Chương 23: Sinh nhật

21 0 0
                                    

Ngày hôm sau Mạc Sanh sáng sớm liền đã tỉnh.

Cái loại này phát sốt thời điểm toàn thân phát đau bỏng cháy cảm đã hoàn toàn biến mất, Mạc Sanh đánh giá chính mình lúc này đã lui thiêu.

Dù cho như thế, trong thân thể như cũ tàn lưu một ít bởi vì phát sốt mà sinh ra mệt mỏi.

Mạc Sanh ánh mắt không mang mà đối với không trung nhìn sau một lúc lâu, sau đó ký ức dần dần thu hồi, Mạc Sanh quay đầu nhìn song cửa sổ đầu lại đây ánh nắng, không tự giác mà nhấp khẩn môi.

Trái tim như cũ có chút quặn đau, như là có cái gì ở tế tế mật mật mà lôi kéo nhắc nhở Mạc Sanh một sự thật: Ba ba thật sự không về được.

Lại lần nữa thừa nhận sự thật này cũng không như tưởng tượng bên trong như vậy khó.

Kỳ thật nhiều năm như vậy, Mạc Sanh cũng nghĩ tới nếu như ba ba không về được sẽ thế nào, nhưng là nàng mỗi lần cũng không dám nghĩ lại: Nếu là tiếp tục tưởng đi xuống nói, Mạc Sanh cảm thấy chính mình căn bản căng bất quá tới này 5 năm.

Mộng tưởng như là một cái trong suốt phao phao, bao vây lấy sự thật bị thương lưu lại màu đen mủ huyết, Mạc Sanh ý đồ dùng mộng tưởng che giấu chính mình nội tâm sợ hãi, nhưng mà mộng tưởng chung có một sớm bị chọc phá......

Hiện giờ hết thảy bị chọc thủng, chảy ra mủ huyết lúc sau, miệng vết thương mới có thể chậm rãi bắt đầu khép lại.

Chỉ là Mạc Sanh nguyên bản cho rằng chính mình sẽ một người ở trong bóng tối liếm láp miệng vết thương thậm chí dần dần chết đi, lại không nghĩ rằng sẽ ở tuyệt vọng bên trong đột nhiên lộ ra một trận quang tới......

Mạc Sanh nhấp khẩn môi, quay đầu lại lại tỉ mỉ mà nhìn bên cạnh người nữ quỷ liếc mắt một cái.

Mạc Sanh đối buổi tối chính mình mơ mơ màng màng gian liền lôi kéo Hàn Điềm nằm ở trên giường sự tình đã không có ấn tượng, lúc này là lần đầu tỉnh lại thời điểm nhìn đến Hàn Điềm nằm ở chính mình bên cạnh người.

Như vậy cảm giác cũng không hư.

Mạc Sanh chớp chớp mắt, nghiêng đi thân nghiêm túc cẩn thận mà đánh giá bên cạnh người Hàn Điềm.

Nàng kỳ thật vẫn luôn muốn hảo hảo xem xem Hàn Điềm, nhưng là phía trước vẫn luôn sợ hãi sẽ bị Hàn Điềm nhận thấy được chính mình tầm mắt, cho nên cũng không dám quá trắng trợn táo bạo mà nhìn chằm chằm Hàn Điềm xem.

Nàng nói nàng về sau chính là chính mình tỷ tỷ.

Mạc Sanh nho nhỏ mà nhấp ra một cái cười, đôi mắt sáng lấp lánh mà nhìn trước mắt ngủ say Hàn Điềm: Tỷ tỷ lông mi rất dài, lại hắc lại lượng, gương mặt là trứng ngỗng mặt, cái mũi tiểu xảo, làn da thực bạch, vành tai thượng có một viên nho nhỏ nốt ruồi đỏ.

Nàng ngủ thời điểm thoạt nhìn cực kỳ ngoan ngoãn văn tĩnh, mang theo một loại năm tháng bình yên phong độ trí thức.

Ai sẽ nghĩ đến này tỷ tỷ tỉnh lại lúc sau sẽ như vậy ồn ào đâu?

Mạc Sanh phiết phiết môi, trong lòng lại không thể không thừa nhận:

Cái này tỷ tỷ kỳ thật thật sự rất đẹp.

[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ