chương 12

1.3K 54 5
                                    

Lisa vẫn còn rất giận chuyện Chaeyoung bỏ cô về một mình mà đi ăn với cô Haena nhưng lại không muốn biểu hiện quá rõ ràng cho nàng biết. Người yêu mình thì sẽ đủ thông minh và tinh tế để nhận ra thôi chứ xu là Chaeyoung lại quá đỗi vô tư

Cứ để mọi chuyện lấn lướt theo thời gian, cô gái kia càng làm quá hơn, ngang nhiên khoác tay Chaeyoung đi trước mặt cô, Lisa còn bình tĩnh để chửi thầm cô ta đã là may rồi.

"Chị là Lisa có đúng không?" Cô gái kiêu kỳ mở kính râm xuống, liếc từ trên xuống dưới, cất giọng khinh khỉnh hỏi.

"Gọi là chủ tịch! cái tên Lisa không phải để cô tùy tiện gọi." Lisa gắt lên, trong lòng âm thầm đánh giá cô gái trước mặt, mà không cần nhìn quá sâu cũng biết cô gái này không phải là loại con gái tốt đẹp gì.

"À, xin lỗi nhé."

"Vào thẳng vấn đề chính."

"Được thôi, thì chị là gì của Park Chaeyoung nhỉ?"

"Muốn gì nói luôn, tên vợ tôi không phải để cô muốn gọi là gọi." Lisa nhấn mạnh hai từ 'vợ tôi', đương nhiên là nhằm khẳng định chủ quyền rồi.

"Ừ, nhưng tôi cũng nghe nói chỉ có chủ tịch Park yêu chị thôi, còn chị thì vẫn vương vấn người cũ có phải không?"

Khi Kang Haena nhắc đến tình cũ, điệu bộ tự tin của Lisa bỗng thu lại

"Chuyện nhà tôi, cô không cần quan tâm."

"Haha vậy là phải rồi, tôi tính thế này đi, chị ly hôn với Chaeyoung để về với tình cũ, còn Chaeyoung sẽ về với tôi."

"Cô nghĩ em ấy sẽ đồng ý sao?" Lisa cười đểu, nghĩ rằng cô gái này quả thật là suy nghĩ quá đơn giản rồi.

"Thời gian sẽ trôi mờ đi." Kang Haena đắc ý mỉm cười, dùng tay xoắn lọn tóc mái bên trái.

"Ồ, nhưng mà xin lỗi nhé, Chaeyoung không có hứng thú với cô đâu!" Các tế bào trong người Lisa, từ não xuống các cơ đều nóng lên, thậm chí là muốn đánh người.

Ai đời lại mặt dày như cô ta chứ? Còn bình thản như vậy nữa chứ.

"Thì làm sao? Cậu ấy mà yêu tôi, thì cái gì cậu ấy chẳng chấp nhận?"

"Nói luôn, Park Chaeyoung, em ấy là của tôi, cô nằm mơ đi." Lisa dựng ngược tóc Haena ra đằng sau, tay càng xiết chặt lại nắm tóc trên tay hơn.

Thấy bóng dáng Chaeyoung đang tiến gần, Lisa liền buông tay ra, xoay người đi phủi vai áo như vừa đụng độ phải một thứ ghê tởm, hôi tanh. Cô khoanh tay lại, im lặng nhìn Kang Haena diễn trò cười gì.

"Lili, mình về thôi." Cô mím môi im lặng, rồi nắm tay Chaeyoung

"Chaeyoung à, có thể đưa tớ--"

"Không được đâu, cậu bắt taxi về đi, nếu cảm thấy không tiện thì để tớ gọi nhân viên đưa cậu về." Chaeyoung cắt lời Haena ngay, thậm chí còn chưa để cô ta nói tròn câu đã vội phũ phàng.

Lisa cười đắc ý, nhướn mày khinh bỉ Haena, nắm tay kéo Chaeyoung ra ngoài

Từ đầu đến khi về đến nhà cô đều im lặng, đôi lúc sẽ quay sang nhìn nàng rồi quay đi.

"Em đi tắm đi."

"Không, lười quá, hay chị tắm giúp em đi." Chaeyoung bĩu môi nằm lì trên sofa không chịu nhúc nhích.

"Ngoan đi, hôm nay chị nấu món em thích." Dụ dỗ Chaeyoung bằng đồ ăn chưa bao giờ là cách tồi.

Chaeyoung vẫn nằm yên, sau suy nghĩ gì đó liền chịu ngồi dậy đi tắm. Không phải nàng thích ăn mà đi tắm đâu, do Chaeyoung thích Lisa nên mới vâng lời thôi

Tắm xong, vẫn như thường lệ nàng vẫn mặc bộ đồ mỏng manh chạy xuống lầu

"Được rồi, ăn thôi." Chaeyoung cười tít cả mắt, gắp ngay một miếng sườn cho vào miệng liền ngay lập tức cảm nhận được mùi vị yêu thích của bản thân.

Thật ra suốt bữa ăn Lisa cũng không ăn uống gì mấy mà chỉ toàn nhìn nàng thôi.

"Nè đừng nhìn em nữa mà"

"Nhìn em hồi nào đâu chứ"

"Rõ ràng là nhìn em còn gì"

"Không có"

Ăn xong, Chaeyoung ở lại rửa bát, còn Lisa đương nhiên là ra ngoài ngồi nghịch điện thoại rồi, bởi vì Chaeyoung không thích Lisa làm mấy việc này

"Nè, sao chị căng thẳng quá vậy? Có gì sao?" Chaeyoung chậm rãi ngồi xuống bên cạnh cô

"Em với cô ta là quan hệ gì?"

"Cô ta? Là Haena sao?"

"Ừ"

"Quan hệ làm ăn thôi." Chaeyoung khó hiểu đáp lại, quái lạ, tại sao Lisa lại tra hỏi như thế chứ?

"Quan hệ làm ăn? Là làm rồi ăn nhau sao?" Có vẻ lời nói này của cô quá đáng rồi, không khéo có thể chọc giận Chaeyoung

Park Chaeyoung đơ người, càng tức giận hơn với lời nói vừa rồi của cô. Ai làm ai ăn chứ? Vì cái gì Lisa lại nghi ngờ nàng? Cô có thể nghi ngờ mọi thứ trên thế giới này, nhưng tuyệt nhiên không được nghi ngờ tình cảm của nàng dành cho cô

Chaeyoung và Haena hoàn toàn không có mối quan hệ bất chính nào hết.

"Lisa...chị chưa bao giờ tin em dù chỉ một lần sao"

"Tôi tin em nhưng..."

"Chị đã không tin em, chưa một lần chị tin em!" Chaeyoung hét lớn, cố nén nước mắt vào trong

"Chaeyoung, em đang hét vào mặt tôi sao? Em biết tôi ghét bị hét vào mặt lắm không hả?" Lisa tức giận, đứng lên đập bàn

"Chị đã sai còn mắng em? Em với Haena hoàn toàn không có gì hết!"

"Ai biết được, em ra ngoài làm bậy hay không" Lisa thản nhiên đáp

"Làm bậy? Em chỗ nào làm bậy?"

"Em chở cô ta đi ăn, chở về, em biết tôi đã hụt hẫng như nào không?"

"Chị hụt hẫng? Hụt hẫng cái gì? Chị có nghĩ đến lúc chị dìu Ahyeong bỏ đi, không chịu nghe tôi giải thích trong lòng tôi thất vọng đến nhường nào không?"

Lisa bỗng im lặng, cụp mắt xuống mà thở gấp. Phải rồi, là thời điểm đó, cô thật sự đã cứa sâu vào tim Chaeyoung một nhát, cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu lành lại.

"Sao không trả lời? So với việc chở Haena về thì việc bỏ tôi đi cùng Yu Ahyeong vẫn đáng thất vọng hơn nhiều nhỉ?"

Mắt Lisa cay nồng, cô ngước mặt lên để ngăn nước mắt từ khóe mi không rơi xuống.

"LaLisa, thật sự em rất đau lòng muốn chết nhưng em lại không đủ nhẫn tâm để bỏ chị một mình." Cảm xúc tồi tệ này, Chaeyoung đối diện rất nhiều lần, nhưng chưa lần nào nàng cảm thấy bất lực như hôm nay.

"Xin lỗi em" Giọng cô dịu lại

"Đừng xin lỗi...chị không sai"

"Em nói đúng mà...tôi đáng thất vọng lắm..."

"Được rồi, em không giận chị đâu, sau này nếu có cãi nhau, không cần biết là chuyện gì, lớn hay nhỏ, người nhận lỗi sẽ luôn là em"

lichaeng | is it hard to love me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ