Chương 24: Kiếm tiền nuôi sống nàng

24 0 0
                                    

Ngày hôm sau liền phải bắt đầu đi học.

Trước một ngày buổi tối nổi lên phong, tới rồi ban đêm liền tí tách tí tách mà rơi nổi lên vũ.

Độ ấm lại hàng xuống dưới.

Mạc Sanh nửa đêm thời điểm tỉnh một lần.

Nàng hốt hoảng gian tựa hồ về tới phía trước những cái đó năm.

Khi đó mỗi đến mùa đông đó là Mạc Sanh cảm thấy khó nhất ngao thời điểm.

Trước hai năm thời điểm còn hảo, sau lại nóc nhà liền bắt đầu tí tách tí tách ống thoát nước vũ, mỗi đến vũ tuyết thiên trong phòng liền khắp nơi rét run, liền trong chăn đều lộ ra lạnh băng hơi thở.

Mạc Sanh cũng không biết chính mình là như thế nào chịu đựng tới.

Khi đó nhật tử thật sự là quá khổ, những cái đó dấu vết tựa hồ đã tẩm vào trong cốt tủy......

Nhưng mà lúc này trên người lại vô cùng ấm áp.

Ở nhìn đến bên cạnh ngủ Hàn Điềm lúc sau, Mạc Sanh hồi hộp tim đập một chút bình phục xuống dưới, trong chăn ấm áp dễ chịu đều là thái dương hương vị, đây là mấy ngày hôm trước tỷ tỷ phơi quá chăn.

Buồn ngủ lại lần nữa dũng đi lên, Mạc Sanh cũng không có cùng dĩ vãng giống nhau tỉnh lại sau liền mất ngủ đến hừng đông.

Nàng lén lút dịch qua đi, cọ cọ một bên Hàn Điềm bả vai.

Hàn Điềm trên người độ ấm có điểm lạnh, Mạc Sanh lại không chút nào để ý: Chỉ có chân chính chạm vào tỷ tỷ, Mạc Sanh mới có thể biết này hết thảy cũng không phải một giấc mộng.

......

Chờ đến Mạc Sanh lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, trời đã sáng.

Tỷ tỷ đã đã tỉnh.

Nồi cơm điện ở nấu thứ gì, toát ra màu trắng hơi nước, tỷ tỷ đem cái bàn dọn tới rồi cửa sổ phía trước, lúc này đang ở trên bàn viết cái gì, từ Mạc Sanh góc độ xem qua đi liền chỉ có thể nhìn đến Hàn Điềm dịu dàng sườn mặt.

"Buổi sáng tốt lành a, tiểu Mạc Sanh!" Nhìn đến Mạc Sanh tỉnh lại, Hàn Điềm quay đầu hướng tới Mạc Sanh cười cười, lại đi đến một bên mở ra trong phòng radio: "Hôm nay hạ nhiệt độ, nhiều xuyên một chút a......"

Mạc Sanh áp lực hưng phấn sờ sờ tân mua quần áo, đôi mắt lại nhìn Hàn Điềm: "Tỷ tỷ...... Ta không thể lưu trữ ăn tết mặc sao?"

"Không thể," Hàn Điềm cơ hồ là lập tức liền minh bạch Mạc Sanh tâm tư, cười nhìn Mạc Sanh liếc mắt một cái: "Ngoan! Không cần luyến tiếc!"

"Ăn tết còn sẽ cho ngươi mua càng xinh đẹp quần áo!"

......

Mạc Sanh không nói nữa.

Nàng tiểu tâm mà thay tân mua quần áo, sau đó lại chậm rì rì mà cọ tới rồi Hàn Điềm bên người.

Hàn Điềm trên giấy viết cái gì công thức, bên trong trộn lẫn rất nhiều tiếng Anh tự phù, Mạc Sanh liếc mắt một cái xem qua đi cũng không thể xem hiểu.

[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ