Vương Chi kỳ thật nói xong lúc sau trong lòng cũng có chút xấu hổ, bởi vì nàng buổi sáng ở ba ba trong xe mặt tìm được rồi nàng cho rằng mất đi cái kia váy, cái kia váy cũng không có ném, là nàng chính mình không cẩn thận dừng ở cốp xe.
Không biết sao, thấy được mất mà tìm lại váy lúc sau Vương Chi trong đầu luôn là quanh quẩn tiểu sửu bát quái bị ấn ở trên mặt đất khi kia thon gầy mà vết thương chồng chất bối.
Cho nên Vương Chi ở đi học thời điểm ma xui quỷ khiến mà liền hướng cặp sách tắc điều chocolate, đó là nàng khuê mật Lương Quyên thích nhất thẻ bài, nàng vốn dĩ tính toán đưa cho Lương Quyên.
Tiểu sửu bát quái phỏng chừng cả đời cũng chưa ăn qua ăn ngon như vậy chocolate, ngày hôm qua cũng là chính mình nhận sai nhân tài hại nàng bị đánh một hồi, khiến cho nàng mở rộng tầm mắt nếm thử đi......
Vương Chi đánh chết cũng không nghĩ tới tiểu sửu bát quái sẽ làm lơ nàng!
Nàng đời này bị người chiều hư rất ít xin lỗi, mỗi lần xin lỗi người khác đều là ôn tồn mà tha thứ nàng, nàng vẫn là lần đầu bị người cự tuyệt, theo bản năng mà liền nói ác ngôn.
Nhưng mà tiểu sửu bát quái vẫn là ngơ ngác bộ dáng, xem đến Vương Chi trong lòng giận sôi máu.
Vương Chi theo bản năng liền nghĩ lại tấu một đốn này không biết tốt xấu tiểu sửu bát quái, siết chặt quyền......
Tiểu sửu bát quái lại bỗng nhiên ngẩng đầu lên, cầm lấy trên bàn chocolate mở ra, chỉ bẻ hạ đằng trước một tiểu tiệt bỏ vào trong miệng, sau đó đem dư lại chocolate đệ trả lại cho Vương Chi.
Đây là...... Tiểu sửu bát quái muốn cùng chính mình phân ăn?
Vương Chi đối thượng Mạc Sanh tầm mắt, ma xui quỷ khiến mà vươn tay.
Lúc này Vương Chi mới phát hiện Mạc Sanh đôi mắt sinh đến thật sự rất đẹp, đồng tử rất sâu, lông mi cong vút, đáng tiếc bên trong cảm xúc quá mức bình đạm, nhìn chính mình ánh mắt cùng xem bàn ghế không có gì hai dạng.
Vương Chi tiếp nhận Mạc Sanh đưa qua chocolate lúc sau Mạc Sanh liền lùi về tay, tiếp tục viết tác nghiệp.
Vương Chi theo bản năng mà bẻ một khối chocolate bỏ vào trong miệng: Cái này thẻ bài chocolate hương thuần ngon miệng, nếm lên hương vị cực hảo, bởi vì Lương Quyên thích ăn, Vương Chi liền đem sở hữu chocolate đều tích cóp lên, lúc này chính mình cũng là lần đầu ăn này thẻ bài chocolate......
Trong lòng mạc danh mà có chút không thoải mái, Vương Chi nhăn chặt mi nhìn một bên tiểu sửu bát quái liếc mắt một cái, Mạc Sanh ba lượng khẩu liền đem chocolate nhai toái nuốt đi xuống, sau đó tiếp tục mặt vô biểu tình mà xem nổi lên thư.
Tính!
Vương Chi nhìn Mạc Sanh bộ dáng, nhớ tới này tiểu sửu bát quái thành tích luôn luôn thực hảo, ngày hôm qua thiếu một môn khóa lúc này đây rất có thể vào không được lớp tiền mười, trong lòng lại một lần sinh ra một ít chột dạ, đem dư lại chocolate nhét vào trong miệng, học Mạc Sanh bộ dáng nhai đi xuống, nhưng mà căn bản nếm không ra cái gì tư vị......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàng
RandomTác giả: Dư Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Niên hạ Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạc Tang, Hàn ngọt ┃ vai...