Trên giường trong tẩm điện, tư thế của Bách Nhận vẫn như lúc Kỳ Kiêu rời đi, cuộn tròn người đưa lưng về phía ngoài, thân mình vốn gầy yếu nhìn càng thêm đáng thương. Kỳ Kiêu siết chặt nắm tay, Bách Nhận bị hắn trói sắp hai canh giờ....
Kỳ Kiêu cởi áo khoác, chậm rãi đến gần, Bách Nhận nghe được hắn đến, chậm rãi khép mắt, không nói nửa lời.
Hốc mắt Kỳ Kiêu đỏ lên, ngồi vào bên giường nhẹ nhàng ôm Bách Nhận khiến y xoay người, Bách Nhận nửa khép mắt, thấp giọng: "Nếu ngươi có ý định đó, không bằng giết ta đi.... Bằng không cho dù phải cắn lưỡi tự sát, ta cũng không chịu mối nhục này."
Kỳ Kiêu nhắm chặt mắt, không nói một lời, chỉ chậm rãi đem mệnh phù vẫn nắm chặt trong tay buộc lên đai lưng của Bách Nhận.
Bách Nhận tuy là chất tử, nhưng từ nhỏ đã thân phận quý trọng, lớn lên tôn quý, chưa từng chịu ủy khuất như vậy, hôm nay bị Kỳ Kiêu trói nửa ngày đã nản lòng thoái chí, quả thật sinh ra ý định phí hoài bản thân. Lúc ấy bởi vì giao dịch kia, y mới không kiêng dè cùng Kỳ Kiêu thân thiết, sau lại vì có tâm tư khác, cho nên lại càng thản nhiên. Tuy hai người chưa làm đến bước kia, nhưng trong lòng Bách Nhận đã sớm có chuẩn bị. Nếu là bình thường, Bách Nhận cũng liền theo, nhưng hôm nay hai người tranh cãi một hồi, dù thế nào Bách Nhận cũng không thể chấp nhận. Bách Nhận cảm giác Kỳ Kiêu đụng đến thắt lưng mình, ngẩng đầu vừa thấy liền hồng mắt, lập tức hiểu, Kỳ Kiêu biết rồi!
Nhất thời Bách Nhận vừa thẹn vừa giận, liều mạng muốn xoay người tránh đi, đáng tiếc y vốn không địch lại Kỳ Kiêu, tay chân lại bị trói, làm sao tránh được? Bách Nhận giận dữ, lạnh giọng: "Buông ta ra! Ngươi không muốn thì ném đi là được, buông ra.... Buông ta ra!!"
Kỳ Kiêu khẽ mím môi mòng, đem mệnh phù buộc lên thắt lưng Bách Nhận, sau khi buộc chắc mới ngẩng đầu nhìn y, một câu cũng không nói, một bên giữ chặt Bách Nhận không cho y vùng vẫy, một bên cởi trói. Bách Nhận đỏ mặt, y vốn ỷ vào người bên này không ai biết mệnh phù mới giả làm ngọc bội bình thường đưa cho Kỳ Kiêu, tính tình y nội liễm, vui buồn không thích hiện ra, hiện tại lại bị người chọc thủng tâm tư, lại vẫn ở trong tình hình như thế này, hận không thể đập đầu chết đi mới tốt, liên tục giãy dụa. Kỳ Kiêu phải mất một hồi công phu mới cởi trói cho hắn được, Bách Nhận vừa được thả ra lập tức đi cởi ngọc bội, đáng tiếc, y bị trói lâu lắm, tay không có sức, Kỳ Kiêu nhìn y đỏ mắt, hai tay run rẩy đi cởi mệnh phù, trong lòng giống như bị ngàn vạn lưỡi đao cắt nát, đau triệt nội tâm.
Kỳ Kiêu tiến lên ôm người vào lòng, giữ chặt tay y, giọng khàn khàn: "Đừng cởi ra, đừng...."
Bách Nhận thẹn quá thành giận, giống như con thú bị bức đến đường cùng, cũng không còn chú ý thể diện gì, dùng cả tay lẫn chân giãy dụa, Kỳ Kiêu bị đánh không đánh trả, bị mắng không mắng trả, chỉ là dùng lực ôm chặt Bách Nhận vào lòng, bình thường miệng lưỡi có thể so với Khổng Minh đại chiến quần nho lúc này lại không nói được lời khác, chỉ không ngừng lặp lại, đừng cởi bỏ, đừng cởi bỏ....
Bách Nhận không phải nữ nhân, cho dù yếu hơn, nhưng nắm tay đánh lên người Kỳ Kiêu cũng không phải giả, Kỳ Kiêu hét lớn một tiếng, siết chặt Bách Nhận, vùi mặt vào cổ Bách Nhận, thấp giọng: "Ngươi giận liền đánh.... Đánh đến khi ngươi nguôi giận...."
YOU ARE READING
Thiên hoàng quý trụ
RandomLưu về để đọc only!!! Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa Thể loại: 1×1, ấm áp, báo thù, công sủng thụ, cung đình, cung đấu, dưỡng thành, không ngược. Văn án: Thái tử Kỳ Kiêu thân phận tôn quý, nhưng vì không phải con ruột của hoàng đế mà thời thời khắc kh...