"Tỷ tỷ son môi là dâu tây vị, ăn ngon thật!"
Có xe khai tiến ngầm gara, mang đến một mảnh lắc lư quang, cũ kỹ đứng đắn Hàn giáo thụ chưa từng đã làm như vậy ở gara lén lút hôn môi sự tình, thậm chí nàng phía trước chưa từng cùng bất luận kẻ nào đứng đắn mà hôn qua, tâm tình lại là khẩn trương lại là phức tạp, thân thể lập tức trở nên vô cùng cứng đờ......
Tựa hồ đã nhận ra Hàn Điềm phân thần, Mạc Tang trả thù giống nhau ở Hàn Điềm trên môi cắn một ngụm. Hàn Điềm không tra, thiếu chút nữa phát ra một tiếng kinh hô, tâm còn không có nhắc tới tới, lại bị người lấy hôn phong giam, đem sắp xuất khẩu kinh hô chắn ở cổ họng.
Tiến vào xe ngừng ở ly Hàn Điềm xe không xa địa phương, bên trong người cũng không có nhận thấy được này chiếc xe bên trong khác thường, người nọ khóa cửa xe, liền đi nhờ bãi đỗ xe thang máy lên lầu.
"Là tỷ tỷ đồng sự đi?" Kết thúc hôn môi lúc sau, tiểu yêu tinh thoạt nhìn thập phần thoả mãn, nàng dựa Hàn Điềm bả vai, híp mắt nghiêng nghiêng mà nhìn Hàn Điềm liếc mắt một cái: "Như thế nào, ta liền như vậy nhận không ra người a?"
Như vậy một hồi công phu, Hàn Điềm trên lưng đã chảy ra mãn bối hãn.
Hai người dựa đến cực gần, Mạc Tang hô hấp gian nhiệt độ dâng lên ở Hàn Điềm trên lỗ tai, mang theo một mảnh nổi da gà......
Thật muốn mệnh!
Vành tai bị Mạc Tang hô hấp đụng tới kia phiến da thịt giống như thiêu lên, nhiệt ý xông thẳng trong óc......
Hàn Điềm quay đầu đi hít sâu mấy hơi thở, không nghĩ xem Mạc Tang này trương làm người hoa mắt say mê mặt.
"Là ta khó coi sao? Cho nên tỷ tỷ mới không xem ta?" Mạc Tang lại không nghĩ liền như vậy buông tha Hàn Điềm, nàng cho hả giận khẽ cắn Hàn Điềm vành tai một ngụm, trong miệng cầu xin "Tỷ tỷ ngươi nhìn xem ta......" Một đôi tay lại là không khỏi phân trần mà đem Hàn Điềm thân thể bẻ lại đây, nửa là nói giỡn nửa là nghiêm túc: "Tỷ tỷ, ngươi lại không xem ta ta liền lại thân ngươi!"
Hàn Điềm cơ hồ là theo bản năng mà chuyển qua đầu.
Nhưng mà trên má vẫn là bị người nhẹ nhàng mà mổ một chút.
"Khen thưởng ngươi."
"Mạc Tang ngươi đừng nháo ——" Hàn Điềm chỉ cảm thấy chính mình một lòng đã bị Mạc Tang giảo đến rối tinh rối mù, tăng thêm âm lượng!
Trong lòng một cuộn chỉ rối, Hàn Điềm cắn khẩn môi dưới đang định cùng Mạc Tang bẻ xả rõ ràng, Mạc Tang lại sau này dời đi mặt, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn Hàn Điềm, nhẹ giọng mở miệng: "Tỷ tỷ đừng nóng giận, ta không náo loạn."
"Tỷ tỷ, ta thật sự rất nhớ ngươi."
Mạc Tang này một tiếng vô cùng thận trọng, rút đi phía trước cố ý mang theo kiều mị, xinh đẹp đôi mắt đựng đầy xưa nay chưa từng có chân thành tha thiết, xem đến Hàn Điềm trái tim run rẩy.
"Tỷ tỷ, ta đợi ngươi nhiều năm như vậy," Mạc Tang trong ánh mắt dần dần trồi lên lệ ý, nàng cắn môi dưới không cho nước mắt rơi xuống, lã chã chực khóc bộ dáng càng thêm làm người vô cùng đau lòng: "Tỷ tỷ, ngươi không biết ta thấy đến ngươi thời điểm có bao nhiêu cao hứng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàng
RandomTác giả: Dư Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Niên hạ Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạc Tang, Hàn ngọt ┃ vai...