Hàn Điềm bay nhanh mà chạy tới ngầm bãi đỗ xe, liếc mắt một cái liền thấy được chính mình quen thuộc xe.
Hàn Điềm lên xe lúc sau liền tiểu tâm mà đánh giá Mạc Tang biểu tình.
Mạc Tang mang kính râm, thoạt nhìn sắc mặt như thường cùng ngày thường cũng không có cái gì không giống nhau.
"Ta không có việc gì," Mạc Tang quay đầu nhìn Hàn Điềm cười một chút: "Bất quá ta có một số việc yêu cầu xử lý, ta phỏng chừng muốn ngã ngồi hàng phía sau......"
Hàn Điềm trong lòng lo lắng cũng không có bởi vì Mạc Tang thái độ mà tiêu tán, rốt cuộc Mạc Tang là có tiếng kỹ thuật diễn hảo, Hàn Điềm sợ Mạc Tang gạt chính mình, chỉ có thể mắt trông mong nhìn Mạc Tang: "Ta có thể giúp ngươi cái gì sao?"
"Tỷ tỷ hảo hảo ăn cơm chính là đối ta lớn nhất trợ giúp."
"Tỷ tỷ đừng lo lắng, ngươi phải tin tưởng ngươi bạn gái." Xem đến Hàn Điềm nhăn lại mi, ánh mắt như cũ có chút lo lắng, Mạc Tang trên mặt ý cười càng sâu một ít, nàng thò qua tới ở Hàn Điềm trên mặt hôn một cái, khẽ thở dài một cái: "Điểm này trận trượng ta thật sự không bỏ ở trong mắt......"
Thật sự có đơn giản như vậy sao?
Hàn Điềm cắn chặt môi.
Trong lòng có rất nhiều lo lắng nói tưởng nói, nhưng mà e sợ cho còn có người đang âm thầm giám thị, Hàn Điềm cũng không dám nói cái gì nữa, chỉ có thể phát động động cơ.
Hàng phía sau Mạc Tang bắt đầu không ngừng tiếp điện thoại, Hàn Điềm nghe tới như là phòng làm việc đã bắt đầu tổ chức xã giao, Mạc Tang lười biếng mà nghe đối phương kiến nghị, cũng không biết đối phương nói gì đó, nguyên bản biểu tình lười nhác Mạc Tang đột nhiên nhăn lại mi, trong thanh âm mang lên vài phần lãnh lệ: "Không được, chuyện này ngươi tưởng đều đừng nghĩ."
......
Đã xảy ra cái gì?
Mạc Tang tiếp xong cái này điện thoại lúc sau liền đóng di động nhắm hai mắt nằm ngã xuống trên ghế sau, nàng mang kính râm, Hàn Điềm cũng thấy không rõ Mạc Tang biểu tình, chỉ biết Mạc Tang tâm tình tựa hồ không tính thực hảo, nhưng mà lúc này chính mình lái xe......
Hàn Điềm chỉ có thể tạm thời ấn xuống trong lòng lo lắng, tập trung tinh thần mà lái xe.
Hàn Điềm một đường nhìn chằm chằm kính chiếu hậu, e sợ cho còn có người tiếp tục theo dõi, Hàn Điềm cố ý vòng một cái đường xa, nhưng thật ra không phát hiện có người theo dõi.
"Tỷ tỷ yên tâm, cái kia tin nóng người phỏng chừng đã đạt tới mục đích, hai ngày này phỏng chừng đã núp vào." Mạc Tang lười biếng đánh cái ngáp.
"Ta hai ngày này dưới lầu đều là phóng viên, kế tiếp một đoạn thời gian đều chỉ có thể ở nơi này."
"Ta biết, ngươi phải đợi các ngươi phòng làm việc tìm chứng cứ tới bác bỏ tin đồn," tới rồi tiểu khu bãi đỗ xe, Hàn Điềm nhẹ nhàng thở ra đình ổn xe, quay đầu lại nhìn Mạc Tang liếc mắt một cái: "Có yêu cầu ta hỗ trợ địa phương nhất định phải nói cho ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàng
RandomTác giả: Dư Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Niên hạ Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạc Tang, Hàn ngọt ┃ vai...