chương 25

1.2K 44 2
                                    

Thêm một bận tâm nữa của Lisa đã được gỡ bỏ, xem ra là cô thật sự đã suy nghĩ quá nhiều rồi.

Lisa và Chaeyoung vẫn sống chung trong một mái nhà, mọi chuyện rất yên ổn. À không, phải gọi là rất tốt mới đúng.

Gần đây cô nhận ra rằng, bản thân thật sự rung động với Park Chaeyoung mất rồi.

Nguyên do vì sao khi Chaeyoung đau lòng, cô cũng cảm thấy trái tim mình đau nhói. Vì dạo gần đây cô không còn thích ở một mình nữa. Vì ở cạnh Chaeyoung, cô lại cảm thấy hạnh phúc. Lisa cuối cùng đã hiểu được rồi.

Là yêu.

Nhưng cô lại không muốn thổ lộ, Lisa tin rằng, chắc chắn nàng sẽ tinh ý nhận ra được.

Gần đây, nàng rất hay tới lui đến bệnh viện, mục đích là để thăm Jennie nên Lisa cũng không suy nghĩ quá nhiều, thỉnh thoảng cô vẫn đứng bên ngoài đợi nàng vào chăm sóc cho Jennie.

Mọi nghi ngờ về việc Chaeyoung tự tử đã hoàn toàn được tháo xuống trong lòng Lisa

Hôm nay là chủ nhật, Chaeyoung không phải bận rộn với công việc, và Lisa cũng như vậy, nên cả ngày hôm đó, cả hai đã dành cho nhau.

Chaeyoung đã dạy cô làm bánh, dạy cô cách trồng hoa

Nhưng Lisa lại không tập trung xem Chaeyoung hướng dẫn cách làm bánh mà cứ nhìn Chaeyoung mãi thôi

"Chị suy nghĩ gì sao?"

"Đâu có."

Chaeyoung khẽ cười, tiếp tục chăm chỉ vào việc làm bánh.

Suốt cả quá trình Chaeyoung làm bánh, thì Lisa chỉ có một việc là ngắm nàng.

Sao đến giờ cô mới biết Chaeyoung đẹp như vậy chứ? Hay là do trước giờ Lisa không quá bận tâm về nàng nên mới không thấy? Nếu vậy là do Lisa đã quá bận tâm đến Ahyeong mà quên người yêu cô đến đau lòng

Quả nhiên, thứ được gọi là tình yêu kia, rất đỗi kì diệu. Nó hoàn toàn có thể khiến con người chìm trong hạnh phúc, cũng có thể trong phút chốc nhấn chìm họ xuống đáy vực sâu.

Không hiểu sao từ khi yêu Chaeyoung, Lisa cũng bắt đầu trẻ con mặc dù đã gần 26

Mặc dù Lisa kể chuyện cười nhưng chỉ có Lisa cười

Kể chuyện mà cứ múa may như vậy, nói trẻ con lại giận?

"Chuyện là như vậy á, em hiểu không?"

Lisa quay sang, không biết nàng có hiểu cô nói gì không, chỉ biết là nàng đang nhìn mình nãy giờ

Lisa bĩu môi.

"Chị biết em mê chị, nhưng mà không cần thể hiện quá rõ ràng như vậy đâu."

Chaeyoung bật cười thành tiếng, cái này không cãi được thật.

"Nhưng mà em có nghe chị kể gì không đấy?"

"Kể gì?" Chaeyoung tròn mắt, cố tình trêu ghẹo cô

Lisa tức giận, dùng tay đánh yêu vào ngực Chaeyoung

Vừa rồi, cô kể nhiệt huyết như vậy mà không nghe sao? Đúng là cà chớn không chịu được mà.

"A...Lisa đừng đánh..." Chaeyoung xanh mặt, ngăn bàn tay đang đánh của Lisa lại.

Cô lo lắng, dừng tất cả hành động của bản thân lại.

"Chị xin lỗi"

"Em chỉ đùa thôi mà sao chị lo lắng vậy chứ?"

Lisa đơ người, cảm giác muốn đánh người lại dâng trào trong lòng cô. Vừa rồi, cô đã lo lắng cho nàng đến như vậy mà Chaeyoung dám trêu chọc LaLisa sao.

Quá đáng thật chứ

"Nè giận hả?"

"Thấy ghét, nhìn là biết giận rồi mà còn cố tình hỏi."

"Em xin lỗi mà."

"Chaeyoung này, đừng bỏ chị có được không?" Hơn ai hết, Lisa luôn sợ cảm giác bị bỏ rơi, đặc biệt là sợ người mình hết lòng tin tưởng phản bội và bỏ rơi

Chaeyoung ngạc nhiên trước câu hỏi này của cô

Lisa không bỏ nàng thì thôi, sao Chaeyoung lại phải bỏ cô chứ?

Park Chaeyoung yêu LaLisa đến nhường nào, lẽ nào cô không cảm nhận được sao?

"Sẽ không đâu."

Lisa vẫn không cảm thấy an tâm, xoay người qua ôm chặt Chaeyoung hơn.

Đây không phải cảm giác bất an, càng không phải cảm giác lo lắng, lại là cảm giác nhói ở tim.

Lisa ôm Chaeyoung vào lòng, đợi cơn đau đi qua

Cô có đi khám rồi, bác sĩ đã kiểm tra kỹ lưỡng vẫn không phát hiện cậu có bệnh gì. Nếu không phải bệnh, vậy thì là gì?

"Chị sao vậy?"

"Chị không sao..."

"Chị cứ khóc đi, em lắng nghe được."

Không phải ai nào cũng có thể có kiên nhẫn lắng nghe người đó nức nở, không phải ai cũng làm Lisa phải khóc đến nhiều lần như vậy. Nhưng, nhìn xem, Park Chaeyoung là duy nhất và đầu tiên làm Lisa phải đau lòng hơn bất cứ thứ gì

Chaeyoung thật biết cách khiến người ta ghen tị vì tình yêu của nàng dành cho Lisa.

Tìm được người yêu Lisa như Chaeyoung thì chúng ta đã tìm được bạn đời thật sự của mình

...

Mình spoil rất nhiều rùi, hãy tinh ý và nhận ra điểm khác biệt.

lichaeng | is it hard to love me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ