Chương 19: Ngọt tư tư

18 1 0
                                    

Tới rồi Vương Chi cửa nhà, Mạc Sanh vừa lúc gặp được sắp ra cửa Vương Chi mụ mụ.

Vương Chi mụ mụ nhìn đến Mạc Sanh thời điểm sửng sốt một chút, ánh mắt lung lay một chút, ngay sau đó đối với Mạc Sanh bài trừ một cái cười: "Tiểu đồng học, là ngươi a?"

"A di hảo." Mạc Sanh gục đầu xuống nhẹ giọng vấn an.

"Tiểu đồng học, liền...... Chúng ta hôm nay không nóng nảy học bù. Nhà ta Chi Chi hôm nay tìm bằng hữu đi chơi, nếu không ta trước đem ngày hôm qua tiền công kết cho ngươi?"

"Về sau ta sao liền dựa theo học bù số trời mỗi ngày cho ngươi kết tiền đi? Đúng rồi, ngươi tuy rằng là tới dạy dỗ Chi Chi, nhưng là ngươi cùng Chi Chi là cùng cái ban, mọi người đều là bằng hữu, ngươi ở đi học thời điểm cũng nên nghĩ nhiều điểm biện pháp, hỗ trợ khuyên Chi Chi nhiều ngốc tại trong nhà......"

......

Mạc Sanh rũ đầu không có mở miệng, một bên phiêu ở giữa không trung Hàn Điềm đã phiết phiết môi: "Không biết xấu hổ, Vương Chi phỏng chừng là không nghĩ học bù chạy ra đi."

"Là nhà ngươi buộc nhà ta Mạc Sanh tới học bù. Nhà ngươi nữ nhi là cái gì tính tình chính ngươi không biết sao? Làm chúng ta tiểu Mạc Sanh một chuyến tay không, ngươi cư nhiên còn có mặt mũi nói ra nói như vậy tới......"

......

Mạc Sanh trong lòng nguyên bản có chút úc trất, nhưng mà nghe nữ quỷ làm như tiểu hài tử giống nhau oán giận nói, Mạc Sanh phát hiện chính mình trong lòng nấn ná phiền muộn lại tại đây trong nháy mắt gian đột nhiên tiêu tán một ít.

Nàng kỳ thật so nữ quỷ rõ ràng hơn Vương Chi mụ mụ nói, Vương Chi mụ mụ này đoạn lời nói bên trong còn hàm mặt khác một tầng ý tứ: Là sợ nàng một chuyến tay không mượn cơ hội yêu cầu thêm tiền, cho nên Vương Chi mụ mụ mới lấy lời nói tới áp nàng.

Nữ quỷ sinh thời phỏng chừng là không thiếu tiền, cho nên mới không rõ những lời này loan loan đạo đạo.

Thật là một cái kỳ quái nữ quỷ.

Có đôi khi thoạt nhìn thông minh đến muốn mệnh, có đôi khi rất nhiều phương diện lại hoàn toàn khuyết thiếu thường thức.

......

Kỳ thật Vương Chi mụ mụ ấn thiên kết tiền cũng hảo!

Dù sao ba ba qua không bao lâu liền sẽ trở lại, khi đó nàng liền sẽ nghĩ cách không hề dạy dỗ Vương Chi......

......

Mạc Sanh trong lòng suy tư, rũ đầu không nói chuyện.

Vương Chi mụ mụ nhìn đến Mạc Sanh bộ dáng biểu tình cứng lại, lại làm bộ khó xử bộ dáng lại lần nữa mở miệng nói: "Như vậy đi! Ta mỗi ngày nhiều cho ngươi năm đồng tiền, xem như ngươi qua lại lộ phí, bởi vì ta gia Chi Chi bằng hữu nhiều, cũng nói không rõ nàng khi nào liền đi ra ngoài thấy bằng hữu, vạn nhất hại ngươi uổng công một chuyến, coi như làm đối với ngươi bồi thường......" Lại gian trá mà không có đem Mạc Sanh bị chậm trễ thời gian tính đi vào.

Mạc Sanh nhấp môi gật gật đầu: "Cảm ơn a di."

Nghe được Mạc Sanh rốt cuộc mở miệng, Vương Chi mụ mụ cũng nhẹ nhàng thở ra, làm như sợ Mạc Sanh đổi ý, nàng lập tức từ trong túi móc ra 35 nguyên giao cho Mạc Sanh: "Mỗi giờ năm đồng tiền, ngươi ngày hôm qua ngây người 6 giờ là 30, còn hơn nữa lộ phí......"

[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ