chương 7

1.3K 58 0
                                    

Hôm nay là ngày tổ chức hôn lễ của Lisa cùng Chaeyoung, một ngày vô cùng quan trọng. Thế nhưng một điều rõ ràng mà mọi người đều thấy đó là, vẻ mặt của 2 người gần như không vui

Lisa không để tâm đến, ở trên khán đài chờ ông Oh dắt tay Chaeyoung vào. Khi cô vào đến, mọi người đều được dịp chứng kiến vẻ đẹp tuyệt sắc của Chaeyoung, thật sự rất đẹp, nhưng cớ gì nhìn cô ấy lại không có nét nào hoan hỉ?

"LaLisa, con có đồng ý lấy Park Chaeyoung dù cho sau này có phải trải qua muôn ngàn trắc trở hay không?"

"Con...con đồng ý" Lisa hơi ngập ngừng, ánh mắt vô tình nhìn thấy Ahyeong

"Park Chaeyoung, con có đồng ý lấy LaLisa dù cho sau này có phải vất vả trăm bề hay không?"

"Con đồng ý ạ."

"Từ giờ, LaLisa có nhiệm vụ phải che chở cho Park Chaeyoung suốt đời suốt kiếp. Hai con, từ giờ có thể đường đường chính chính bên nhau rồi."

Nàng thở dài, đoạn tình cảm này thật không biết nó sẽ đi đến đâu, nhưng trước mắt đã thấy nó rất mù tịt rồi. Có nhiều lúc, Chaeyoung thật lòng rất muốn buông bỏ, muốn để Lisa được tự do, nhưng lại chẳng có cách nào xóa được hình bóng của Lisa cả.

"Lisa, hạnh phúc nhé." Ahyeong xiết chặt tay

"Lisa, em mệt, chúng ta về nhà nhé? Dù gì cũng xong hết rồi"

"Về thì về, dù gì tôi cũng rất mệt. Còn chiếc nhẫn này, em giữ lấy mà dùng, tôi không có nhu cầu." Cô trả lại nhẫn cho Chaeyoung, trực tiếp bước ra xe.

Chaeyoung ở lại xiết chặt chiếc nhẫn trong tay, khẽ cười nhạt. Chỉ là đeo một chiếc nhẫn thôi, Lisa có cần quá khắc nghiệt mà nói ra những lời xâu xé trái tim người khác như vậy không?

"Lisa, sao chị đáng ghét như vậy nhưng tại sao tôi vẫn yêu chị? Thật là chả ai bình thường khi yêu"

Nhưng có lẽ, cuộc hôn nhân này đã định sẵn là không có hậu rồi. Là do Chaeyoung quá cố chấp, mong chờ vào một điều viển vông.

Nàng đã suy nghĩ rất nhiều về tương lai, rằng liệu cuộc sống hôn nhân có gì? Và làm thế nào để duy trì nó? Cuộc sống hôn nhân có dễ dàng không? Có, nhưng với điều kiện là cả hai người cùng nhau vung đắp.

Chaeyoung tắm xong, tay lau khô mái tóc đã sớm ướt đẫm. Xong hết mọi thứ, nàng tắt đèn, lên giường ngủ

"Không phải nay là đêm tân hôn sao? Động phòng đi." Nói dễ nghe như vậy thôi chứ trong lòng cô có muốn đâu mà muốn hay không cũng có gì để sợ khi đã một lần=))

"Chị..." Chaeyoung ngạc nhiên hỏi

"Sao vậy?"

"Không sao...nhưng mà nếu chị muốn thì mình động phòng..."

"Vậy thì...mình động phòng!"

Chaeyoung đơ người. Nói chơi mà Lisa định làm thật sao?

lichaeng | is it hard to love me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ