Chương 20: Trưởng thành

30 1 0
                                    

Ăn xong rồi băng côn lúc sau Mạc Sanh liền tiếp tục đi phía trước đi.

Lúc này đã ly Mạc Sanh chuyến này mục đích địa cực gần, không vài phút Mạc Sanh liền đến chính mình muốn đi địa phương.

Đây là bổn thị tối cao office building.

Hàn Điềm nhìn Mạc Sanh tránh ở góc tường, một đôi mắt vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm office building nội lầu một trong đại sảnh cảnh tượng.

Office building người đến người đi, có rất nhiều công ty, mắt thấy có một cái lữ hành đoàn mênh mông cuồn cuộn mà vào đại sảnh, Hàn Điềm phát hiện Mạc Sanh sửa sang lại một chút trên người quần áo, bay nhanh mà đi theo một cái lão thái thái bên cạnh, né tránh bảo an tầm mắt, chen vào thang máy.

Vào thang máy thời điểm, Hàn Điềm có điểm phát hiện chính mình trước mắt vị trí cái này trạng thái chỗ tốt rồi: Không ai nhìn đến chính mình, Hàn Điềm có thể không cần cùng người tễ thang máy, thản nhiên mà phiêu ở mọi người phía trên......

Lữ hành đoàn người đều ở 18 dưới lầu thang máy, lúc sau thang máy người dần dần càng ngày càng ít, thang máy dần dần đi lên trên, cuối cùng ngừng ở 28 tầng.

28 tầng đã tới rồi đỉnh tầng, lúc này Mạc Sanh mới từ thang máy đi ra.

Nàng cũng không có đi vào 28 tầng trong công ty, ngược lại tiếp tục hướng lên trên hướng tới tầng cao nhất đi qua......

Tầng cao nhất đi thông sân thượng khoá cửa lên.

Mạc Sanh lại thoạt nhìn cực kì quen thuộc cái này địa phương, nàng đi phía trước đi rồi vài bước, ở người vệ sinh phòng tạp vật nào đó trong một góc lấy ra một phen chìa khóa.

Mạc Sanh đem chìa khóa cắm vào bên trong cánh cửa.

Đón Hàn Điềm kinh ngạc tầm mắt, môn ' loảng xoảng ' một thanh âm vang lên, mở ra tới.

Mạc Sanh đi tới trên sân thượng.

Đây là thành thị tối cao office building, từ sân thượng xem qua đi cơ hồ có thể quan sát toàn bộ thành thị phong cảnh.

5 năm trước, ở Mạc Sanh ba ba ăn năn lúc sau, Mạc Sanh ba ba bắt đầu tại đây đống office building đi làm, nhưng là Mạc Sanh ba ba cũng không thích loại này theo khuôn phép cũ đi làm phương thức, hắn trong lòng vô cùng thống khổ, một lòng nghĩ chính mình nghiên cứu, lại vì nuôi sống chính mình cùng nữ nhi không thể không nhẫn nại loại này sinh hoạt......

Lúc này, Mạc Sanh ba ba phát hiện một cái hảo nơi đi —— đại lâu sân thượng.

Này phiến môn chìa khóa là Mạc Sanh ba ba chính mình bộ ra tới, này với hắn mà nói là dễ như trở bàn tay sự tình.

Mạc Sanh ba ba ở phát hiện cái này địa phương lúc sau một khi tâm tình không hảo liền sẽ đi vào cái này trên sân thượng mặt thông khí.

Kia một năm Mạc Sanh nghỉ hè cũng đi theo ba ba tới công ty làm bài tập, đồng dạng tới nơi này.

"Mạc Sanh, lúc này toàn bộ thành thị đều ở ngươi dưới chân, ngươi xem này đó cảnh tượng sẽ nghĩ đến cái gì?" Mạc Sanh ba ba ôm Mạc Sanh ngồi ở lan can thượng, nhẹ giọng hỏi năm đó không đến chín tuổi tiểu Mạc Sanh.

[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ