Chương 18: Kỳ tích

13 1 0
                                    

Mạc Sanh luyến tiếc hoa đáp giao thông công cộng tiền, đi bộ nửa giờ tới rồi Vương Chi trong nhà.

Trải qua ngày hôm qua kia một chuyến, Hàn Điềm ở Mạc Sanh ra cửa thời điểm nguyên bản cho rằng chính mình đồng dạng sẽ bị Mạc Sanh cấp lôi kéo bay lên tới, cho nên cũng không có động tác, lười biếng mà ngồi dưới đất......

Nhưng mà ra ngoài Hàn Điềm dự kiến, Mạc Sanh đi ra ngoài vài phút, Hàn Điềm cũng không có bị lôi kéo động......

Hàn Điềm lại lần nữa phát hiện chính mình bị giam cầm ở lấy nhà ở vì tâm 10 mét tả hữu địa phương.

Đây là có chuyện gì?

Hàn Điềm nhăn chặt mi.

......

Mạc Sanh tự nhiên phát hiện Hàn Điềm không có cùng lại đây sự tình.

Mạc Sanh mím môi.

Chính mình lúc này đây rất có thể vẫn cứ bị Vương Chi khi dễ.

Nữ quỷ nhất định sẽ xem không dưới chính mình bị khi dễ, đến lúc đó nói không chừng lại sẽ trở nên khóc sướt mướt......

Nghĩ nghĩ, Mạc Sanh thậm chí cảm thấy nữ quỷ không cùng lại đây ngược lại tương đối hảo.

Dù sao nữ quỷ đã cho chính mình liệt kế hoạch, Mạc Sanh có tin tưởng chính mình có thể đảm nhiệm lúc này đây học bù nhiệm vụ.

......

Vương Chi trong nhà là một đống hai tầng tiểu lâu, bên ngoài thoạt nhìn cực tân, hiển nhiên vừa mới trang hoàng không lâu.

Mạc Sanh gõ gõ môn, không gõ hai tiếng, liền có một nữ nhân ngáp dài lại đây mở cửa, nhìn đến Mạc Sanh lúc sau rõ ràng nhăn hạ mi: "Từ đâu ra tiểu khất cái, đi đi đi......"

"Ta là Vương Chi đồng học, tới cấp Vương Chi học bù......" Mạc Sanh nhỏ giọng mở miệng.

Mạc Sanh gặp qua Vương Chi phụ thân Vương Cường, Vương Cường bất luận cái gì thời điểm đều là cười hì hì, thoạt nhìn cực kỳ hòa ái bộ dáng.

Nhưng mà nhìn đến Vương Chi mẫu thân lúc sau Mạc Sanh liền biết Vương Chi bạo tính tình là kế thừa ai.

Vương Chi mụ mụ đang nghe Mạc Sanh lai lịch lúc sau như cũ cau mày, nhìn chằm chằm Mạc Sanh rách tung toé giày tựa hồ cũng không tưởng phóng Mạc Sanh vào cửa, vẫn là Vương Chi còn buồn ngủ mà từ trong phòng ra tới, nhìn đến Mạc Sanh lúc sau hỏi nàng "Tiểu sửu bát quái, ngươi như thế nào sớm như vậy liền tới đây......" Lúc sau, Vương Chi mụ mụ mới phóng Mạc Sanh vào phòng.

Người bình thường nghe được chính mình hài tử như vậy không có lễ phép nhất định sẽ ra tiếng giáo huấn, nhưng mà Vương Chi mụ mụ lại là không rên một tiếng.

Trong phòng dán tân mua gạch men sứ, Vương Chi mụ mụ cấp Mạc Sanh ném lại đây một đôi dùng một lần dép lê: "Chi Chi phòng ở lầu một, đợi lát nữa ngươi trực tiếp tiến nàng phòng, ra cửa thời điểm dép lê mang đi ra ngoài, không cần nơi nơi loạn chạm vào......"

"A di," Mạc Sanh cúi đầu, gọi lại xoay người muốn đi Vương Chi mụ mụ.

"Ngươi còn có chuyện gì?" Vương Chi mụ mụ vẻ mặt không kiên nhẫn mà nhìn qua.

[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ