Mạc Sanh?
Đây là này tiểu cô nương tên sao?
Mạc Sanh cũng không có bị vở rơi xuống động tĩnh bừng tỉnh, nàng súc thân thể cuộn lại thành một đoàn, cho dù là ngủ, mày như cũ gắt gao nhăn lại......
"Quỷ! Quỷ ngươi mau tránh ra!"
"Ngươi đừng đi theo ta! Ta không thể ăn......"
Làm như làm cái gì không tốt mộng, Mạc Sanh trong mộng từng trận nói mớ, thân thể càng thêm cuộn khẩn.........
Mạc Sanh thật sự là quá gầy, nàng hôm nay thay đổi một kiện dơ hề hề giáo phục, này giáo phục cũng không biết xuyên nhiều ít năm, trên quần áo đại khối đại khối hoàng ban.
Lại để sát vào một chút, có thể nhìn đến Mạc Sanh cánh tay thượng rõ ràng miệng vết thương, có chút vết thương cũ đã kết vảy, tân thương còn ở tẩm huyết châu......
Hàn Điềm cũng quên mất nàng không thể đụng vào người sự tình, có điểm đau lòng mà vươn tay muốn sờ sờ tiểu cô nương phát đỉnh, nhưng mà đầu ngón tay vừa mới gặp phải tiểu cô nương đầu tóc, liền có ' hoa lạp ' điện lưu từ trong thân thể chảy qua......
Tiểu cô nương đầu tóc khô vàng, như là nào đó tiểu động vật mềm mại lông tóc.
Có thể gặp được Mạc Sanh?
Hàn Điềm trừng lớn mắt!
Nàng nhớ rõ chính mình ngày hôm qua ý đồ đụng vào Mạc Sanh thời điểm ngón tay từ Mạc Sanh đầu tóc xuyên qua đi, như thế nào một ngày chi gian liền đã xảy ra loại này biến hóa......
Hàn Điềm hít sâu một hơi, ngón tay run rẩy gặp phải tiểu cô nương cánh tay, quả nhiên lại có rất nhỏ điện lưu truyền đến......
Mạc Sanh tựa hồ đã nhận ra cái gì, hơi hơi giật giật, lại hướng trong dịch một ít......
Hàn Điềm ngẩn người, ngay sau đó lập tức lùi về tay!
Là chính mình đụng tới mỗi người đều sẽ như vậy...... Vẫn là chỉ có đụng tới Mạc Sanh mới có thể như vậy?
......
Này trong nháy mắt, Hàn Điềm trong lòng hiện lên vô số suy đoán......
Hàn Điềm lúc này không nghĩ lại đụng vào Mạc Sanh tới chứng minh chính mình phỏng đoán: Này đáng thương tiểu cô nương thoạt nhìn đã thật lâu không có ngủ hảo, thật vất vả mới ngủ đến sâu như vậy, Hàn Điềm không nghĩ quấy rầy nàng nghỉ ngơi.
Vẫn là chờ Mạc Sanh sau khi tỉnh lại rồi nói sau!
Hàn Điềm nhìn Mạc Sanh giữa mày nếp uốn, khẽ thở dài một cái.
Nàng vô pháp đụng vào tiểu cô nương, lại tổng cảm thấy nên vì nàng làm điểm cái gì......
Hàn Điềm nghĩ nghĩ, đột nhiên nhớ tới Mạc Tang ở mỗ năm ngày quốc tế thiếu nhi phát hành một đầu nhìn lại thơ ấu khúc.
Đó là một đầu thập phần ôn nhu ca, chứa đầy tốt đẹp hoài niệm, Hàn Điềm lần đầu tiên nghe thời điểm thiếu chút nữa rơi lệ.
Cô độc người kỳ thật lẫn nhau chi gian càng có thể sinh ra cộng minh.
Hàn Điềm là cái ngũ âm không được đầy đủ giọng nói, ngày thường tận lực tránh cho mở miệng ca hát, có thể nhớ rõ ca cũng rất ít, lúc này ỷ vào không ai nghe thấy, Hàn Điềm bắt đầu vụng về mà ngâm nga kia bài hát......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàng
RandomTác giả: Dư Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Niên hạ Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạc Tang, Hàn ngọt ┃ vai...