"Một vạn nhiều......"
Mạc Sanh trừng lớn mắt, lần đầu đối chính mình nói gì nghe nấy tỷ tỷ nói sinh ra hoài nghi: Mấy ngày nay liền tránh một vạn nhiều?
Mạc Sanh tưởng cũng không dám tưởng tượng cái này số!
"Nhìn một cái ngươi này tiểu tham tiền bộ dáng......" Hàn Điềm vỗ vỗ Mạc Sanh đầu, trong ánh mắt lại đồng dạng lộ ra một mạt cười: "Đây mới là vừa mới bắt đầu, ngươi yên tâm, về sau sẽ càng ngày càng nhiều."
"Trước đừng nghĩ này số tiền, hiện tại có nhiệm vụ phải làm, về sau ngươi có rất nhiều cơ hội đi tưởng xài như thế nào tiền......"
......
Hàn Điềm ở trên mạng lục soát mấy cái trung học sinh tiểu học yêu cầu viết bài đề mục, ghi nhớ đề mục lúc sau liền làm Mạc Sanh ở một bên viết......
Hàn Điềm viết xong chính mình văn chương phát ra đi lúc sau, lại cùng Mạc Sanh thảo luận một chút Mạc Sanh viết viết văn, sau đó sửa chữa sau đồng dạng giúp Mạc Sanh phát ra......
Làm xong này hết thảy lúc sau hai người mới ra tiệm net.
Ngày hôm sau, Mạc Sanh lại một lần bị thỉnh tới rồi chủ nhiệm lớp văn phòng.
Lúc này đây chủ nhiệm lớp miệng lưỡi nghiêm khắc rất nhiều.
"Mạc Sanh, chính ngươi tình huống chính ngươi trong lòng rõ ràng!" Chủ nhiệm lớp không kiên nhẫn mà nhăn chặt mi: "Hiện tại đã sơ nhị! Hảo hảo học tập là ngươi duy nhất đường ra......"
"Lão sư," lúc này đây Mạc Sanh không có lại bảo trì trầm mặc: "Ta là đi cấp tạp chí gửi bài......"
"Gửi bài? Mạc Sanh, ngươi có mấy cân mấy lượng chính ngươi biết," chủ nhiệm lớp cười lạnh một tiếng: "Mạc Sanh, ngươi dĩ vãng còn xem như cái hiểu chuyện hài tử, như thế nào lập tức như vậy tưởng không rõ? Ngươi quan trọng nhất chính là học tập, hứng thú chuyện như vậy, ngươi hiện tại không xứng, cũng không thể có được......"
"Đây là lần thứ hai! Ta đã xem như đối với ngươi tận tình tận nghĩa, nếu là còn có tiếp theo nói, ta sẽ không lại quản ngươi, dù sao ngươi cũng giao không nổi học phí......"
Mạc Sanh đã sớm biết cái này chủ nhiệm lớp là cái nịnh nọt tính tình, đối gia cảnh tốt đồng học nịnh bợ nịnh hót, thường xuyên phê bình gia cảnh không tốt học sinh thậm chí ám chỉ này đó học sinh thôi học, Mạc Sanh phía trước cũng là vì đủ ngoan ngoãn, mới cũng không có khiến cho chủ nhiệm lớp chú ý.
Chủ nhiệm lớp sẽ quản chính mình, hiển nhiên là có người hướng nàng cáo trạng.
Mạc Sanh luôn luôn đem học tập xem đến thực trọng, lớn như vậy vẫn là lần đầu bị lão sư như vậy phê bình, đối mặt lão sư hùng hổ doạ người răn dạy, trong lúc nhất thời thế nhưng căn bản tìm không thấy lời nói tới vì chính mình cãi lại......
"Đây là ngươi làm thầy kẻ khác phải nói nói sao? Nhà ta Mạc Sanh như thế nào liền không xứng bồi dưỡng hứng thú......" Hàn Điềm cơ hồ tức giận đến cả người phát run!
Hàn Điềm tiếp xúc các giáo sư làm người đều thực hảo, có chính mình dán tiền cấp học sinh mua thiết bị, có trăm phương nghìn kế cấp học sinh trợ cấp sinh hoạt phí...... Nàng chưa bao giờ nghĩ tới sẽ có lão sư như vậy đối đãi chính mình học sinh!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàng
RandomTác giả: Dư Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Niên hạ Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạc Tang, Hàn ngọt ┃ vai...