Giang Đức Thanh được lệnh liền lui ra, Kỳ Kiêu quay đầu nhìn Bách Nhận: "Trời cũng không còn sớm, ngươi bị thương không tiện xuất cung, tối nay ở đây đi."
Bách Nhận vừa nghe lời này, sắc mặt liền thay đổi. Kỳ Kiêu cười nhạo một tiếng: "Yên tâm, trên người ngươi có thương, tuy rằng ta vô sỉ nhưng cũng không đến mức ngay lúc này cưỡng bức ngươi."
Bách Nhận an tâm, khẽ cúi đầu không nói, hắn chỉ mặc một kiện trung y màu trắng mỏng, khoác một tấm chăn mềm vàng nhạt. Bởi vì có chút mệt mỏi, cả người đều uể oải theo, tình trạng này lại ngồi trên giường, chung quanh còn có hơn mười cái gối mềm tinh xảo, thấy thế nào cũng rất có lực hấp dẫn.
"Có lạnh không?" Kỳ Kiêu làm bộ thay Bách Nhận chỉnh lại chăn, không dấu vết đem người ôm chặt, thấp giọng cười, "Nếu ngươi có thể cả ngày mềm mềm nằm lười thì tốt biết bao, lúc có tinh thần thật rất dễ khiến người ta tức giận."
Bách Nhận nghe người này nói một lúc mới giật mình, vội lui về sau. Kỳ Kiêu làm sao có thể cho hắn chạy, đơn giản trực tiếp ôm chặt người vào lòng, cười: "Được rồi, ta đều đã nói sẽ không làm gì ngươi, có qua có lại ngươi cũng phải cho ta một ít chỗ tốt đúng không.... Được rồi, đừng động, cẩn thận chạm phải vết thương."
Điểm yếu của mình còn nằm trong tay hắn, Bách Nhận cũng không dám chống cự kịch liệt, chỉ đành phải nhẫn nại. Kỳ Kiêu thấy Bách Nhận không lại kháng cự, tay chân bắt đầu không thành thật, theo vạt áo nhếch lên của Bách Nhận mà sờ soạng vào....
"Thái tử!" Bách Nhận nháy mắt xù lông, lại đẩy hắn không được, gấp đến mắt cũng đỏ lên, Kỳ Kiêu vẫn bình tĩnh thong thả, vừa cẩn thận tránh đi vết thương của hắn vừa kéo sát người vào lòng, hạ giọng cười: "Sao lại sợ hãi như vậy? Không khác gì tiểu thư nhà lành. Được rồi, đừng phá, ta hỏi ngươi mấy câu, đáp đúng ta liền buông."
Bách Nhận chán nản, y có quyền lựa chọn sao? Lúc này y xem như đã nhìn ra, Kỳ Kiêu quả thật là nham hiểm, thoạt nhìn một bộ ôn hòa, thật ra ý xấu so ai đều hơn, cố tình mình còn không thể cãi lời!
Kỳ Kiêu nhìn gương mặt ửng đỏ của Bách Nhận chỉ cảm thấy đáng yêu vô cùng, tay lại càng thêm mềm nhẹ, chậm rãi vuốt ve sống lưng Bách Nhận, hỏi: "Nói thật... lúc ở Lĩnh Nam, có thị thiếp hay không?"
Tuy rằng Kỳ Kiêu đã điều tra qua tất cả những người trong Lĩnh Nam vương phủ ở hoàng thành, không có người hầu hạ Bách Nhận qua đêm, nhưng Bách Nhận đã mười lăm tuổi, ở Lĩnh Nam có thị thiếp cũng là chuyện thường.
Bách Nhận bị Kỳ Kiêu sờ đến ngượng, một lúc lâu sau mới lắc đầu, Kỳ Kiêu ở trên trán y thưởng một nụ hôn, thanh âm càng thêm ôn nhu: "Vậy có cho nha hoàn hầu hạ ngươi qua đêm không?"
Mặt Bách Nhận lại càng đỏ, mẫu phi hắn xuất thân từ nhà võ tướng, kiêng kị nhất việc cho con trai trưởng thành trong son phấn, sợ có hại tính cách. Bách Nhận cũng không giống các thế tử khác, từ nhỏ đã không thích nha đầu hầu hạ, hơn nữa lại vì vị trắc phi kia, mỗi lần Bách Nhận chọn nha đầu cũng chỉ dám chọn vài người vô cùng ít lời thành thật, trong viện hắn tổng cộng cũng chỉ có vài mươi nha đầu, diện mạo lại hoàn toàn bình thường, cho nên... loại chuyện này... đương nhiên cũng sẽ không có.
YOU ARE READING
Thiên hoàng quý trụ
RandomLưu về để đọc only!!! Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa Thể loại: 1×1, ấm áp, báo thù, công sủng thụ, cung đình, cung đấu, dưỡng thành, không ngược. Văn án: Thái tử Kỳ Kiêu thân phận tôn quý, nhưng vì không phải con ruột của hoàng đế mà thời thời khắc kh...