chương 2

2.3K 89 5
                                    

"Chị ơi"

"Sao?"

"Ơ người trong hình là...ai vậy ạ?"

"Người yêu của chị" Lisa cười tươi

Chaeyoung cảm thấy như sét đánh ngang tai. Cái gì mà có người yêu trong khi vợ tương lai của chị ấy đang ở đây chứ?

"Gì chứ, không được!" Nội tâm gào thét, thế nhưng bên ngoài Chaeyoung vẫn rất tỉnh lặng

Là giữ chút tự trọng cuối cùng đó, không biết gì hết mà còn ngồi trước màn hình cười tủm tỉm nữa.

"Em ấy tên Yu Ahyeong"

"Chị đùa ạ?" Chaeyoung điềm tĩnh hỏi.

"Ừ, thật đấy"

"Dạ, chị ấy như thế nào?"

"Xinh và tốt lắm"

Chaeyoung hơi sượng người, rồi chút sau lại cười tự đắc. Chắc chắn là cô quên nói tốt không bằng nàng rồi=)

"Làm sao mà biết tốt được? Cậu ta biết đâu là lừa gạt em? Chia tay đi."

"Vậy làm sao em biết Ahyeong của chị không tốt?" Lisa nhíu mày, quay mặt đi.

"Vậy đó giờ LaLisa có yêu em không?" Chaeyoung hơi kích động

Tự nhiên hỏi câu gì không biết.

"Em làm sao vậy? Chị có người yêu thì liên quan đến em hay sao mà tức!?"

"Ừ em khùng tôi điên đó. Còn chị, chia tay đi, chị ta không tốt đâu."

"Tôi mặc kệ"

Lisa tức giận lườm nàng một cái sắc lẹm

Chaeyoung tự an ủi bản thân, rồi quay đi. Chỉ là người yêu thôi mà còn vợ tương lai của Lisa đang ở đây nè, haha

Thật ra là đau lòng lắm đó.

Lisa cũng bỏ ra ngoài, chạy xe đến rước Ahyeong, Sau đó cả hai cùng đi chơi, cùng đi ăn

"Sao chị buồn vậy?"

"Vì con bé lúc nhỏ thân với chị cứ làm phiền đòi chia tay em!"

"Tại sao chứ?"

Lisa hơi do dự.

"Em có yêu chị thật không vậy?"

"Nếu không yêu thì không có dư thời gian để đi chơi với chị"

"Ừm, tốt nhất là đừng lừa gạt chị, nếu không chị sẽ cho em nếm thử cảm giác như thế nào là tận cùng thống khổ."

Đi chơi đến tối mịt mới về, vừa về đến nhà, Lisa đã thấy ba mẹ của mình cùng Chaeyoung đang ngồi nói chuyện. Bỗng dưng trong lòng cô có dự cảm không lành.

"Lisa, con có bạn gái sao?" Ông La lúc này mới lên tiếng.

"Dạ" Lisa khép nép tiến vài bước, ngồi xuống gần bà La

"Cô ấy đó không tốt, con chia tay đi."

"Ba làm sao biết em ấy không tốt chứ?"

"Là Chaeyoung nói với ba, nhưng con tốt nhất nghe lời một chút. Lời Chaeyoung nói có lẽ không sai đâu"

À hóa ra là Chaeyoung đến méc ba mẹ cô. Lớn rồi mà còn chơi trò méc phụ huynh

"Dạ, con sẽ suy nghĩ"

"Ba à, chỉ đòi suy nghĩ kìa, lỡ đâu chỉ đổi ý không chia tay nữa thì sao? Đến lúc đó con giãy đành đạch cho ba mẹ xem." Chaeyoung từ lâu đã bắt đầu có thói quen gọi ông bà La là ba mẹ

Ông La cười trừ, bồi thêm một câu.

"Con à, Chaeyoung cũng rất tốt mà không phải sao?"

"Nhưng mà con đâu có yêu em ấy?"

Nghe đâu thoáng tiếng tim của nàng tan vỡ.

"Không yêu thì sau này yêu. Lúc mới gặp em cũng có yêu chị đâu?"

Đừng gọi là ngang như cua nữa hãy là gọi ngang như Park Chaeyoung đi

"Em nói chuyện như thế thì ai nói lại chứ? Mới gặp đã yêu chắc bây giờ em có trăm cô vợ ở nhà."

Nước đi này, Nàng tạm thời không lường trước được.

"Tóm lại là tôi không biết, chị phải chia tay cái chị Ah Ah gì đấy."

"Chaengie à, là Ahyeong"

"Đúng vậy, là Ahyeong." Ai đặt tên mà khó nhớ vậy không biết.

"Ba à, bọn con quen nhau một tháng rồi. Qua đánh giá sơ lược, em ấy chắc chắn là người tốt." Lisa lon ton chạy đến gần ông La năn nỉ

Cái gì? Quen nhau tận một tháng mà bây giờ mới báo với nàng?

"Nè nha, nè nha, bỏ cái tay ra, đứng dậy liền. Chơi mà chơi đi năn nỉ thì ai chơi lại em? Chị biết em chị thương lắm không?"

Có ai tin Chaeyoung 20 tuổi rồi không?

"Em im đi, thế em chơi mà em méc phụ huynh là thế nào?"

"Người trưởng thành là phải chơi như vậy. Không biết gì hết."

"Em!"

"Thôi, hai đứa này thật là, im lặng một chút xem." Bà La khẽ dựa người ra ghế, xoa xoa thái dương.

"Con muốn quen thì cũng chừng mực thôi, cũng phải cẩn thận đó"

"Dạ, con sẽ cẩn thận mà, mẹ yên tâm."

"Không được đâu bác ơi, không được mà. Nhỡ đâu chị gì đấy lừa bán LiLi qua Trung Quốc thì sao? Lúc đó con biết lấy ai đây?"

"Hả!? Chị có nói sẽ lấy em sao?"

"Có"

"Khi nào?"

"Em mới mơ thấy hôm qua, khỏi có mà chối."

Lisa ôm trán bất lực. Rốt cuộc là ba mẹ Chaeyoung khai nhầm năm sinh của nàng đúng không? Sao trẻ con thế này?

"Ba mẹ à, ba mẹ mà để Lisa của con quen Ahyeong gì đấy là con giãy đành đạch xỉu ngang cho ba mẹ xem. Nghĩ sao vậy? Mỹ nhân ở đây không chịu yêu mà đi yêu mấy chị bên ngoài."

"Được rồi, quen thôi mà, còn con dâu chỉ có con thôi."

Nghe ông bà La nói như vậy nàng mới mỉm cười hài lòng.

lichaeng | is it hard to love me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ