Lisa chạy đi mất, lại hóa ra là đến tìm Ahyeong trong khi ả còn bận đùa cợt với những người đàn ông khác. Duy chỉ có Lisa không biết thôi. Và rõ ràng là cô rất thông minh, hoàn toàn biết Yu Ahyeong có thể làm hại mình, nhưng lỡ yêu rồi Lisa biết làm sao đây?
Từ đằng xa, Ahyeong đã thấy bóng dáng của Lisa đi đến. Ahyeong vội đuổi hết những người xung quanh và niềm nở với cô
"Lisa, chị đến tìm em sao?"
"À không có gì..." Lisa cúi mặt xuống.
"Thật không vậy"
"Tôi không sao, không sao. Chị đưa em về được chứ?" Lisa xốc lại tinh thần, nắm lấy tay Ahyeong
"Được, chúng ta về."
Lisa nắm tay ả ra xe
Lisa ngồi bất đắc dĩ thở dài vài tiếng. Tại sao lúc này trong đầu lúc này cứ suy nghĩ đến Park Chaeyoung vậy?
LaLisa rốt cuộc là bị cái gì vậy chứ?
Ahyeong thấy lạ, cũng không tiện hỏi nên chỉ đành yên lặng suốt quãng đường.
"Tạm biệt." Lisa vẫy tay chào Ahyeong
Về tới nhà, cô nằm phịch xuống giường, vắt tay lên trán suy nghĩ.
Thực ra Chaeyoung không đáng ghét như Lisa vẫn thường nói, nàng rất tốt, ít nhất là tốt với một mình cô. Nhưng mà, vấn đề là cô cố cách mấy vẫn không thể nảy sinh tình cảm với Chaeyoung. Chẳng hiểu lí do vì sao nữa.
Có lẽ là duyên, nhưng ông trời lại chẳng gieo phận.
Lisa suy tư mải miết, một lúc sau cũng chịu đi tắm. Cô lại suy nghĩ, nếu nàng biết được cô tắm muộn chắc chắn sẽ mắng một trận đến sáng mới thôi lải nhải.
"Aiss...Sao lại nghĩ về em ấy chứ? Lisa mày bị em ấy chơi ngải rồi đúng không?" Lisa ngả người ra bồn tắm, dùng tay đập mạnh vào thành bồn.
Lisa tắm ra xong, cầm điện thoại lên, cô ảo não thở dài. Lâu như vậy mà Ahyeong vẫn không nhắn tin, hay gọi điện thoại hỏi thăm cô. Ả ta rốt cuộc làm người yêu kiểu gì thế? Không làm được thì nghỉ đi. Vô tâm.
Nói vậy thôi, chứ Lisa này cũng yêu lắm.
LaLisa nằm trên giường, điện thoại reo lên một tiếng nhỏ, Lisa liền vội mở lên. À hóa ra là Chaeyoung nhắn hỏi cô ngủ chưa.
Park Chaeyoung
Ngủ chưa đấy?LaLisa
Rồi
Khò khòPark Chaeyoung
Vậy ai đang nhắn tin với em thế?LaLisa
Nhân cách thứ haiPark Chaeyoung
Chẳng biết chị giống ai mà cứng đầu quá đi à TvTLaLisa
Giống ba mẹ tôi chứ aiPark Chaeyoung
Muộn rồi, chị ngủ đi
Thương chị nhiềuCái gì mà 'thương chị' chứ? Yu Ahyeong thậm chí còn chưa từng nói với cô như vậy.
Lisa thoáng nét cười, kéo chăn che mặt lại.
Không có 'tình cảm đặc biệt' đó, tin đi.
Hôm sau, Lisa ngủ dậy, việc đầu tiên làm là mở điện thoại lên kiểm tra. Đêm qua Ahyeong hoàn toàn không gửi bất cứ tin nhắn nào cho Lisa, chỉ có Chaeyoung là đến tận 2 giờ sáng vẫn nhắn thương cô
Thế rồi cô thở hắt, cho tài khoản của Chaeyoung vào mục lưu trữ, như vậy xem ra còn chút lưu tình, thật ra cô còn định chặn nàng luôn.
Nhắn cho cô nguyên đêm, lẽ nào nàng không định đi ngủ sao?Lisa thay đồ chỉn chu, cô cũng không có ý định ăn sáng mà đến công ty luôn. Chẳng biết sao nữa, Lisa nặng lòng lắm.
Ranh giới giữa yêu và thương rốt cuộc khác nhau như thế nào? Cớ sao cô cứ có cảm giác, chữ thương của Park Chaeyoung nặng tình hơn chữ yêu của Yu Ahyeong gấp bội lần.
Yêu và thương, rốt cuộc là như thế nào? Tại sao Park Chaeyoung luôn nói thương cô? Ẩn ý của em ấy là gì? Dù là gì đi nữa thì cô vẫn cứ có cảm giác nó nặng hơn tình cảm của Ahyeong dành cho Lisa rất nhiều.
Cô đang cặm cụi làm việc, xử lí mớ hỗn độn trên bàn. Bỗng dưng bên ngoài có tiếng gõ cửa, Lisa ngước mắt lên, cậu hy vọng người đó là Ahyeong
"Vào đi"
Lisa một lần nữa lại thất vọng.
Là người giao hàng của tiệm bánh trứng mà cô thích nhất chứ không phải Ahyeong như cô vẫn mong chờ. Lisa nhận lấy hộp bánh trứng, tâm trạng thoáng vui vẻ. Chắc là Ahyeong mang đến rồi.
Chu đáo thật.
Lisa vừa mở hộp bánh ra, điện thoại liền reo lên một tiếng 'ting'.
Là Chaeyoung
Cô còn tưởng là Ahyeong nhắn.
Park Chaeyoung
Chị nhận được bánh trứng chưa? Em đã phải xếp hàng từ 5 giờ sáng mới mua được đó
À mà, chiếc bánh trứng hôm trước em đặt trên bàn chị có thấy không?Từ 5 giờ sáng, trong khi 2 giờ nàng mới đi ngủ, vậy thì nàng chỉ ngủ đúng 3 tiếng rồi dậy mua bánh trứng cho Lisa sao? Chỉ để xếp hàng đợi mua món cô thích thôi sao?
Một người yêu cô như vậy, cô đành lòng bỏ lỡ sao?
Cô nhăn mặt khó hiểu, chẳng phải chiếc bánh đó là của Ahyeong mua cho Lisa sao? Chaeyoung định nhận vơ à?
Nghĩ vậy cô liền nhấn số gọi cho nàng
"Alo."
"Chiếc bánh trứng hôm trước là do bạn gái của tôi mua mà?"
"Chị mớ ngủ sao? Là em mua, phải xếp hàng tận 2 tiếng mới có được đấy." Chaeyoung nheo mắt, tay gõ lóc cóc lên bàn làm việc, phổng chừng là đang rất hứng khởi.
Cô bỏ điện thoại xuống, nhìn chiếc bánh trứng trên bàn. Tâm trạng vừa vui vẻ đôi chút đã bị tuột xuống số âm. Không nhanh không chậm, Lisa gói lại hộp bánh, sau đó vứt vào thùng rác.
"Sau này không cần phiền phức như vậy nữa, cảm ơn." Nói rồi cô tắt máy ngang còn chưa để Chaeyoung kịp ú ớ gì.
Thế mà bên này có người ngu ngốc cười tươi chỉ vì nghĩ rằng Lisa đang ăn chiếc bánh do mình mua.
BẠN ĐANG ĐỌC
lichaeng | is it hard to love me?
Fanfiction"Lisa...chị ghét cũng được, hận cũng được nhưng làm ơn đừng giả vờ yêu em được không...em bắt đầu ghen tị với Ahyeong rồi"