"LiLi, 8 giờ tối nay nhớ đến nhà ăn tối với em nhé, lâu rồi mình không ăn chung..."
"Tôi không rảnh"
"Mặc kệ chị, em sẽ đợi, chị hong đến em giận chị đó" Nàng mỉm cười, xoay người đi mất.
Cô khó hiểu nhìn theo bóng lưng của nàng, cô rõ ràng bảo không đi mà. Hay là bị từ chối đến điên đảo thần hồn rồi?
Lisa vốn đã định không đến, chân lại vô thức bước đến điểm hẹn. Đâu đó trong tiềm thức của cô, có hay không Park Chaeyoung vẫn chứa một vị trí quan trọng? cũng không hẳn, do thói quen thôi
Chaeyoung vui vẻ mời cô vào nhà, nàng còn chu đáo đưa cho Lisa một cái túi sưởi vì biết cô vừa đi ngoài thời tiết âm độ vào. Nàng vào bếp, dọn đồ ăn, sẵn tiện lấy rượu ra.
"Mời tôi đến đây cũng chỉ để như vậy?"
"Lâu lâu uống cùng em một bữa thôi mà."
Lisa bên ngoài khó chịu, nhưng vẫn ngồi yên để Chaeyoung dọn đồ ra, sau đó cùng nàng uống rượu.
Lạ quá ha? Không thích mà vậy là ẩu rồi đó La tổng ơi
Tửu lượng của Lisa không quá cao nên uống được 5-6 ly thì đã say
Trong vô thức, cô đè Chaeyoung xuống và nhẹ nhàng đặt lên môi của nàng một nụ hôn
"Ưm~ b...bỏ em ra"
Lisa không nhanh không chậm cởi đồ của Chaeyoung vứt xuống sàn
ừ thì cảnh đó tự suy nghĩ đi ha=))
Sáng hôm sau, Chaeyoung mới tỉnh dậy, gáy phía sau có chút đau nhức, nàng nheo mắt. Kì lạ thật
Chaeyoung từ từ mở mi mắt, vừa lúc mở mắt ra, hai đôi mắt tròn xoe, long lanh ánh nước của nàng dường như ngưng động.
Tại sao mình lại nằm cạnh Lisa, trong khi đó còn không mặc áo?
Hy vọng là không phải như nàng đang nghĩ.
"Li..."
Im lặng
"LaLisa!?" Chaeyoung rất kiên nhẫn hỏi lại.
Vẫn là im lặng kéo dài
"Xin lỗi em..." Lisa cúi mặt xuống, không dám đối diện với ánh mắt của Chaeyoung ngay lúc này.
"Chị chịu trách nhiệm đi!?"
"Em muốn tôi làm sao? Cưới em? Nếu vậy em cũng chỉ có được thân xác của tôi, còn trái tim của tôi thì sao? Vĩnh viễn chẳng bao giờ thuộc về em, em biết mà, tôi yêu Ahyeong không phải em!"
Chaeyoung nhìn Lisa rất lâu, nàng rơi nước mắt, nhưng không bật ra tiếng nức nở nào, chỉ yên lặng nhìn bóng lưng dần xa khuất thôi.
"Đúng em yêu chị nhưng em không muốn như vậy...chị làm vậy khác gì gián tiếp nói em là tiểu tam đâu chứ?"
Cả LaLisa và Park Chaeyoung đều rất ngốc. Một người yêu người kia đến phát điên, sống chết phụ thuộc vào người không yêu mình. Một người lại ngu ngốc chẳng nhận ra trái tim mình đang lỡ nhịp vì ai.
Yu Ahyeong hay Park Chaeyoung?
Cô ngồi thẫn thờ, ánh mắt hiện lên sự tức giận và thất vọng tột cùng.
"Bản thân mình ghét bị phản bội nhưng mình đang làm gì vậy? Ngoại tình sau lưng Ahyeong sao..."
BẠN ĐANG ĐỌC
lichaeng | is it hard to love me?
Fanfiction"Lisa...chị ghét cũng được, hận cũng được nhưng làm ơn đừng giả vờ yêu em được không...em bắt đầu ghen tị với Ahyeong rồi"