Kế tiếp một tuần, Hàn Điềm cảm thấy chính mình thật sự như là đang nằm mơ giống nhau.
Thân là một người thành kính mẹ phấn, đánh chết Hàn Điềm cũng không nghĩ tới có một ngày chính mình sẽ biến thành Mạc Tang bạn gái phấn......
Ở cùng Mạc Tang xác nhận quan hệ lúc sau, Hàn Điềm thậm chí đều có chút không dám điểm đi vào siêu thoại.
Nàng đem đại gia thích Mạc Tang theo vì mình có, loại này tâm tình thật sự là quá mức áy náy, hình như là một đám người cùng nhau ước hảo bảo hộ bảo tàng, nhưng mà chính mình lại thành một cái phản đồ trộm đi nhất lộng lẫy bảo bối.
Này tuyệt đối là Hàn giáo thụ cuộc đời đã làm lớn nhất gan sự tình!
Mà từ lần trước Mạc Tang chuyển phát Hàn Điềm Weibo lúc sau, dạo siêu thoại các fan liền tích cực rất nhiều, đều bắt đầu chờ mong có thể bị Mạc Tang phiên bài.
Đồng thời cũng có một bộ phận người ham thích với phiên Hàn Điềm Weibo, muốn biết rõ ràng Hàn Điềm đến tột cùng là cái gì thân phận, nhưng mà Hàn Điềm đại hào cùng tiểu hào phân đến cực kỳ rõ ràng, Hàn Điềm đại hào chuyển phát khoa học lĩnh vực phổ cập khoa học văn chương, tác phong mang theo mười phần lão cán bộ hơi thở; tiểu hào hoàn toàn dùng để truy tinh, 5 năm tới trên Weibo mặt toàn bộ đều là Mạc Tang, là một cái nhất đủ tư cách truy tinh đảng.
Đại gia tìm không thấy cái gì đáng giá khai quật điểm, liền chỉ có thể suy đoán cảm thấy là luôn luôn lãnh đạm Mạc Tang tâm huyết dâng trào muốn sủng phấn.
Nhưng mà trừ bỏ kia một lần ở ngoài, Mạc Tang lúc sau liền không có phát quá Weibo.
Nhưng thật ra lúc sau Mạc Tang phòng làm việc công khai một tin tức làm mọi người sôi trào lên: Mạc Tang album quyết định tuần sau trước tiên tuyên bố!
Chuyện này cướp đi đại gia lực chú ý: Tang tang như vậy vội, không ngã bài kỳ thật cũng có thể đủ lý giải, nàng khẳng định ở nỗ lực mà viết ca thu album.
Mà trên thực tế, ở fans trong lòng vô cùng bận rộn Mạc Tang rồi lại một lần trụ tới rồi Hàn Điềm cách vách, so với làm album, Mạc Tang càng thích làm mỹ thực đầu uy chính mình thật vất vả quải tới bạn gái.
Hàn Điềm hàng năm ngốc tại viện nghiên cứu làm thực nghiệm, một vội lên thời điểm có đôi khi cố được thượng đốn không hạ đốn, dạ dày khó tránh khỏi sẽ có một chút bệnh, ở phát hiện Hàn Điềm vấn đề này lúc sau, Mạc Tang đã đưa lực với đem Hàn Điềm bệnh bao tử điều trị hảo......
Mà làm thượng vị thành công ' bạn gái phấn ', Hàn Điềm cảm thấy tuy rằng chính mình đã phản bội fans tổ chức, nhưng là fans sứ mệnh cảm vẫn cứ ở, ở Mạc Tang mang theo canh gà tới đầu uy chính mình thời điểm, Hàn Điềm liền bắt đầu nói bóng nói gió mà dò hỏi Mạc Tang album kế hoạch: "Ngươi mỗi ngày thủ ta, ngươi album......"
"Đã sớm lục hảo a, hiện tại chỉ là ở cắt MV, cơ bản không ta chuyện gì......" Mạc Tang lo lắng bạn gái không hảo hảo ăn cơm, giữa trưa cố ý lái xe đến viện nghiên cứu bãi đỗ xe cấp bạn gái đưa cơm, nghe được Hàn Điềm như vậy quan tâm chính mình, tâm tình cực hảo mà cong môi cười cười, tiểu tâm mà uy Hàn Điềm uống canh gà: "Ngươi yên tâm! Ta phía trước còn tồn rất nhiều bài hát không có tuyên bố, liền tính ta mê muội mất cả ý chí cái ba bốn năm, trong khoảng thời gian này ta cũng có thể bảo đảm chính mình cho hấp thụ ánh sáng......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàng
RandomTác giả: Dư Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Niên hạ Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạc Tang, Hàn ngọt ┃ vai...