Mạc Sanh thở hồng hộc mà chạy tới phòng học.
Hàn Điềm là ở nước ngoài đi học, cũng không như thế nào thói quen quốc nội phòng học bố trí, phiêu vào phòng học lúc sau liền bắt đầu rất có hứng thú mà xem xét này trong phòng học đầu cảnh tượng.
Phòng học phía trước dán học kỳ 1 cuối kỳ khảo thí thành tích.
"Tiểu Mạc Sanh thật lợi hại, cư nhiên là lớp đệ nhị......" Hàn Điềm nhìn nhìn phiếu điểm, bay tới Mạc Sanh bên cạnh nhỏ giọng khen.
Mạc Sanh lại cúi thấp đầu xuống.
Nàng ngày hôm qua thiếu khảo, lúc này đây lại như thế nào khảo cũng khảo không đến đệ nhị.
Trong lòng có điểm uể oải, Mạc Sanh đem cặp sách phóng tới trên bàn, lấy ra kế tiếp muốn khảo một môn thư, cẩn thận mà nhìn lên.
Hàn Điềm lúc này trong thân thể lực lượng lại dần dần trở về, nhớ tới Mạc Sanh này một chuyến vô cùng có khả năng mang lên nàng ở bãi rác tìm kiếm cái kia đồ vật, liền ngồi xổm bên cạnh nhìn chằm chằm Mạc Sanh cặp sách.
Mạc Sanh cặp sách không lớn, lấy thư thời điểm khóa kéo mở ra, Hàn Điềm cơ hồ có thể vừa xem hiểu ngay mà thấy rõ ràng cặp sách tình huống.
Mấy chi bút, mấy quyển thư, Mạc Sanh cặp sách cũng không có cái gì đáng giá phá lệ chú ý đồ vật.
Hàn Điềm nhăn chặt mi.
Trong ban đồng học liên tiếp mà đã đến, tam hai thành đàn, không một hồi, phía trước mưu toan đánh Mạc Sanh cái kia tiểu cô nương cũng đi tới phòng học.
Cái kia tiểu cô nương lập tức hướng tới Mạc Sanh phương hướng đã đi tới.
Hàn Điềm lập tức cảnh giác mà đứng lên!
Nhưng mà quanh thân không có gì tiện tay đồ vật, Hàn Điềm muốn bảo hộ Mạc Sanh cũng tìm không được biện pháp.
Bất đồng với phía trước nhìn thấy kiêu ngạo ương ngạnh, lúc này tiểu cô nương nghẹn môi, lã chã chực khóc, nàng ở Mạc Sanh phía trước không xa địa phương hung hăng trừng mắt nhìn Mạc Sanh liếc mắt một cái, lại là bước chân vừa chuyển, đi tới bên cạnh chỗ ngồi cuối cùng một loạt.
Nơi đó ngồi một cái ghé vào trên bàn ngủ tiểu cô nương.
Đánh người tiểu cô nương đi qua, quơ quơ cái kia ngủ tiểu cô nương cánh tay: "Vương Chi, ta chân quăng ngã......"
Vương Chi còn buồn ngủ mà ngẩng đầu lên.
Thình lình ở một chúng để mặt mộc mùng một học sinh bên trong nhìn đến một trương hóa trang mặt, Hàn Điềm có chút kinh ngạc, không khỏi nhìn nhiều hai mắt.
' bang ' mà một tiếng, một bên đọc sách Mạc Sanh trong tay sách giáo khoa rơi xuống đất.
Hàn Điềm vội vàng hồi qua đầu.
Tiểu cô nương cau mày nhìn toán học sách giáo khoa thượng mỗ nói đề, trên giấy viết viết vẽ vẽ, chau mày.
Hàn Điềm thò lại gần xem, phát hiện đề này trước hai ngày tiểu cô nương đã viết qua, thượng một lần tiểu cô nương không tốn bao lâu thời gian liền viết ra tới, nhưng mà lúc này đây tiểu cô nương lại tựa hồ như thế nào cũng tính không ra......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàng
RandomTác giả: Dư Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Niên hạ Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạc Tang, Hàn ngọt ┃ vai...