Mạc Sanh cũng không có đi trước đống rác, nàng đầu tiên là chạy tới công trường bên cạnh, trong khoảng thời gian này chung quanh không có phá bỏ và di dời người đều ở công trường hỗ trợ tránh tiền công, bên này cũng là bát quái tập trung sở.
Quả nhiên Mạc Sanh đi không một hồi liền nghe được chính mình muốn nghe tin tức: Lục thẩm cùng lục thúc hai người không biết vì cái gì nguyên nhân sảo lên, nói là có người nhìn đến lục thẩm cùng người khác ở làm bậy, lục thẩm đang ép hỏi dưới một không cẩn thận nói lậu miệng, sau đó hai vợ chồng hiện tại ở nháo ly hôn, lục thẩm mang theo hài tử cầu lục thúc tha thứ, lục thúc hoài nghi hài tử không phải chính mình, tính toán dùng nhiều tiền đi làm xét nghiệm ADN......
Này hai vợ chồng ở địa phương nhân duyên cũng không tốt, đại gia nói lên nhà bọn họ bát quái tới thời điểm đều là một loại ' ở ác gặp dữ ' miệng lưỡi......
Mạc Sanh nghe này tin tức cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi: Nhìn dáng vẻ lục thẩm mấy ngày nay là không có cái kia tâm lực lại đến tìm chính mình phiền toái.
......
Ở nghe được tin tức này lúc sau Mạc Sanh mới bắt đầu đi nhặt rác rưởi.
Bởi vì nghĩ 5 năm chi kỳ mau tới rồi, ba ba thực mau là có thể trở về, Mạc Sanh sợ ba ba nhìn chính mình bộ dáng đau lòng, liền cố ý tính toán mặc tốt một ít, nỗ lực cải thiện chính mình điều kiện.
Trừ bỏ thường thấy giấy da cái chai cùng sắt vụn, Mạc Sanh còn nhặt được mấy thân thoạt nhìn không có mặc quá vài lần váy, sau đó một ít nhân gia phá bỏ và di dời ném xuống ghế sô pha, mấy cái thoạt nhìn còn hoàn hảo chén.
Mạc Sanh sợ quấy rầy trong phòng ngủ nữ quỷ, qua lại vài tranh đem nhặt được mấy thứ này phóng tới cửa, tính toán chờ tới rồi chạng vạng thời điểm lại tập trung dọn đi vào.
Đáng tiếc hương dây loại đồ vật này đều là thành kính người già ở dùng, người như vậy đàn hiển nhiên sẽ không đem hương dây ném đến đống rác tới, Mạc Sanh tìm mấy cái đống rác cũng chưa tìm được hương dây.
Cuối cùng một chuyến Mạc Sanh ở đống rác nhặt được một cái mở ấm nước.
Mở ấm nước bên ngoài tuy rằng rách tung toé, nhưng là nội gan cũng không có toái.
Như thế ngoài ý muốn chi hỉ! Mạc Sanh có điểm vui vẻ, nàng đã sớm tưởng có cái nước ấm hồ chứa đựng nước ấm, lần này rốt cuộc nhặt được!
Bởi vì trong lòng cao hứng, Mạc Sanh đi ngang qua quầy bán quà vặt thời điểm nghĩ nghĩ, dừng bước chân hoa một khối tiền tiền mua mấy cây tán hương dây cùng một quyển băng dán, lại đi cách vách màn thầu cửa hàng mua mấy cái màn thầu.
Hiện tại thời tiết nhiệt, Mạc Sanh không dám nhiều mua, ngày thường một nguyên tiền bốn cái màn thầu, nhưng là buổi tối tới gần đóng cửa, Mạc Sanh một nguyên tiền có thể mua được năm cái màn thầu.
Này đủ Mạc Sanh ăn đến ngày mai buổi tối.
Phụ cận đều là lão người quen, quầy bán quà vặt chủ tiệm nhận thức cái này gầy không kéo mấy tiểu cô nương, nhìn Mạc Sanh mua hương dây còn nhiều tặng hai chi: "Hôm nay cho ngươi ba ba dâng hương a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàng
RandomTác giả: Dư Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Niên hạ Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạc Tang, Hàn ngọt ┃ vai...