Trong thư phòng, qua một lúc lâu Kỳ Kiêu mới buông người ra, hắn nhẹ nhàng ôm thắt lưng Bách Nhận, cười: "Ta thật nên cảm tạ Canh Phái, vì chiếc bình phong này ngươi lại ngoan ngoãn để ta ôm hôn nửa ngày. Chỉ tiếc Canh đại tài tử đã qua đời nhiều năm, không thể trực tiếp gặp mặt cảm tạ, ngày nào đó đốt cho hắn một nén hương vậy."
Bách Nhận bị Kỳ Kiêu trêu ghẹo đến đỏ mặt, nghe vậy thấp giọng: "Đều là người về cõi tiên vài trăm năm rồi, điện hạ tích chút khẩu đức đi."
Bách Nhận thật rất yêu thích tranh chữ, tuy nói như vậy vẫn nhịn không được đẩy Kỳ Kiêu ra quay đầu nhìn bình phong, Kỳ Kiêu từ sau lưng ôm lấy người ta, một bên nghe Bách Nhận giảng cho hắn bình phong kia đặc sắc như thế nào một bên nhẹ cắn hôn vành tai, cười một tiếng: "Tuy rằng trước kia các thái phó cũng từng dạy qua... nhưng ta từ đầu tới đuôi hoàn toàn là tục nhân, vẫn chưa bao giờ chú tâm nghe, ngươi không giống ta, có thiên phú a."
Bách Nhận lắc đầu cười: "Thái tử khen nhầm, ta cũng không hiểu gì nhiều, chỉ là mẫu phi ta rất thích những thứ này, từ nhỏ đã mưa dầm thấm đất nghe nhiều thành quen."
Trong lòng Kỳ Kiêu vừa động, dừng một lát, thấp giọng: "Bách Nhận, hôm nay... đoàn người đi Lĩnh Nam sẽ xuất phát."
Bách Nhận lập tức sửng sốt, theo bản năng hỏi lại: "Hôm nay... xuất phát sao?"
Kỳ Kiêu gật đầu, nhìn Bách Nhận đăm chiêu, không khỏi khó chịu, vẻ mặt này, đại khái là đang nghĩ đến Sầm Triều Ca đi?
Kỳ Kiêu im lặng một lát, giống như vô tình hỏi: "Ta nhớ rõ thư đồng kia cũng đi phải không? Bên cạnh thiếu một người, có bất tiện không? Ta cho ngươi tìm một người khác cho ngươi?"
Bách Nhận lắc đầu, Kỳ Kiêu nhẹ giọng cười: "Đừng nghĩ nhiều, ta không phải vì giám sát ngươi."
Bách Nhận cười khổ: "Ta không có ý này, lại nói... ta ngày đêm đều ở chỗ của điện hạ, điện hạ còn cần sai người giám thị sao?"
Kỳ Kiêu cười: "Ngày đêm ở đây, này là ngươi nói đó."
Bách Nhận miễn cưỡng cười không nói, Kỳ Kiêu biết trong lòng y không thoải mái, trấn an vuốt ve lưng y, thấp giọng nói: "Ngươi thật là... tùy tiện phái ai trở về cũng được, sao lại đưa thư đồng trở về làm gì."
Bách Nhận dừng một lát, thanh âm có chút mờ mịt: "Hắn... hắn là con trai duy nhất trong nhà, bản thân cũng muốn trở về, ta nghĩ cũng đúng, ở bên cạnh ta không phải chuyện gì tốt, mấy năm nay hắn giúp đỡ ta không ít, nay ta thả hắn trở về xem như trọn vẹn mấy năm tình nghĩa."
Kỳ Kiêu thầm cười, như vậy liền không ai nợ ai. Này quả thật hợp với tính tình Bách Nhận, nếu là mình... Kỳ Kiêu thầm cười lạnh một tiếng, lấy không thiếu chỗ tốt từ mình lại cầm bạc của mình âm thầm đứng núi này trông núi nọ, người này nếu là thủ hạ của mình, lột da chỉ sợ không đủ, sao còn có thể để kẻ kia khỏe mạnh trở về?
Vốn Kỳ Kiêu chỉ muốn thử, biết Bách Nhận như vậy cũng an tâm, có chính mình toàn tâm toàn ý che chở y, lại thêm năm rộng tháng dài còn sợ không thể nắm chặt trái tim người này sao? Kỳ Kiêu nghĩ đến bộ dạng cẩn thận của Bách Nhận khi nhắc nhở mình lúc nãy, trong lòng vô cùng thoải mái, cười: "Được rồi, nếu thiếu người liền nói cho ta, ngươi thẳng thắn với ta, ta cũng thẳng thắn với ngươi, bình thường ngươi làm cái gì ta đều biết, không cần lại thêm người giám thị làm gì. Người ta đưa cho ngươi có thể giúp ngươi bao nhiêu ta không dám nói, chỉ chắc chắn rằng sẽ không bao giờ hại ngươi."
YOU ARE READING
Thiên hoàng quý trụ
RandomLưu về để đọc only!!! Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa Thể loại: 1×1, ấm áp, báo thù, công sủng thụ, cung đình, cung đấu, dưỡng thành, không ngược. Văn án: Thái tử Kỳ Kiêu thân phận tôn quý, nhưng vì không phải con ruột của hoàng đế mà thời thời khắc kh...