Tiểu cô nương cũng không làm ầm ĩ, chỉ là nhìn Hàn Điềm yên lặng mà chảy nước mắt, thoạt nhìn như là đầy bụng ủy khuất không địa phương nói hết, đáng thương cực kỳ!
Hàn Điềm có từng gặp qua loại này trận trượng, trong lúc nhất thời cả người đều ngốc, chỉ cảm thấy chính mình thật sự là thật quá đáng một ít, hiện tại đứa nhỏ này đem chính mình coi là sống nương tựa lẫn nhau người nhà, chính mình lại bỏ qua nàng ý tưởng......
"Mạc Sanh, ta thật sự không có ý tứ này, ngươi như vậy hiểu chuyện, ta như thế nào sẽ bỏ xuống ngươi......"
"Mạc Sanh, ta chỉ là cảm thấy ngươi trưởng thành, ta có thể cho ngươi càng nhiều tin cậy, ngươi có năng lực chính mình độc lập......"
"Mạc Sanh, là ta sai rồi, ngươi đừng thương tâm được không......"
Hàn Điềm nói nửa ngày, nói tới đây cũng có chút bi từ giữa tới.
Hàn Điềm trầm mặc mà cúi thấp đầu xuống, lúc này Hàn Điềm có thể nghĩ đến sở hữu có thể dùng để hống Mạc Sanh nói đều nói xong, nhưng mà Mạc Sanh lại vẫn là không nói gì......
Hàn Điềm kỳ thật vẫn luôn biết chính mình EQ có điểm thấp, luôn là xử lý không tốt này đó cùng tình cảm tương quan sự tình, theo bản năng liền sẽ lựa chọn lảng tránh, trong khoảng thời gian này Hàn Điềm nguyên bản cho rằng chính mình đã so dĩ vãng EQ muốn cao một ít, lại không nghĩ rằng chính mình vẫn là đem tiểu cô nương lộng khóc.
Trong lúc nhất thời Hàn Điềm cũng có chút nản lòng thoái chí, cảm thấy chính mình vẫn là càng thích hợp tránh ở phòng thí nghiệm, nói vậy liền sẽ không chọc đến những người khác thương tâm......
Hàn Điềm mũi đau xót, đột nhiên cũng có chút muốn khóc, chẳng qua cố kỵ lúc này ở Mạc Sanh trước mặt, mạnh mẽ ngăn chặn chính mình nước mắt.
"Ngu ngốc tỷ tỷ." Mông lung gian Hàn Điềm lại nghe tới rồi Mạc Sanh rốt cuộc ách giọng nói đã mở miệng, tiểu cô nương thấu lại đây, nhẹ nhàng mà ôm lấy Hàn Điềm eo: "Tỷ tỷ ngày thường thoạt nhìn như vậy thông minh, như thế nào liền an ủi người đều sẽ không......"
Mạc Sanh xoa xoa đỏ bừng hốc mắt, thanh âm còn mang theo một tia nghẹn ngào, "Tỷ tỷ, ta sợ hãi ngươi rời đi ta."
"Tỷ tỷ, ngươi là ta tại đây trên thế giới quan trọng nhất người, ta sợ hãi có một ngày ngươi đi rồi, trên đời cũng chỉ dư lại ta một người......"
"Tỷ tỷ, ngươi thật sự không thể vĩnh viễn bồi ta sao?"
"Mạc Sanh," bị tiểu cô nương như vậy một ôm, Hàn Điềm cũng rút đi trong lòng đột nhiên dâng lên thương cảm, có chút vô thố mà vỗ vỗ Mạc Sanh bả vai: "Đứa nhỏ ngốc, tỷ tỷ cũng không phải muốn bỏ xuống ngươi."
"Một đời người như vậy trường, ngươi sẽ tìm được một cái thích ngươi hơn nữa ngươi cũng thích người, cùng hắn tổ kiến một gia đình hạnh phúc vui sướng mà quá hảo cả đời. Ngươi không thích hôm nay cái này nam sinh không quan hệ, về sau ngươi tổng hội tìm được ngươi chân chính thích người......"
"Ta chỉ là ngươi nhân sinh con đường bên trong một cái đồng bọn, cũng không phải bồi ngươi đến chung điểm người......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàng
RandomTác giả: Dư Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Niên hạ Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạc Tang, Hàn ngọt ┃ vai...