Chương 30: Thử

24 2 0
                                    

Mạc Sanh xem qua danh tác, xem qua nhằm vào cực cường viết văn hướng dẫn đọc, trước kia lại chưa từng xem qua tiêu khiển tính.

Cố kỵ đi học, Mạc Sanh nhìn thoáng qua trang web giao diện lúc sau liền lại đưa điện thoại di động đệ trả lại cho Lý Mộng.

Nhưng mà ' bách hợp ' này hai chữ lại lần đầu ở Mạc Sanh trong đầu có khái niệm.

Tan học lúc sau, Mạc Sanh bước chân một đốn, ma xui quỷ khiến mà đi vào tiệm net.

Trường học bên cạnh tiệm net võng quản nhóm đều đã quen thuộc vị này xinh đẹp nữ đồng học: Nàng cơ hồ mỗi tuần đều phải tới tiệm net một hai lần, cùng khác đồng học không giống nhau, nàng tựa hồ ở viết thứ gì, võng quản nhóm cũng là sau lại mới biết được nàng là toàn giáo trước vài tên.

"Lão cơ vị."

Võng quản nhóm đều quen thuộc Mạc Sanh yêu thích, vừa thấy đến nàng tiến vào liền tự động cho nàng an bài nhất ẩn nấp phòng.

Mạc Sanh lén lút nhấp khẩn môi.

Trừ bỏ gửi bài, đây là Mạc Sanh lần đầu tiến tiệm net làm chuyện khác.

Mạc Sanh ở trang web thượng đăng ký một cái tài khoản, dùng tiền điện thoại sung tiền, sau đó cau mày ở mênh mông bể sở trung chọn một quyển gọi là 《 tỷ tỷ lại đau ta một lần 》 nhìn lên.

Bởi vì thời gian không đủ, Mạc Sanh chỉ có thể qua loa đảo qua, đại khái biết đây là một cái cửu biệt gặp lại vườn trường luyến ái chuyện xưa.

Nhiều năm học tập kinh nghiệm cho phép, Mạc Sanh xem văn thời điểm cũng thói quen tính mà trảo trọng điểm, trọng điểm chọn bình luận khu bình luận nhiều nhất một chương nhìn kỹ.

"Nàng nhẹ nhàng hôn hôn nàng môi, thiếu nữ cánh môi mềm mại giống như cánh hoa, xuống chút nữa......"

"Oanh" mà một tiếng, trong đầu có thứ gì đột nhiên nổ tung, Mạc Sanh hít sâu một hơi, đóng giao diện dựa vào ghế dựa trên lưng nhắm lại mắt.

Mạc Sanh cũng không biết nên như thế nào hình dung chính mình lúc này tâm tình......

Nàng nghĩ tới trong sách tình tiết tương đối mở ra, lại không nghĩ rằng sẽ mở ra đến nước này!

Nàng sớm nên nghĩ đến! Bình luận số nhiều nhất khẳng định sẽ là nào đó tình tiết......

Nguyên lai, hai nữ nhân chi gian, trừ bỏ hôn môi ở ngoài còn có thể như vậy......

Mạc Sanh không nghĩ đi nhìn lại, nhưng mà những cái đó văn tự lại không ngừng ở trong đầu thoáng hiện......

Mạc Sanh chỉ cảm thấy cả khuôn mặt đều thiêu lên, thật lâu đều hàng không dưới trên mặt độ ấm.

Mạc Sanh lúc này đây lại ở vũ đạo thất nhảy thật lâu vũ, trở về lúc sau ở cửa nhà bồi hồi thật lâu, thật vất vả mới lấy hết can đảm vào gia môn, vừa vào cửa liền tắm rửa ngủ, không có cùng Hàn Điềm nói một lời......

Hàn Điềm trong lòng có chút lo lắng.

Nhưng mà trong khoảng thời gian này hai người chi gian không khí vốn là tương đối cổ quái, hơn nữa Mạc Sanh chính ở vào tuổi dậy thì, tuổi dậy thì bọn nhỏ luôn là sẽ có đủ loại cổ quái ý tưởng, nếu hạ quyết tâm bất hòa Mạc Sanh quá mức thân cận, Hàn Điềm cũng không dám quá mức cho thấy chính mình quan tâm, chỉ là ở ngày hôm sau lấy muốn gửi bài vì từ đi theo Mạc Sanh phía sau đi trường học.

[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ