Chương 29: Tâm tư khởi

22 2 0
                                    

"Chính là ta đã trưởng thành nha," Mạc Sanh cong mắt cười cười, đôi mắt tinh lượng: "Chờ ta trưởng thành có kiếm tiền năng lực, khi đó liền đến lượt ta tới đau lòng tỷ tỷ......"

"Nói không chừng ta có thể tìm được biện pháp đem tỷ tỷ một lần nữa biến thành người......"

Bởi vì mới vừa tỉnh, tiểu cô nương thanh âm còn mang theo một tia mềm mại, âm điệu cũng phóng thật sự thấp, nghiêm túc chắc chắn bộ dáng xem đến Hàn Điềm trong lòng càng thêm chua xót.

"Tỷ tỷ không cần Mạc Sanh vì tỷ tỷ làm cái gì."

"Ta chỉ nghĩ muốn Mạc Sanh vô cùng cao hứng, khoái hoạt vui sướng mà trưởng thành."

Nắng sớm bên trong tiểu cô nương đôi mắt tinh lượng mà nghiêng đầu nhìn qua thời điểm tựa như một cái thiên sứ, nghĩ đến lúc sau Lý Ngải trong miệng đã tiếp cận cuồng loạn Mạc Tang, Hàn Điềm cắn chặt răng nói cho chính mình: Nhất định phải cùng Mạc Sanh bảo trì giới hạn, không thể phát triển bất luận cái gì vượt qua giới hạn quan hệ, không cho Mạc Sanh lại một lần biến thành như vậy tuyệt vọng bất lực bộ dáng......

Vận mệnh thật sự là cho chính mình khai một cái quá lớn vui đùa, mười năm sau Mạc Sanh kỳ thật cũng không có nhận sai người, Hàn Điềm chưa bao giờ nghĩ tới chính mình thật là cái kia thiên đao vạn quả bạn gái cũ.

Chính mình có cái gì tư cách tái sinh khí, là chính mình bỏ xuống nàng.

Hàn Điềm hiện tại chỉ nghĩ chuộc tội, không cho hết thảy lại theo đã biết quỹ đạo phát triển, có thể ở Mạc Sanh 18 tuổi thời điểm an tâm mà rời đi.

Nghĩ đến đây, Hàn Điềm dịch khai tầm mắt, có chút cứng đờ mà sờ sờ Mạc Sanh đầu, ngay sau đó từ trên giường bò lên đi đến một bên cấp Mạc Sanh phao một ly đường đỏ trà gừng......

Mạc Sanh chớp chớp mắt, như suy tư gì mà nhìn Hàn Điềm bóng dáng, ngón tay cái cùng ngón trỏ lén lút vuốt ve một chút.

Đầu ngón tay tựa hồ còn tàn lưu tỷ tỷ nước mắt độ ấm.

Tỷ tỷ nhìn chính mình ánh mắt tựa hồ có chút biến hóa: Có chút áy náy, lại giống như hàm một tia cảnh giác, Mạc Sanh phân biệt không ra tỷ tỷ tầm mắt bên trong bao hàm đồ vật.

Là bởi vì chính mình trưởng thành sao?

Mạc Sanh ẩn ẩn cảm thấy không ngừng đơn giản như vậy.

Không quá một hồi Hàn Điềm liền bưng trà gừng đã trở lại.

"Hiện tại năng, quá mười phút lại uống," Hàn Điềm bưng trà gừng đặt ở Mạc Sanh đầu giường, một đôi mắt không dám nhìn hướng Mạc Sanh, nhìn ngăn tủ thượng trà gừng có chút khô khốc mà mở miệng: "Mạc Sanh, ngươi lúc này đây cách làm làm ta có chút không hài lòng......"

Không hài lòng?

Mạc Sanh cong cong môi.

Nàng là lần đầu nghe được Hàn Điềm nói ra đánh giá như vậy.

Đại bộ phận thời điểm Hàn Điềm đối nàng đánh giá vĩnh viễn là "Mạc Sanh thật tốt, Mạc Sanh rất lợi hại......", Giống như nàng ở Hàn Điềm trong lòng vĩnh viễn là thập toàn thập mỹ bộ dáng.

[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ