Một tiếng động lớn phát ra từ điện thoại của Lisa, khiến Ahyeong vô cùng hốt hoảng
"LISA!!! Chị đâu rồi? Chị ổn không?"
Trong điện thoại, có một loạt âm thanh hỗn loạn nhưng thiếu tiếng trả lời của Lisa
Lisa phải tỉnh táo, cô không được phép buông xuôi, cô không thể cứ như vậy mà ngủ được.
Ahyeong hoảng sợ bất chấp vượt tất cả đèn đỏ, chạy với tốc độ nhanh nhất có thể để đến chỗ của Lisa, và nhanh chân đưa Lisa đến bệnh viện gần nhất
Thật may là cuối cùng cũng có thể đến nơi, Ahyeong sau đó vội vàng gọi cho Park Chaeyoung
"Đừng nói cũng đừng hỏi gì cả, Lisa vừa gặp tai nạn, mau đến bệnh viện xxx." Nói xong, Ahyeong vội vã tắt máy, không để Chaeyoung kịp tiêu hóa lời nói của mình.
Ở thời điểm này, chắc chắn nàng sẽ không vì tư thù cá nhân mà bỏ mặc Lisa không lo, càng không phải vì trước kia ả làm những điều xấu xa mà không tin tưởng vào lời nói này.
Chaeyoung chạy với tốc độ nhanh nhất có thể đến bệnh viện
"Chị ấy làm sao?" Chaeyoung lo lắng còn hơn cả Ahyeong gấp bội lần, ruột gan của nàng như bị đảo lộn hết cả lên
Sẽ không sao, nhất định không sao đâu. Lisa của nàng, người Park Chaeyoung thương nhất chắc chắn sẽ không sao đâu.
Chaeyoung thở ra không hơi, bần thần ngồi bệt xuống băng ghế. Lisa sẽ không sao mà đúng không?
"Lisa..." Chaeyoung nói không nên lời, hoen mi nhòe đi vì thứ chất lỏng trong suốt được gọi là nước mắt.
"Sẽ ổn thôi..." Ahyeong trấn an Chaeyoung, nhưng lại không cách nào có thể tự trấn an bản thân mình rằng, Lisa sẽ ổn được cả.
Chaeyoung không quan tâm gì đến mọi thứ xung quanh nữa, nàng vò đầu đến rối như tơ vò. Lisa của nàng sẽ ổn mà đúng không? Liệu còn kịp hay không?
Nhưng cho dù có cố gắng tự trấn an bản thân mình đến cách mấy, Chaeyoung vẫn không thể khiến suy nghĩ sợ hãi, lo lắng trong lòng mình giảm xuống được.
Lisa sẽ không sao, sẽ không sao mà
Yu Ahyeong và Park Chaeyoung, cả hai đều yêu Lisa, đều yêu một cách da diết, chân thành. Nhưng chỉ có một người được Lisa đặt trong tâm.
Người đó, nhất định là Park Chaeyoung
Còn Yu Ahyeong, cho dù có tốt đến như thế nào, thì sớm đã không thể bước vào tim cô thêm một lần nào nữa rồi.
Không biết trải qua trong bao lâu, Chaeyoung chỉ biết, mỗi thời khắc trôi qua đều như muốn xiết chặt trái tim của nàng, đau đớn sợ hãi đến tột cùng.
Nhất định, LaLisa phải bình an vô sự.
"Một lần sai lầm, là vạn lần đánh mất chị ấy. Cô ở hiện tại, hoặc là thầm thương chị ấy, hoặc là đừng bao giờ xuất hiện trước mặt chị ấy nữa, hơn ai hết, tôi nghĩ cô hiểu rõ người chị ấy là của ai." Trong không khí căng thẳng bao trùm, Chaeyoung chợt lên tiếng với chất giọng đanh thép phá tan bầu không khí đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
lichaeng | is it hard to love me?
Fanfiction"Lisa...chị ghét cũng được, hận cũng được nhưng làm ơn đừng giả vờ yêu em được không...em bắt đầu ghen tị với Ahyeong rồi"