Chương 11: Dưỡng ngươi

22 0 0
                                    

Mạc Sanh về tới trong nhà, bởi vì cao hứng, nàng đốt sáng lên dài nhất kia một tiết ngọn nến.

Kỳ thật Mạc Sanh gần nhất có muốn dùng đèn điện ý tưởng, gần nhất bên này thi công phá bỏ và di dời, phá bỏ và di dời đội dùng chính là chính mình máy phát điện, vì cùng bên này cư dân đánh hảo quan hệ, cho phép cư dân miễn phí tiếp công trường dây điện.

Mạc Sanh cùng phụ cận một ít không dời nhân gia đều đã tiếp công trường điện, nhưng là trong nhà tuyến lộ hỏng rồi, Mạc Sanh không cái kia tiền tìm người tới tu, đơn giản vẫn luôn dùng ngọn nến.

Kia nữ quỷ cuộn lại thành một đoàn, súc ở nhà ở trong một góc, thoạt nhìn như là đang ngủ.

Nữ quỷ ngủ đến không hương, cho dù là ngủ rồi, mày cũng như cũ nhăn lại.

Nàng vì cái gì muốn quấn lấy chính mình đâu?

Bếp lò thượng đã nấu nước nóng, nước ấm thượng còn có độ ấm, hiển nhiên mới vừa thiêu không lâu......

Mạc Sanh quét mắt trên mặt đất tản ra than đá khối tẫn —— đây là Mạc Sanh nhặt dùng để qua mùa đông than đá khối.

Chân tay vụng về.

Cũng khó trách không đi dây dưa tuấn tiếu sinh viên quấn lên chính mình.

Chỉ biết khóc, lại bổn, liền việc nhà đều làm không hảo......

Như vậy ngây ngốc nữ quỷ gặp gỡ những người khác phỏng chừng đã sớm đã hôi phi yên diệt.

Mạc Sanh nhấp môi, dù cho trong lòng vô cùng ghét bỏ này thấp kỹ năng nữ quỷ, lại vẫn là tiểu tâm mà gục đầu xuống tới đem nữ quỷ đánh tan vụn than quét ở cùng nhau, sau đó đổ nước ấm, căn cứ dược phòng cái kia lão thái thái dặn dò, cẩn thận mà phục dược.

Động tác gian cái kia nữ quỷ đã tỉnh.

Nữ quỷ xoa đôi mắt đánh cái ngáp, chậm rãi phiêu lại đây, nhỏ giọng mà ở nàng bên cạnh nhắc mãi, có lẽ là bởi vì chột dạ, nữ quỷ đôi tay vô ý thức mà nắm chặt ở bên nhau, trong thanh âm mang theo nồng hậu giọng mũi: "Mạc Sanh, ta không phải cố ý đem than đá khối sái, ta lúc ấy hóa không được hình......"

"Ngươi mua dược oa? Mạc Sanh thật ngoan, ăn dược sớm một chút nghỉ ngơi......"

Thật lải nhải!

Mạc Sanh có chút không kiên nhẫn mà phiết phiết môi, lại vẫn là an tĩnh mà ngồi xuống uống xong rồi dược.

Nàng đem dư lại nước ấm đảo vào chậu, bưng bồn vào đơn sơ toilet, xoa xoa thân thể, lúc sau mới ra cửa phòng ngủ tới rồi trên giường.

Ra tới thời điểm, Mạc Sanh phát hiện chính mình tản ra ở trên bàn dược đã bị người thu lên.

Nữ quỷ đứng ở ánh nến, trên mặt tươi cười ôn ôn nhu nhu, làm người nhìn tựa hồ có thể từ đáy lòng cảm thấy sung sướng.

"Ngủ ngon a, tiểu Mạc Sanh......"

Mạc Sanh rũ xuống mắt, thật dài lông mi rung động một chút.

Giường rất lớn, là cha mẹ phía trước kết hôn dùng giường lớn, Mạc Sanh súc tiến giường một góc, chỉ chiếm cứ nho nhỏ một góc, một nửa kia lưu ra một nửa cực đại không gian, nữ quỷ nằm đi lên căn bản đụng vào không đến chính mình......

[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ