Đón Mạc Tang tầm mắt, Hàn Điềm theo bản năng muốn lui về phía sau, nhưng mà nàng nguyên bản liền dựa ở trên sô pha, lúc này Mạc Tang càng dựa càng gần, Hàn Điềm súc ở trong góc mới phát hiện chính mình đã lui không thể lui......
Mạc Tang híp híp mắt ngồi vào Hàn Điềm bên cạnh, một bàn tay đáp ở Hàn Điềm phía sau sô pha chỗ tựa lưng thượng, gương mặt để sát vào Hàn Điềm, giống như một cái yêu diễm mỹ nữ xà nấn ná chính mình con mồi.
"Hàn giáo thụ, ngươi liền không nghĩ giải thích một chút sao?"
"Ta......" Ở Mạc Tang cường đại khí thế áp bách hạ, Hàn Điềm đã không biết chính mình có thể nói cái gì!
Đại khái là phía trước Mạc Tang ở Hàn Điềm phía trước biểu hiện đến đều là cúi đầu khom lưng bộ dáng, cho nên Hàn Điềm theo bản năng liền thả lỏng cảnh giác, thẳng đến lúc này mới nhớ tới Mạc Tang đã từng diễn quá một bộ lại mỹ lại táp võ hiệp phiến, trước mắt Mạc Tang là bị muôn vàn nữ phấn hô qua ' lão công ' tồn tại......
"Mạc Tang, ngươi bình tĩnh một chút!" Hàn Điềm hít sâu một hơi cắn chặt môi dưới, thật vất vả hỗn độn đầu óc mới khôi phục một tia thanh minh.
"Chẳng lẽ ta còn không bình tĩnh sao?" Mạc Tang nhướng mày, mang theo điểm trào phúng giống nhau nhìn Hàn Điềm liếc mắt một cái: "Ta nếu là không bình tĩnh nói, Hàn giáo thụ ngươi còn có thể hoàn hảo mà ở ngồi ở chỗ này?"
Mạc Tang ánh mắt dừng ở Hàn Điềm cổ áo, rõ ràng không nói gì thêm lộ liễu nói, nhưng mà Hàn Điềm cơ hồ là tức khắc sẽ biết nàng ý tứ.
Hàn Điềm vô cùng buồn bực mà trừng mắt nhìn Mạc Tang liếc mắt một cái, rõ ràng muốn bày ra uy nghiêm bộ dáng, nhưng mà một khuôn mặt lại không tự chủ được mà hồng thành cà chua, Hàn Điềm trong lòng thầm hận, chỉ có thể cắn môi dưới căm giận mà quay đầu đi.
"Mạc Tang, ta vẫn luôn đem ngươi đương muội muội," Hàn Điềm có chút không dám nhìn Mạc Tang bộ dáng, chỉ có thể nhìn sô pha một góc đè thấp thanh âm: "Có lẽ đối với ngươi mà nói đã thành thật lâu xa ký ức, bởi vì thời gian điểm tô cho đẹp tác dụng, cho nên ta thành ngươi khó có thể quên được người......"
"Nhưng mà ta chưa từng đối với ngươi khởi quá tâm tư khác......"
"Mạc Tang, chúng ta cùng phía trước giống nhau không hảo sao?" Hàn Điềm ngẩng đầu, cổ đủ dũng khí mang theo điểm chờ mong mà nhìn Mạc Tang.
Nàng là thật sự không am hiểu xử lý loại chuyện này, Hàn giáo thụ phía trước vẫn luôn sống được theo khuôn phép cũ, chưa từng nghĩ tới có một ngày sinh mệnh sẽ xuất hiện một cái Mạc Tang như vậy tiểu yêu tinh......
"Phía trước giống nhau?" Hàn Điềm còn tưởng động chi lấy tình hiểu chi lấy lý, Mạc Tang lại đột nhiên cười khẽ một tiếng, nàng xinh đẹp đôi mắt hơi hơi liễm khởi, đột nhiên vươn một ngón tay ngăn chặn Hàn Điềm môi.
"Ý của ngươi là tưởng cùng ta quan hệ trở nên cùng đọc cao trung khi giống nhau?" Mạc Tang nghiền ngẫm mà khơi mào mi.
Hàn Điềm bị Mạc Tang ngăn chặn môi, liền chỉ có thể chớp đôi mắt gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàng
RandomTác giả: Dư Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Niên hạ Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạc Tang, Hàn ngọt ┃ vai...