Lãnh xong thông tri thư lúc sau không sai biệt lắm liền phải ăn tết.
Trong thành thị nơi nơi giăng đèn kết hoa, Mạc Sanh trước gia môn phương công trường người trên cũng phần lớn đều trở về ăn tết, chỉ chừa số ít mấy cái trông coi công trường người lưu tại bên này.
Nguyên bản mỗi ngày quanh quẩn ở chung quanh máy móc ầm vang thanh đột nhiên biến mất, này một mảnh khu vực trước nay chưa từng có mà an tĩnh.
Dỡ xuống kiến trúc như là một cái đường ranh giới, ngăn cách phía trước thành thị ồn ào náo động cùng phía sau gia đình sống bằng lều quạnh quẽ.
Mạc Sanh từ nhỏ đến lớn chưa từng có chờ mong quá ăn tết.
Ở cha mẹ còn ở thời điểm, ăn tết liền ý nghĩa cha mẹ khắc khẩu cùng mẫu thân cuồng loạn kêu khóc; sau lại liền biến thành lạnh băng đường phố: Mỗi đến trừ tịch thời điểm, Mạc Nhuận Sinh sợ hãi đòi nợ người vây về đến nhà tới muốn nợ, luôn là sẽ mang theo Mạc Sanh trốn đến bên ngoài du đãng đến bình minh......
Lại sau lại cái gì đều không có, chỉ còn lại có Mạc Sanh một người oa ở lạnh băng góc tường, lại lãnh lại đói mà chờ tân một năm đã đến.
......
Bởi vậy, đương Hàn Điềm nói muốn đi mua hàng tết thời điểm, Mạc Sanh là có chút xung giật mình.
Ở Mạc Sanh trong trí nhớ, đây là lần đầu tiên vì ăn tết mà chuẩn bị.
Hàn Điềm chính mình kỳ thật cũng không phải cái cỡ nào ham thích truyền thống ngày hội người, nhưng là bởi vì đây là cùng Mạc Sanh ở bên nhau quá cái thứ nhất Tết Âm Lịch, Hàn Điềm liền cũng tưởng náo nhiệt mà chúc mừng một chút.
Hàn Điềm thúc giục Mạc Sanh đi siêu thị mua câu đối song cửa sổ, kẹo, đồ uống......
Siêu thị bên cạnh là cái tiểu gia điện thị trường, Mạc Sanh dẫn theo mua đồ vật đi ra một đoạn đường quay đầu lại xem, liền nhìn thấy Hàn Điềm phiêu ở một đài tiểu TV trước mặt vẻ mặt chờ mong mà nhìn chính mình......
Cho dù là ở nước ngoài thời điểm, mỗi phùng ăn tết, Hàn Điềm gia gia nãi nãi đều sẽ triệu tập người một nhà cùng nhau xem xuân vãn.
Tuy rằng mấy năm gần đây tới theo sinh hoạt trình độ đề cao xuân vãn đối mọi người lực hấp dẫn không còn có trước kia như vậy cường, nhưng là xuân vãn ở mọi người trong lòng như cũ đại biểu đối tương lai sinh hoạt tốt đẹp mong đợi......
Hàn Điềm cảm thấy Mạc Sanh cực cần thiết mua một đài TV.
"Ngươi sẽ không sợ ta có TV lúc sau không hảo hảo học tập sao?" Mạc Sanh nhìn hướng tới chính mình chớp đôi mắt Hàn Điềm, dùng sức mà nhấp khẩn môi, dù cho trong lòng biết rõ cuối cùng chính mình rất lớn khả năng sẽ thỏa hiệp, nhưng là Mạc Sanh như cũ muốn chống cự một chút.
Hàn Điềm cũng thói quen Mạc Sanh này phúc tiểu bà quản gia bộ dáng, trong lúc nhất thời tươi cười càng thêm ngọt ngào: "Mạc Sanh sẽ là bởi vì xem TV liền hoang phế học tập người sao?"
"Ta đảo hy vọng nhà ta Mạc Sanh không cần mỗi ngày như vậy căng chặt chỉ nghĩ học tập, có thể nhiều thả lỏng một chút......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàng
RandomTác giả: Dư Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Niên hạ Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạc Tang, Hàn ngọt ┃ vai...