"Hàn giáo thụ? Hàn giáo thụ......"
Trợ thủ Thương Yến liền gọi vài tiếng, Hàn Điềm mới hồi phục tinh thần lại.
Hàn Điềm mím môi, thu hồi di động nhìn Thương Yến liếc mắt một cái: "Làm sao vậy?"
"Ngài sắc mặt thoạt nhìn thật không tốt......" Thương Yến lo lắng mà nhìn Hàn Điềm liếc mắt một cái: "Hai ngày này ngài vẫn luôn không nghỉ ngơi, làm bằng sắt thân thể cũng ai không được. Ngài nếu là không thoải mái nói liền đi về trước nghỉ ngơi, thực nghiệm sự ta tới nhìn chằm chằm......"
Dù cho hỏi như vậy lên tiếng, nhưng mà Thương Yến một chút cũng không ôm hy vọng: Hàn Điềm là cái công tác cuồng, ngày thường công tác lên đều là không ngủ không nghỉ, huống chi hiện tại là sắp ra thành quả mấu chốt thời kỳ.
Như nhau Thương Yến sở liệu, Hàn Điềm theo bản năng muốn cự tuyệt, nhưng mà nhớ tới vừa mới di động thượng thu được mỗ điều tin tức, Hàn Điềm ngạnh sinh sinh thay đổi câu chuyện: "Hảo, ta đi về trước, buổi tối lại trở về."
Hàn Điềm cau mày thay cho áo blouse trắng, cầm lấy chìa khóa xe ra viện nghiên cứu.
Bỏ đi áo blouse trắng Hàn Điềm rút đi ngày thường khôn khéo giỏi giang, nàng buông trát khởi tóc dài, một trương bàn tay đại mặt thoạt nhìn liền càng nhỏ, Hàn Điềm nghĩ nghĩ, ma xui quỷ khiến mà lại từ trong bao lấy ra một chi son dưỡng môi lau lau, lúc sau mới đi hướng ngầm bãi đỗ xe.
Đồ một cái son dưỡng môi đối Hàn Điềm mà nói liền tương tự với đã hóa trang.
Thân là Hoa Quốc tuổi trẻ nhất vật lý học bác đạo, quốc gia trăm cường ưu tú học giả, bị dự vì ' Hoa Quốc vật lý ngôi sao ' Hàn Điềm giáo thụ, vì ở rất nhiều so nàng lớn tuổi học sinh trước mặt bảo trì chính mình uy nghiêm, Hàn Điềm cơ hồ hàng năm để mặt mộc rất ít hoá trang, quần áo vẫn duy trì hắc xám trắng tam sắc, tủ quần áo bên trong đều là áo sơmi, áo thun quần jean, cơ hồ chưa từng có xuất hiện quá váy......
Ngầm gara nhập khẩu địa phương, có một nữ nhân ăn mặc rộng thùng thình nhìn không ra thân hình áo khoác, mang kính râm, khẩu trang ỷ ở góc tường chơi di động.
Nữ nhân một đôi tay sinh đến thập phần xinh đẹp, nàng mười ngón tinh tế thon dài, đầu ngón tay làm màu đỏ tươi mỹ giáp, điểm đánh màn hình thời điểm mang theo một mảnh phân loạn vô chương hồng, như nhau Hàn Điềm dần dần bắt đầu nhảy lên đến vô tự tim đập.
Hàn Điềm bước chân ngừng lại một chút, nhăn lại mi, rũ mắt đứng ở nữ nhân trước mặt.
"Perfect!" Là vui vẻ Anipop quá quan thanh âm.
Nhìn đến Hàn Điềm tới, nữ nhân buông di động, theo bản năng mà liền thấu lại đây, trên người nàng mang theo Hàn Điềm quen thuộc nước hoa vị, như là sáng sớm cánh hoa thượng một giọt lộ, mông lung mờ mịt nhàn nhạt sương mù.
Nữ nhân tự quen thuộc mà vãn trụ Hàn Điềm cánh tay, thanh âm có vẻ thập phần cao hứng: "Tỷ tỷ! Ta vừa định cho ngươi gọi điện thoại, lại sợ quấy rầy ngươi......"
"Chúng ta thật là tâm hữu linh tê!"
......
Hàn Điềm đối thượng nữ nhân khẩu trang phía trên một đôi mắt, nữ nhân đôi mắt cực kỳ đẹp, trời sinh rực rỡ đào hoa hình, nàng tựa hồ đeo mỹ đồng, đồng tử thoạt nhìn cũng không phải thuần triệt hắc, mang theo mê ly ái muội cây cọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàng
RandomTác giả: Dư Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Niên hạ Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạc Tang, Hàn ngọt ┃ vai...