"Ngươi......"
Mạc Tang quay đầu nhìn Hàn Điềm, nàng tựa hồ muốn nói cái gì đó, nhưng mà phía trước đèn xanh sáng lên, mặt sau xe bắt đầu ấn loa thúc giục, Mạc Tang chỉ có thể thật sâu mà nhìn Hàn Điềm liếc mắt một cái, quay đầu tiếp tục lái xe.
Hàn Điềm bưng kín mặt.
Trên mặt nóng rát, cả người phảng phất sắp thiêu lên.
Nàng nguyên bản chỉ nghĩ ở Mạc Tang trên mặt hôn một cái, lại không nghĩ rằng Mạc Tang sẽ đột nhiên quay đầu tới......
Đương Hàn Điềm phản ứng lại đây thời điểm, nàng đã một ngụm thân ở Mạc Tang trên môi.
Này thật sự là quá khảo nghiệm tâm thái!
Vừa nhớ tới vừa mới Mạc Tang đôi mắt bên trong biểu tình, Hàn Điềm liền tim đập nếu như cổ lôi, hận không thể tìm một cái khe đất chui vào đi......
Đại khái là Mạc Tang lớn lên thật sự là quá đẹp, cho nên dù cho biết rõ đây là một cái ngoài ý muốn, Hàn Điềm lại theo bản năng mà cảm thấy là chính mình chiếm đại tiện nghi, trong lòng không tự chủ được mà liền sinh ra một ít áy náy cảm giác ra tới......
Kế tiếp một đường thẳng đường, hai người thực mau liền đến mục đích địa.
Hàn Điềm hít sâu mấy hơi thở, cảm thấy trên mặt nhiệt độ rốt cuộc giáng xuống một ít, mới chậm rì rì mà cởi bỏ đai an toàn đi theo Mạc Tang mặt sau xuống xe.
Cơ hồ là Hàn Điềm vừa xuống xe, Mạc Tang liền dắt lấy Hàn Điềm tay.
Nàng còn ở sinh khí sao?
Hàn Điềm tiểu tâm mà đi xem Mạc Tang sườn mặt, nhưng mà Mạc Tang mang lên kính râm che khuất hơn phân nửa khuôn mặt, Hàn Điềm nhìn không tới Mạc Tang trên mặt biểu tình, căn bản sờ không rõ Mạc Tang ý tưởng......
Hai người đi rồi một đoạn, Mạc Tang bước chân đột nhiên ngừng lại.
"Làm sao vậy?" Nhớ tới Mạc Tang thân phận, Hàn Điềm không khỏi mà đè thấp thanh âm......
Sẽ không bị người phát hiện đi?
"Không có gì." Mạc Tang tầm mắt xẹt qua chỗ nào đó, hơi hơi cong cong môi, kế tiếp lại vẫn là quay đầu dường như không có việc gì giống nhau đi phía trước đi.
Mạc Tang tựa hồ đối này một mảnh cực kì quen thuộc, nàng đi phía trước đi rồi một đoạn, vòng qua thương nghiệp khu, mang theo Hàn Điềm quẹo vào một nhà không chớp mắt môn cửa hàng.
Cửa hàng này trang hoàng đến trung quy trung củ, tựa hồ không có gì mánh lới, dù cho lúc này tới rồi cơm điểm, bên trong cũng cũng không có bao nhiêu người.
"Cửa hàng này là của ta," Mạc Tang quay đầu lại hướng về phía Hàn Điềm cong cong môi: "Ta tưởng ngươi hẳn là sẽ muốn ăn nơi này đồ ăn......"
Mạc Tang còn khai tiệm cơm sao?
Dù cho lúc này trong lòng khó hiểu, nhưng mà Hàn Điềm không quên hiện tại nàng vẫn là ' mang tội chi thân ', Mạc Tang thoạt nhìn tựa hồ còn không có tha thứ chính mình, Hàn Điềm liền ngoan ngoãn mà trang nổi lên chim cút......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàng
RandomTác giả: Dư Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Niên hạ Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạc Tang, Hàn ngọt ┃ vai...