cái gì? Nói đi."
"Ta...." Sầm Triều Ca dừng một lát, suy sụp nói, "Bách Nhận... ngươi cũng biết, ta là con trai độc nhất trong nhà, một tháng ở đây, tình huống thế nào ngươi cũng biết, nếu có chuyện xảy ra, Sầm gia liền tuyệt hậu.... Bách Nhận, nếu ta chỉ có một mình, tuyệt đối sẽ vì ngươi mà lên núi đao xuống biển lửa, nhưng ta không phải chỉ một mình, phía sau ta còn có cả một Sầm gia...."
YOU ARE READING
Thiên hoàng quý trụ
RandomLưu về để đọc only!!! Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa Thể loại: 1×1, ấm áp, báo thù, công sủng thụ, cung đình, cung đấu, dưỡng thành, không ngược. Văn án: Thái tử Kỳ Kiêu thân phận tôn quý, nhưng vì không phải con ruột của hoàng đế mà thời thời khắc kh...