"Mạc Sanh, ngươi làm sao vậy? Là ai khi dễ ngươi......"
Hàn Điềm vừa thấy Mạc Sanh bộ dáng này liền hoài nghi Mạc Sanh bị người khi dễ, nhưng mà Mạc Sanh sau khi trở về chỉ là ngơ ngẩn mà nhìn nóc nhà, Hàn Điềm căn bản nhìn không ra trên người nàng đã xảy ra cái gì.
Sắc trời một chút tối sầm xuống dưới, thường lui tới lúc này Mạc Sanh đều sẽ ăn một chút gì sau đó làm bài tập, nhưng mà hôm nay Mạc Sanh lại một chút cũng không có ăn cái gì tính toán.
"Mạc Sanh......" Một bên nhìn Hàn Điềm chỉ cảm thấy trong lòng càng thêm nôn nóng, có như vậy trong nháy mắt, Hàn Điềm thậm chí sinh ra một loại bất chấp tất cả ý đồ đụng vào Mạc Sanh ý tưởng tới.
Nhưng Hàn Điềm biết đây là cái vô cùng không xong cách làm, nếu như tiểu cô nương tâm lý thừa nhận năng lực thiếu chút nữa, bị không biết sinh mệnh đụng vào, tiểu cô nương rất có thể đương trường sẽ điên mất.
Hàn Điềm không dám mạo hiểm.
Nàng ngồi xổm một bên nhìn Mạc Sanh, càng xem càng cảm thấy chua xót: Trong khoảng thời gian này xuống dưới, Hàn Điềm bất tri bất giác trung Hàn Điềm đã đem Mạc Sanh trở thành chính mình thân muội muội đối đãi, lúc này nhìn chính mình hảo hảo dưỡng tiểu cô nương biến thành dáng vẻ này, mà chính mình lại cơ hồ bất lực, Hàn Điềm chỉ cảm thấy chính mình một lòng giống kim đâm giống nhau mà đau......
Đôi mắt đau xót, Hàn Điềm lập tức liền mạt nổi lên nước mắt.
Mạc Sanh lúc này tựa hồ rốt cuộc hồi qua thần tới, nàng gục đầu xuống, cắn môi dưới chậm rãi đứng lên đi tới toilet, toilet "Xôn xao" tiếng nước không ngừng truyền đến, Hàn Điềm rối rắm nửa ngày, chung quy vẫn là không yên tâm mà thò lại gần xem, mới phát hiện tiểu cô nương cũng không có tắm rửa, nàng chỉ là nương tiếng nước che giấu rớt nàng tiếng khóc.
Mạc Sanh cuộn lại ở toilet bên trong nhỏ giọng mà nức nở, trên người nàng váy đã kéo ra khóa kéo, lộ ra gần như gầy trơ cả xương bối.
Này trong nháy mắt Hàn Điềm trong lòng đột nhiên xẹt qua một ý niệm, nhưng mà không đợi cẩn thận suy tư, Hàn Điềm liền bị Mạc Sanh bối hấp dẫn toàn bộ lực chú ý.
Mạc Sanh trên lưng bị người dùng màu đen bút ký tên tràn ngập "Sửu bát quái", "Ăn trộm" chờ chửi rủa chữ......
Bút pháp non nớt hơn nữa không phải một người bút tích!
......
Mạc Sanh đến tột cùng đã trải qua cái gì?!
Phảng phất có sấm sét vào đầu đánh xuống!
Hàn Điềm trừng lớn mắt, ngực như là có ngọn lửa bỏng cháy, trái tim như là bị cái gì xé rách trụ, trong nháy mắt thế nhưng như là liền hô hấp đều hô hấp bất quá tới!
Hàn Điềm thật vất vả hồi qua thần tới, mới phát hiện chính mình bất giác trung sớm đã rơi lệ đầy mặt.
Nàng không dám lại xem Mạc Sanh bối, vội vã xoay người ra cửa phòng.
Thừa dịp hiện tại đã ngưng tụ thành thật thể, Hàn Điềm bay nhanh mà từ Mạc Sanh cặp sách móc ra giấy cùng bút: Giờ khắc này nàng cơ hồ cái gì cũng không nghĩ quản, chỉ nghĩ trợ giúp Mạc Sanh......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàng
RandomTác giả: Dư Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Niên hạ Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạc Tang, Hàn ngọt ┃ vai...