Hàn Điềm tỉnh lại thời điểm cũng không biết hiện tại là cái tình huống như thế nào.
Rõ ràng thượng một khắc nàng còn ở phòng thí nghiệm bị người đẩy một phen, bên ngoài là mãnh liệt liên miên đêm mưa, Hàn Điềm cảm giác chính mình đã dữ nhiều lành ít, nhưng mà mở mắt ra lúc sau chính mình đã nằm ở một đống phế tích bên trong, trên đỉnh đầu là chói mắt ánh nắng, ánh mặt trời lắc qua lắc lại chiếu đến người mắt đau.
Toàn thân không có bất luận cái gì sức lực, giống như là súc tích tinh lực lập tức bị người rút cạn, chỉ còn lại có trống rỗng thân thể.
Đây là nào?
Chính mình là còn sống sao?
......
Hàn Điềm trước tiên nghĩ đến chính là kêu cứu.
Nhưng mà thân thể thật sự là quá vô lực, Hàn Điềm nếm thử rất nhiều lần đều không thể phát ra bất luận cái gì thanh âm.
Vài lần lúc sau, Hàn Điềm từ bỏ kêu cứu ý tưởng.
Chỉ có thể đám người tới!
Trong đầu vừa mới chuyển qua cái này ý niệm, cùng với "Thu nồi áp suất, cũ di động......" Loa thanh, một cái lão thái thái cưỡi xe ba bánh càng ngày càng gần, lão thái thái cưỡi ở trên xe hùng hùng hổ hổ: "Này đáng chết thời tiết, hơn một tháng không trời mưa, thủy quản nửa tháng không ra thủy, lại không ai tới tu......"
Nơi này hình như là cái lâm thời bãi rác.
Xe ba bánh ở Hàn Điềm bên người ngừng lại, lão thái thái lấy ra một phen kìm sắt, khổ khuôn mặt ở Hàn Điềm bên người phiên tới phiên đi......
?
Hàn Điềm chậm rãi trừng lớn mắt:
Lớn như vậy cá nhân nằm liệt nơi này, lão thái thái cũng chưa thấy sao?
Nhưng mà lão thái thái tinh chuẩn mà nhặt lên một đám hộp giấy ném vào xe ba bánh, cũng không phải cái người mù......
Cuối cùng, Hàn Điềm chuyển con mắt, hoảng sợ mà nhìn lão thái thái kìm sắt hướng tới chính mình mặt chọc lại đây ——
Nhưng mà kìm sắt thẳng tắp mà từ Hàn Điềm trán xuyên qua đi, từ Hàn Điềm phía sau gắp một khối sắt vụn, ' phanh ' mà một tiếng ném ở xe ba bánh phía sau ——
Lão thái thái nhìn không thấy chính mình?
Hàn Điềm rốt cuộc hậu tri hậu giác phát hiện......
Này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?
......
Lão thái thái cưỡi xe ba bánh dần dần đi xa, một lát sau, lại có mấy cái mang công trường mũ giáp công nhân dẫn theo đủ loại vứt đi phẩm đã đi tới.
Những người đó đem phế phẩm thẳng tắp mà hướng Hàn Điềm phương hướng ném, như nhau Hàn Điềm sở liệu, này đó phế phẩm xuyên qua Hàn Điềm thân thể......
Những người này, đồng dạng nhìn không thấy Hàn Điềm.
"Này thành tây này phiến khu dân nghèo hủy đi lên chính là cái đại công trình......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàng
RandomTác giả: Dư Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Niên hạ Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạc Tang, Hàn ngọt ┃ vai...