Chương 3: Tiểu yêu tinh

43 2 0
                                    

Ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ xe đâm vào người trong ánh mắt, trong mộng lại là nhất quán bóng đè: Nữ nhân trên mặt mang theo cười, biến mất ở ánh mặt trời dưới.

Mạc Tang trong giây lát mở bừng mắt.

Nàng ngồi ở trong xe, quay đầu hướng bên cạnh nhìn thoáng qua, bên cạnh cũng không có người.

Vẫn là không được sao?

Mạc Tang gục đầu xuống, cắn khẩn môi dưới, thật dài lông mi che đậy đáy mắt biểu tình, quanh thân khí chất lại vào lúc này chợt biến đổi, cả người thoạt nhìn âm trầm mà tuyệt vọng, giống như đen như mực thâm động.

Quả nhiên nếu như Lý Ngải theo như lời giống nhau, Mạc Tang lại phát bệnh!

......

Chính là như vậy Mạc Tang, thoạt nhìn tựa hồ so ngày thường càng thêm mang cảm!

Hàn Điềm đứng ở ngoài xe nuốt nuốt nước miếng: Khó trách siêu thoại vẫn luôn có fans làm Mạc Tang khiêu chiến hạ chính mình, đi diễn cái loại này đại sát tứ phương yêu nữ......

Hàn Điềm không nhịn xuống ở cửa sổ xe thượng gõ một chút: "Ngươi tỉnh?"

"Không phải nói cho ta nấu cơm sao? Nhà ngươi có đồ ăn sao?"

Mạc Tang giương mắt ngơ ngẩn mà nhìn Hàn Điềm, tựa hồ không có gì phản ứng.

Hàn Điềm nói xong lúc sau chính mình một lòng lại là không khỏi mà run rẩy một chút: Nói nói như vậy thật sự là quá khiêu chiến một cái mẹ phấn!

Ở mẹ phấn Hàn Điềm trong lòng, Mạc Tang là quang, là mười ngón không dính dương xuân thủy chỉ cần phụ trách lóa mắt hảo nhãi con, nàng nằm mơ cũng chưa nghĩ đến chính mình sẽ có như vậy vênh mặt hất hàm sai khiến chỉ huy Mạc Tang đi nấu cơm một ngày.

Bất quá...... Chính mình đều đáp ứng sắm vai nàng bạn gái cũ, thu điểm lợi tức tổng không quá phận đi?

Hơn nữa, Mạc Tang ở cùng cái kia bạn gái cũ ở chung thời điểm, tựa hồ đối phương cũng là cường thế kia một phương......

Đang ở miên man suy nghĩ gian, cửa sổ xe Mạc Tang cả người khí thế cơ hồ ở trong nháy mắt liền đã xảy ra biến hóa, bao phủ này toàn thân tối tăm nếu như băng tuyết tan rã, Mạc Tang trên mặt trán ra một cái xán lạn cười, ánh mắt nháy mắt khôi phục sinh cơ.

Mạc Tang ánh mắt sáng long lanh mà nhìn Hàn Điềm, trong thanh âm vài phần lấy lòng: "Tỷ tỷ, ngươi còn ở a?"

"Ngươi muốn ăn cái gì, đợi lát nữa chúng ta cùng đi mua đồ ăn......"

Hàn Điềm đừng qua mắt, khắc chế móc di động ra chụp ảnh xúc động.

Như vậy Mạc Tang xem khởi cũng đẹp!

Bị Mạc Tang như vậy ánh mắt nhìn, Hàn Điềm cảm thấy chính mình gương mặt năng đến sắp thiêu lên.

......

"Tùy tiện!" Hàn Điềm khắc chế nội tâm xúc động, nhấp môi cố ý giả bộ phù hợp nhân thiết vênh mặt hất hàm sai khiến bộ dáng: "Ngươi động tác nhanh lên."

"Kia tỷ tỷ cho ta cái gì thù lao?" Mạc Tang đôi mắt mị lên, nàng thiên đầu làm như nghiền ngẫm cười một tiếng, cách cửa sổ xe để sát vào Hàn Điềm......

[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ