Phảng phất có một cổ vô hình dẫn lực, Hàn Điềm phát hiện chính mình vẫn luôn ở cái kia tiểu nữ hài phía sau bay, đi theo tiểu nữ hài một chút chạy qua phế tích, sau đó chạy tới khu dân nghèo chỗ sâu trong......
Hàn Điềm vừa mới bắt đầu thời điểm có điểm không thích ứng loại này dẫn lực, dọc theo đường đi phảng phất một cái cầu giống nhau lăn qua lăn lại, sau lại Hàn giáo thụ cảm thấy như vậy ngã lộn nhào mà ở không trung phiêu có chút có ngại bộ mặt, ở dần dần thích ứng kia cổ dẫn lực lúc sau, Hàn Điềm tổng kết ra quy luật, cuối cùng có thể đứng thẳng phiêu đãng lên.
Suy nghĩ nửa ngày, Hàn Điềm cũng không suy nghĩ cẩn thận chính mình vì cái gì sẽ đi theo cái này tiểu cô nương phía sau.
Bất quá, có thể rời đi cái kia bãi rác cũng là tốt.
Hàn Điềm bay tới tiểu cô nương bên cạnh, nhìn tiểu cô nương lộn xộn phát đỉnh, thở dài, duỗi tay muốn sờ sờ tiểu cô nương đầu, quả nhiên tay từ đầu phát gian rơi xuống qua đi ——
Bất đồng với xuyên qua rác rưởi thời điểm hư vô, Hàn Điềm cảm giác chính mình đụng vào tiểu cô nương đỉnh đầu thời điểm tựa hồ có một cổ điện lưu từ đầu ngón tay xẹt qua......
Nhưng mà Hàn Điềm còn không có phản ứng lại đây, tiểu cô nương đã lại lần nữa chạy xa khai đi.
......
Hàn Điềm lắc lắc đầu:
Hẳn là ảo giác đi!
Tiểu cô nương một chút dần dần chạy xa, kéo Hàn Điềm lại lần nữa phiêu lên.
Tình huống như vậy hạ Hàn Điềm quyết định thả bay tự mình, rốt cuộc nàng khả năng còn phải một người đãi mười năm, hàng đầu chính là phải học được tự mình tiêu khiển.
Nhìn quanh thân nhẹ nhàng làn váy, Hàn giáo thụ học phim truyền hình bên trong thường thấy tiên hiệp kịch bày cái vạt áo phiêu phiêu tư thế, phiêu một đoạn lúc sau, Hàn Điềm liền bắt đầu buồn cười chính mình nở nụ cười: "Cảm giác này thật là quái cảm thấy thẹn."
"Mặc kệ nó! Dù sao lại không ai nhìn đến."
"Cảm giác như là bay lên một cái diều lớn."
......
Không trung một vòng thật lớn ánh trăng, khu dân nghèo phòng ở thấp bé, gia đình sống bằng lều tản mát ra linh tinh mờ nhạt ánh đèn, ban đêm như là một đầu thật lớn dã thú ngủ đông ở trong bóng tối, tiểu nữ hài linh hoạt mà lại nhanh chóng mà chạy vội trong đó, giống như là một đầu trong rừng hốt hoảng bôn tẩu nai con.
Hàn. Diều lớn. Ngọt đi theo tiểu cô nương phía sau, một đường phiêu đãng tới rồi xóm nghèo tận cùng bên trong.
Đây là một đống hai tầng gạch phòng, nóc nhà thượng phòng ngói tàn phá, môn cũng rách tung toé, thoạt nhìn căn bản ngăn không được bất luận cái gì mưa gió.
' phanh ' mà một tiếng thật lớn động tĩnh, môn làm trò Hàn Điềm mặt nhốt lại!
Hàn Điềm chớp mắt đứng ở ngoài cửa.
Muốn theo vào đi sao?
Hàn Điềm hiện tại chính là một loại hư vô trạng thái, này phiến môn căn bản ngăn không được nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàng
RandomTác giả: Dư Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Niên hạ Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạc Tang, Hàn ngọt ┃ vai...