Xem xong rồi điện ảnh đã tới rồi buổi chiều 6 giờ.
Hàn Điềm cũng không biết chính mình khi nào ngủ quá khứ.
Chóp mũi có chút ngứa.
Hàn Điềm mở mắt ra liền phát hiện chính mình ngủ ở Mạc Tang đùi phía trên, Mạc Tang rũ mắt ngồi ở trên sô pha xem di động.
Không biết khi nào Mạc Tang đã kéo ra bức màn, song cửa sổ thấu tiến vào cam vàng sắc hoàng hôn cấp Mạc Tang cả người mạ lên một tầng mạ vàng màu sắc, Mạc Tang hiển nhiên là vừa tỉnh ngủ không bao lâu, đuôi mắt có điểm hồng, cả người khí chất thoạt nhìn có điểm lười biếng, thoạt nhìn liền càng như là một con nhiếp nhân tinh phách tiểu hồ ly tinh......
Hàn Điềm chớp chớp mắt, có như vậy trong nháy mắt nàng hoài nghi chính mình là ở làm mộng xuân.
Nhưng mà chính mình là một cái thuần khiết mẹ phấn, mộng xuân như thế nào sẽ có như vậy liêu nhân nhãi con?
......
"Mẹ phấn? Nhãi con?"
Tựa hồ đã nhận ra nàng suy nghĩ cái gì, thình lình Mạc Tang cười lên tiếng!
Hàn Điềm tập trung nhìn vào, lúc này mới phát hiện Mạc Tang trong tay cầm chính là chính mình di động, Mạc Tang chính rất có hứng thú mà nhìn chính mình Weibo......
?!
Cho nên, chính mình cái này dùng để rải hoa chụp cầu vồng thí, mỗi ngày chờ Mạc Tang phiên bài tiểu hào nội dung, toàn bộ...... Bị Mạc Tang xem qua?!
......
"Nhãi con chân, sông Rhine bạn xuân nước sông, nhãi con môi......"
"Phụt......"
Hàn Điềm vô cùng xấu hổ và giận dữ, hận không thể đương trường tự sát, vội vàng duỗi tay bưng kín Mạc Tang môi!
"Ngươi tỉnh?" Mạc Tang chớp chớp mắt, biểu tình có chút sung sướng, nàng cúi đầu nhìn Hàn Điềm liếc mắt một cái, chậm rãi đóng di động, tiếng nói từ khe hở ngón tay bên trong lộ ra tới, mang theo điểm ách: "Đánh thức ngươi? Có cần hay không ngủ tiếp sẽ?"
"Không được," Hàn Điềm có điểm sinh khí, trợn tròn một đôi mắt: "Ta đợi lát nữa còn muốn đi viện nghiên cứu!"
Nghĩ nghĩ, vẫn là không nhịn xuống: "Ngươi như thế nào có thể tùy tiện phiên di động của ta?"
......
Lời vừa ra khỏi miệng, Hàn Điềm liền nhận thấy được không ổn.
"Thực xin lỗi, tỷ tỷ."
Mạc Tang chậm rãi cúi thấp đầu xuống, một đôi tươi đẹp đôi mắt lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ đôi đầy nước mắt, rõ ràng trường một trương vũ mị mặt, Mạc Tang lộ ra tiểu bạch hoa nhu nhược đáng thương bộ dáng lại một chút không hiện không khoẻ.
"Tỷ tỷ ngươi bận quá," Mạc Tang thanh âm có điểm nghẹn ngào: "Thật vất vả đôi ta mới có thời gian tụ ở bên nhau, ngươi lại ở chơi di động, ta xem ngươi phía trước xoát Weibo thực mê mẩn bộ dáng, cho nên trong lòng tò mò......"
"Tỷ tỷ, ngươi không cần chán ghét ta được không? Ta về sau cũng không dám nữa......" Tiểu bạch hoa nước mắt oánh oánh, ai ai nước mắt ròng ròng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàng
RandomTác giả: Dư Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Niên hạ Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạc Tang, Hàn ngọt ┃ vai...