Thẩm Thiến là cái thi lên thạc sĩ cẩu.
Thẩm Thiến cuộc đời có hai cái thần tượng: Một cái là giới giải trí điện ảnh ca tam tê minh tinh Mạc Tang, một cái đó là chuyên nghiệp lĩnh vực cực có thiên phú thiên tài Hàn Điềm.
Mỗi đến học tập khẩn trương thời điểm, Thẩm Thiến thích nghe Mạc Tang ca.
Mạc Tang giọng hát dùng trong nghề một câu tới nói chính là bị thượng đế thân hôn qua tiếng nói, nàng tiếng ca có một loại ma lực, có thể làm người quên đáy lòng bi thương cùng tiêu cực, cho người ta vô tận hy vọng.
Thẩm Thiến cao tam thời điểm nghe được Mạc Tang ca liền thích nàng, từ nay về sau cẩn trọng cấp Mạc Tang đánh bảng, mua đĩa nhạc, bởi vì thường xuyên dạo Mạc Tang siêu thoại, Thẩm Thiến ở siêu thoại cũng nhận thức một đám cực kỳ ưu tú bằng hữu, từ cao tam đến năm 4, có thể nói Mạc Tang làm bạn Thẩm Thiến toàn bộ thanh xuân.
Mà mỗi lần học tập gặp được bình cảnh thời điểm, Thẩm Thiến thích đi dạo Hàn Điềm Weibo.
Hàn Điềm giáo thụ ở Thẩm Thiến trong lòng đại biểu cho chính mình học thuật lý tưởng.
Thẩm Thiến muốn thi lên thạc sĩ đọc bác, một lòng vì nghiên cứu khoa học sự nghiệp phấn đấu cả đời, lập chí muốn bái nhập Hàn Điềm môn hạ trở thành đứng đầu vật lý học gia.
Bất quá Hàn Điềm giáo thụ Weibo phong cách tựa như một cái về hưu lão cán bộ giống nhau, Thẩm Thiến mỗi khi nhìn đến Hàn Điềm Weibo liền sẽ cảm khái: Rõ ràng kém không được vài tuổi, Hàn Điềm giáo thụ tư tưởng cảnh giới liền đã như vậy cao, này có lẽ chính là đại lão cùng phàm nhân khác nhau.
Thẩm Thiến bản nhân thành tích kỳ thật thực hảo, nàng tốt nghiệp ở quốc nội đứng đầu đại học, bài chuyên ngành thập phần xuất chúng, nhưng mà Thẩm Thiến có một cái đoản bản: Nàng tiếng Anh tương đối mà nói thật sự là quá kém! Cực đại mà kéo nàng chân sau.
Hàn giáo thụ tuy rằng điệu thấp, nhưng là mọi người đều biết nàng là đại lão, muốn trở thành nàng danh nghĩa nghiên cứu sinh người nhiều hơn lông trâu, Thẩm Thiến thi lên thạc sĩ thời điểm sinh ra cực đại nguy cơ cảm.
Vì hảo hảo học tập anh ngữ, Thẩm Thiến sửa lại Weibo tên: "Thấy ta chơi Weibo đã kêu ta đi bối thi lên thạc sĩ từ đơn", hơn nữa giảm bớt mỗi ngày lên mạng thời gian, mỗi ngày lên mạng thời điểm cũng chỉ là cùng siêu thoại lẫn nhau quan các fan tâm sự, nhìn xem tương quan thời sự đề mục.
Mấy ngày nay Mạc Tang bị hắc thật sự thảm, hơn nữa nghe được một ít trong nghề tin tức, Thẩm Thiến liền học tập đều tĩnh không dưới tâm tới, một lòng ở trên mạng vì Mạc Tang cãi lại, thấy siêu thoại đại hình thoát phấn hiện trường, Thẩm Thiến trong lòng vô cùng khó chịu, lại vẫn là mạo bị trào phúng nguy hiểm đã phát Weibo: "Ta tin tưởng tang tang!"
Làm nhiều năm thiết phấn, Thẩm Thiến biết càng nhiều, nàng biết Mạc Tang lén làm một cái quỹ hội cứu trợ cô nhi cùng lão nhân, vì nghèo khó vùng núi quyên tặng rất nhiều sở học giáo......
Hiện giờ đã biết Mạc Tang thân thế, Thẩm Thiến đột nhiên minh bạch Mạc Tang vì cái gì sẽ làm những việc này, đồng thời đối Mạc Tang càng vì kính nể: Thế giới này cho nàng cực đại ác ý, nhưng mà Mạc Tang lại còn tại nỗ lực hồi quỹ thế giới này......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàng
RandomTác giả: Dư Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Niên hạ Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạc Tang, Hàn ngọt ┃ vai...