Hàn Điềm ngồi ở Mạc Tang phòng ở lầu một trên sô pha, đệ nhất vạn lần phỉ nhổ chính mình sắc lệnh trí hôn, bị Mạc Tang ăn đến gắt gao.
Lúc này Hàn Điềm là thật sự có chút bội phục Mạc Tang cái kia bạch nguyệt quang bạn gái cũ: Đối mặt Mạc Tang như vậy tiểu yêu tinh, cái kia bạn gái cũ còn có thể làm được coi Mạc Tang như cặn bã, thật là nữ trung hào kiệt!
Tiểu yêu tinh lúc này đang ở phòng bếp nấu cơm.
Không một hồi, trong phòng bếp đã phiêu đãng ra từng trận mùi hương.
Không nghĩ tới Mạc Tang là thật sự sẽ nấu cơm!
Hàn Điềm không nhịn xuống, vẫn là trộm mà tiến đến phòng bếp cửa.
Mạc Tang đã tá trang.
Tá trang Mạc Tang làn da trong sáng nếu như mới vừa lột xác trứng gà, môi không điểm mà chu, đôi mắt là thuần triệt hắc, thật dài tóc đen trát thành hai cái đuôi ngựa rũ ở trước ngực, ăn mặc một cái Pikachu khăn quàng cổ nghiêm túc mà xắt rau, thoạt nhìn giống như là 18 tuổi cao trung sinh.
Hóa trang là tuyệt thế mỹ yêu cơ, tá trang lại là thanh lệ tiếu giai nhân......
Làm như cảm giác được Hàn Điềm tầm mắt, Mạc Tang quay đầu, nhìn Hàn Điềm cười cười.
Này cười rút đi phía trước ái muội cùng thâm tình, năm tháng tĩnh hảo, trong suốt nếu như một gốc cây linh hoạt kỳ ảo bách hợp.
Muội muội giết ta!
Nhìn đến Mạc Tang dáng vẻ này, Hàn Điềm chỉ cảm thấy ngực lại đương trong ngực một mũi tên, này nửa ngày xuống dưới, thanh máu thật sự đã mau không.
"Đợi lát nữa, ngươi yêu nhất ăn khoai tây thịt bò nạm thì tốt rồi." Mạc Tang quay đầu lại nhìn Hàn Điềm, trong ánh mắt ý cười tràn ngập.
Quá sủng!
Hàn Điềm mím môi, đầu óc có điểm vựng: Rõ ràng chính mình chính mình so Mạc Tang lớn vài tuổi, lại vẫn là bị cái này tiểu cô nương liêu đến thần hồn điên đảo.
Có lẽ trước mắt hết thảy đều không phải thật sự, chỉ là chính mình trong khoảng thời gian này làm lâu rồi thực nghiệm xuất hiện ảo giác!
Hàn Điềm choáng váng mà lại về tới trên sô pha, nàng ôm lấy ôm gối, không nhịn xuống mở ra di động, thuần thục địa điểm vào Weibo siêu thoại:
Nhãi con hôm nay lại ngọt: "Ta...... Ta làm giấc mộng, mơ thấy bị tang tang trở thành bạch nguyệt quang!"
Thực mau siêu thoại tỷ muội & huynh đệ liền hồi phục Hàn Điềm:
Duy ái tang: Lâu chủ, ngươi biết bởi vì ngươi những lời này, tang tang trong ổ chăn hống ta bao lâu sao?
Tang tang hôm nay muốn cố lên: Lâu chủ, ban ngày ban mặt không cần quang uống rượu, xứng gật đầu bào.
Tang tang miêu: Tàu điện ngầm, lão gia gia, di động.
Kiếm: Quá khó khăn! Các ngươi truy tinh nữ hài có idol còn chưa đủ, còn tới cùng ta đoạt nữ thần! Lồng gà cảnh cáo /jpg
Thấy ta chơi Weibo đã kêu ta đi bối thi lên thạc sĩ từ đơn: Lâu chủ, ngươi nếu có thể trở thành tang tang bạch nguyệt quang, ta là có thể trở thành Hàn Điềm đại lão đắc ý môn sinh!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Thần tượng nói ta tra nàng
RandomTác giả: Dư Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Niên hạ Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạc Tang, Hàn ngọt ┃ vai...